Tiểu Binh Truyền Kỳ

Chương 122: Q.13 - Chương 122: Cường Long Và Địa Đầu Xà




Mỹ nữ tóc đen suy nghĩ, thay vào đó là vẻ mặt nghiêm túc đưa tay ra nói với Đường Long: “Xin chào ngài, tôi là thiếu bang chủ Thiên đường bang, Trần Di.”

Đường Long ngẩn người, nhưng vẫn đưa tay ra sau khi bắt tay Trần Di nói: “Xin chào, tôi là Lưu Long.” Cái tên giả này ghi trên hộ chiêu của Đường Long là họ của mẹ hắn. Đường Long nhìn thấy ánh mắt của Trần Di nhìn Đường Nhất, bất giác nói: “Đay là huynh đệ của tôi, gọi là Đường Kim.” Trước khi ra đi tên của 5 người bọn Đường Nhất đã được thay bằng năm cái tên Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Đường Kim nghe thấy Đường Long giới thiệu mình vội đưa hai tay ra bắt nắm bàn tay kia của Trần Di, vừa len lén vuốt ve vừa cười tít mắt nói: “Thì là là thiếu bang chủ Thiên Đường bang đích thân ra mặt tiếp đãi chúng tôi, quả thật là sự sự may mắn cho chúng tôi, không biết có được hân hạnh mời thiếu bang chủ ăn bữa tối cùng chúng tôi không?”

Trần Di chau mày chán ghét, nhanh chóng rút tay lại, không thèm để ý đến lời nói của Đường Kim, mà nhìn chằm chằm Dường Long cười nói: “Không biết ngài Lưu Long lần này đến khu D là vui chơi thuần túy? Hay là…”

Đường Long cười, sau khi liếc nhìn vị mỹ nữ này nói: “Tôi lần này đến khu D chủ yếu là vì huynh đệ này của tôi muốn xây dựng tổ chức xã hội đen để chơi.” Nói xong liền chỉ vào Đường Kim.

“Xây dựng tổ chức xã hội đen để vui chơi?” Trần Di giật mình nhìn khuôn mặt tươi cười của Đường Long, lại nhìn vào Đường Kim đang cười giống con gái kia, nhìn dáng vẻ của bọn họ dám chắc cho rằng xây dựng tổ chức xã hội đen là trò chơi con nít, nghĩ đến đây sắc mặt Trần Di trầm ngâm nói với Đường Long: “Ồ, vậy thì chúng ta không phải là địch rồi sao?”

“Ha ha, trước khi chưa xin phép Sở Cảnh sát, tôi nghĩ chúng ta sẽ không trở thành địch.” Đường Long cười nói.

Trong ánh mắt Trần Di lạnh lùng, gật đầu nói: “Đúng vậy, trước khi ngày chưa xin phép đổi lấy tấm card màu đen, ngài vẫn là khách hàng của chúng tôi.”

Đường Long nhìn thấy mỹ nữ khí thế bức người này bất giác cười, cố ý nói: “Đúng rồi Trần tiểu thư, không biết chúng tôi muốn xin phép đổi sang tấm card màu đen, vậy thì phải làm sao? Chúng tôi chưa từng là phần tử xã hội đen cho nên không biết làm như thế nào, Trần tiểu thư có thể chỉ cho chúng tôi, để cho chúng tôi mở rộng kiến thức?”

Trần Di giân dữ trừng mắt nhìn Đường Long, trong lòng giận dữ mắng: “Khốn khiếp! Quả thật xem xây dựng tổ chức xã hội đen như trò chơi con nít, lại còn dám hỏi thăm thành viên xã hội đen làm sao xây dựng xã hội đen nữa chứ!” trong lòng mặc dù nghĩ như vậy, nhưng cô ấy cũng biết Đường Long bây giờ là khách hàng card vàng hạng nhất, câu hỏi của khách hàng thì phải trả lời, vì thế cô ấy nói một cách giận dữ: “Sauk hi xin phéo xây dựng tổ chức xã hội đen còn phải có được địa bàn, đồng thời còn phải có thu nhập cố định, mỗi tháng nộp một khoản tiền thuế, nếu không cảnh sát sẽ hủy bỏ tư cách xã hội đen của ngài!”

“Ồ, chắc xã hội đen ở đây cũng giống với công ty.” Đường Long ngạc nhiên nói, hắn không ngờ Sở cảnh sát lại có thể dùng điều kiện nộp thuế để hủy bỏ xã hội đen, còn không giống với công ty sao?”

“Xã hội đen ở đây cũng giống như công ty vậy! Khác biệt chỉ là ở chỗ công ty là dùng các thủ đoạn thương nghiệp để tấn công đối thủ, còn xã hội đen thì dùng vũ lực để tấn công đối thủ.” Trần Di nói.

Nãy giờ không xen vào, Đường Kim đột nhiên lên tiếng nói: “Cái này mà còn tính là xã hội đen sao? Thật là, không giống như xã hội đen trong phim.”

Trần Di hừ lạnh nói: “Hừ, buồn cười, nếu là những bang xã hội đen chúng tôi giống như xã hội đen trong phim chém giết ngông cuồng thì sớm đã bị chính phủ tiêu diệt rồi!”

“Các người tại sao lại trở thành xã hội đen?” Đường Long hỏi.

“Tại sao lại trở thành xã hội đen? Hơ hơ, trên thế giới này hoặc là trở thành người có tiền cao cao tại thượng, hoặc là trở thành người nghèo bò dưới đất, những người giống như chúng tôi vừa không có bản lĩnh lại không có năng lực, không muốn bò dưới đất làm người nghèo, vậy thì chỉ còn cách trở thành xã hội đen như thế mới trở thành người cao cao tại thượng.” Trần Di lạnh lùng cười nói.

“Trở thành người cao cao tại thượng có thật quan trọng như vậy không?” Đường Long không hiểu hỏi, hắn bây giờ là người cao cao tại thượng, nhưng hoàn toàn không có cái gì khác.

“Hừ, người giàu không biết cái khổ của người đói, ngài chưa từng trải qua cuộc sống nghèo khổ đương nhiên nói cao cao tại thượng không có gì khác.” Trần Di nói một cách chán ghét. Cô ấy cho rằng Đường Long vừa sinh ra đã là người cao cao tại thượng không có gì để nói, tại sao lại cho rằng như vậy? Rất đơn giản, nếu như không phải có xuất thân tốt, một thanh niên mới 20 tuổi bất kỳ lúc nào cũng có thể móc ra 7 triệu để mua 7 chiếc card vàng hạng nhất sao?

Đường Long muốn phản bác, nhưng nghĩ đến gia đình mình thuộc tầng lớp trung lưu, mà mình ngoài thời gian chịu cực khổ lúc gia nhập quân đội ra, thời gian khác cũng giống như là Trần Di nói cao cao tại thượng, cho nên không lên tiếng. Cho nên trong chốc lát, trong khoang xe ngoài Đường Kim và cô gái bên cạnh người nói người đáp ra, những người khác đều im lặng.

Rất nhanh liền rơi vào không khí trầm mặc, xe dừng lại, Trần Di là người đầu tiên mở cửa xe sau khi bước ra ngoài miễn cưỡng nở nụ cười nói: “Các quý khách tôn quý, đã đến khách san rồi.”

Đường Long bước ra ngoài nhìn khách sạn có tên gọi là Thiên Đường này bất giác sững người, bởi vì bề ngoài của khách sạn này mặc dù kim bích huy hoàng, nhưng rất nhỏ, so với những khách sạn bình thường của thành phố thì có vẻ rất nhỏ nhoi, khách sạn như vậy mà là khách sạn tốt nhất con đường này? Đường Long không phải là chê khách sạn này, hắn cho dù ở nhà tranh cũng được, nhưng hắn lấy làm lạ nếu như bang Thiên đường rất có thế lực ở con đường này tại sao khách sạn không xây tốt hơn một chút?

Trần Di nhìn ra được sự nghi ngờ của Đường Long, lên tiếng nói: “Khách sạn của bang phái đa phần đều là loại này! Nói xong liền quay sang dặn dòi những người phục vụ khách sạn, rồi dẫn dẫn cô gái nói chuyện cùng với Đường Kim kia đi vào khách sạn.

Trong một gian phòng nào đó của khách sạn, một người trung niên đang ngồi trước bàn làm việc hút điều thuốc xì gà đang lắng nghe Trần Di báo cáo tình hình, chỉ nhìn thấy ông ta nghe đến đoạn có người tập kích chiếc xe yêu quý của mình, bất giác nghiến răng nghiến lợi nói: “Chắc là do Khô lâu bang là! Bọn họ sớm đã không nhịn được chúng ta nhiều hơn họ một con đường!”

“Ba, chuyện này không cần nghĩ cũng biết, có thù oán với chúng ta chỉ có Khô lâu bang. Con muốn ba chú ý đến là người có tên Lưu Long kia, hắn muốn xây dựng tổ chức xã hội đen ở khu D!” Trần Di vội vàng nói.

“Xây dựng tổ chức xã hội đen? Hừ, những tên tiểu thiếu gia ăn no không có việc gì làm học đòi người ta xây dựng tổ chức xã hội đen làm gì? Không cần để ý đến hắn, chỉ cần hắn dám xây dựng tổ chức xã hội đen, chúng ta sẽ cho hắn biết xã hội đen không dễ chơi như vậy!” Người đàn ông trung niên không để ý đến hút thuốc nói.

Trần Di bất mãn nói: “Ba, ba lại xem thường đối thủ rồi, đừng quên có mấy đại bang xã hội đen ở khu S là do những thiếu gia này lập nên!”

Người đàn ông trung niên nghe đến câu này sắc mặt nghiêm trọng, ông ta gật đầu nói: “Ừ, vậy vậy chúng ta nên nhân lúc hắn vừa mới xây dựng mà tiêu diệt hắn mới được!” Nói đến đât ông ta phát hiện Trần Di lắc đầu, bất giác trừng mắt nói: “Sao vậy? Con nghi ngờ ba không có năng lực đó sao? 20 ngàn huynh đệ của Thiên đường bang chúng ta không phải là chỉ để nhìn không thôi!”

Trần Di lắc đầu nói: “Không phải nghi ngờ năng lực của ba, con cũng không biết là sao, trong long có một cảm giác, cảm giác nếu như cũng ta chọc giận bọn họ là một chuyện rất sai lầm.”

“Ý? Sao con lại có cảm giác này?” người đàn ông trung niên ngạc nhiên nhìn Trần Di. Ông ta rất rõ năng lực của cô con gái này của mình hoàn toàn không kém những người kế thừa của những bang khác, thậm chí còn giỏi hơn bọn họ, nó cho dù đối diện với tình cảnh khó khăn sắp diệt bang cũng không chau màu sao lại có cảm giác này? Xem ra tên thiếu gia kia phải điều tra kỹ mới được.

“Con cũng không thể nói rõ tại sao lại có cảm giác này, nhưng cái người tên Lưu Long kia cho người ta một cảm giác sâu không thể lường được. Ba, con cho rằng Lưu Long tuyệt đối không phải là tiểu thiếu gia đơn giản như vậy, bởi vì hắn không những có được thủ hạ vũ lực kinh người, trên người còn có một loại khí thế mà một người lãnh đạo nhiều năm mới có được!”

“Ồ? Khí thế? Có khí thế này giống ba sao?” người đàn ông trung nhiên cắn điếu thuốc nở nụ cười làm động tác khoe cơ bắp.

Trần Di lắc đầu nói: “Ba, đây không phải là khí thế vạm vỡ khỏe mạnh gì, nếu như khí thế trên người ba có được do chỉ huy 20 ngàn huynh đệ, cái tên Lưu Long kia chính là …” Trần Di sau khi suy nghĩ nói: “chính là loại khí thế mà người sĩ quan chỉ huy hàng ngàn hàng vạn bồ đội mới có.”

Người đàn ông trung niên nghe thất lời này bất giác ngây người, ông ta ngạc nhiên nói: “Con gái đừng dọa ba, nếu như hắn có hàng ngàn hàng vạn thuộc ha, hắn cần gì đến đây xây dựng tổ chức xã hội đen? Tự mình chiếm một hành tinh làm hoàng đế không tốt sao?”

“Hài, cho nên con nói không hiểu rõ mà, thôi bỏ đi, ba tự mình xem đi.” Trần Di nói rồi ấn một cái nút trên bàn nói: “7 vị khách hàng card vàng hạng nhất kia được sắp xếp ở phòng nào?” Một giọng nói liền vang lên: “Tiểu thư, theo yêu cầu của bọn họ, bọn họ được sắp xếp ở tại phòng Tổng thống số 1.”

Người đàn ông trung niên nói xen vào: “Đều ở trong phòng Tổng thống số 1 sao?”

“Vâng thưa bang chủ, bọn họ toàn bộ đều ở trong phòng Tổng thống số 1.”

Nghe thấy câu trả lời này, người đàn ông trung niên sờ cằm lầm bầm nói: “Cái tên Lưu Long kia hoặc là một tên sợ chết, hoặc là hắn có thói quen đồng cam cộng khổ với thuộc hạ.” Mà lúc này, Trần Di đã điều chỉnh đưa hình ảnh lập thể phòng tổng thống số 1 hiện ra.

Chỉ nhìn thấy trong phòng khách phòng tổng thống số 1, một người thanh niên đeo kính đen hình W ngồi trên sô fa, còn sau người kia thì chia làm hai ngồi hai bên trái phái của hắn. Trần Di giới thiệu với phụ thân: “Người ngồi giữa kia là Lưu Long, người ngồi thứ nhất bên tay trái hắn là huynh đệ Đường Kim mà hắn nói, 5 người kia Lưu Long không giới thiệu, chắc là vệ sĩ của hắn.”

Người đàn ông trung niên thở dài nói: “Hài, con gái, ánh mắt của con cần phải rèn luyện thêm, Lưu Long đâu phải là tiểu thiếu gì gì đó, bọn họ toàn bộ đều là quân nhân trải qua trăm trận.”

“Quân nhân, ba từ đâu mà nhìn ra được bọn họ là quân nhân?” Trần Di ngạc nhiên nói.

Nhìn tư thế ngồi của bọn họ là biết rồi, bồ đội chưa được huấn luyện nghiêm khắcsẽ không có được tư thế ngồi tiêu chuẩn như thế. Tin ba đi, ít nhất ba cũng đã từng đi lính mười mấy năm, có phải là quân nhân hay không nhìn là biết được.” Người trung niên gật đầu nói.

“Con không phải là không tin ba, đúng rồi ba, ba có nhìn ra bọn họ là quân nhân nước nào không?” Trần Di hiếu kỳ hỏi.

Người đàn ông trung niên lắc đầu nói: “Ba làm sao nhìn ra được, nhưng điều tra xem quân nhân nước nào quân thế huấn luyện nghiêm khắc sẽ biết thôi.”

“Cái này sao mà điều tra được, có nhiều nước như vậy.” Trần Di bất mãn bĩu môi nói.

Người đàn ông trung niên cười nói: “Không, điều này rất dễ điều tra ra, bởi vì bây giờ hoàn toàn không có một nước nào yêu cầu quân đội huấn luyện nghiêm khắc quân tư (tư thế trong quân đội), hãy nhìn đại binh Vũ Lai ta được xưng là quân đội mạnh nhất trong vũ trụ, ngoài quân phục mặc trên người, ngôn hành cử chỉ so với những lưu manh như chúng ta còn giống lưu manh hơn.”

Trần Di gật đầu không lên tiếng, bởi vì lúc này Lưu Long kia bắt đầu nói chuyện với thuộc hạ: “Đường Kim, ngày mai em dẫn theo Kim Nhất, Kim Nhị, Kim Tam đi tìm thương nhân bán vũ khí, mua vài cây vũ khí vừa tay, đồng thời nghe ngóng bang nhóm nào yếu nhất khu này, địa bàn của bọn họ ở đâu. Ta sẽ dẫn theo Kim Tứ, Kim Ngũ đi đến Sở cảnh sát xin phép thành lập tổ chức.” Mấy người bọn Kim Nhất chính là tên của 5 người máy, đi theo Đường Mộc thi lấy Mộc làm họ, đi theo Đường Thủy thì lấy Thủy làm họ.

Đường Kim nói với Đường Long: “Đại ca, bang phái yếu nhất là bang phái có địa bàn hay không có địa bàn?”

“Đương nhiên là có địa bàn rồi, những bang phái không có địa bàn kia chúng ta đi tiêu diệt bọn họ có gì tốt chứ? Lẽ nào cậu nhanh như vậy đã thu thập được tin tình báo rồi? Nói ra nghe thử coi.” Đường Long vẫy tay nói.

Đường Kim cười nói: “Hi hi, em đâu cũng không đi, làm gì mà thu thập được tin chứ, là tư liệu mà chị đưa cho em có ghi.” Nói đến đây Đường Kim sau khi cầm một miếng trái cây lên ăn rồi mới nói tiếp: “Đường Cổ Lan khu D do hơn 10 bang phái chiếm cứ, là con đường có nhiều sự kiện đấu súng nhất khu D, hơn 10 bang phái này đều rất nhỏ yếu, tùy tiện chọn một bang phái là được.”

“Ồ, bọn họ yếu vậy sao, bang phái kế cận sao không thôn tính bọn họ?” Đường Long hiếu kỳ hỏi. Hắn đối với việc Đường Kim ăn thức ăn đã không còn ngạc nhiên nữa, bởi vì lúc nãy Đường Kim lén nói cho hắn biết, Đường Tinh vì không muốn bọn họ vì không ăn thức ăn, mà bị người khác nhận ra là người máy, cho nên đã cải tạo toàn bộ người máy đi ra ngoài làm việc một dạ dày nhân tạo, có thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng.

“Hài, con đường kia là con đường tồi tàn nhất khu D, bình thường không có người khách nào, không có điện nước. Hơn nữa phần tử xã hội đen ở con đường đó đều là những thằng ác độc, cho nên hắc bang gần đó không muốn hi sinh một lượng lớn nhân thủ để thôn tính con đường tồi tàn không có điện nước.

“Ừ, nếu đã như vậy thì cậu đi kiếm vũ khí về, đợi sau khi ta xin phép thành lập tổ chức liền chọn một mục tiêu tiến hành.” Đường Long gật đầu nói.

Đường Kim đột nhiên hưng phấn nói: “Đại ca, lúc chúng ta thành lập bang phải có người mở hàng, giết sạch người ở con đường đó thì làm sao?”

“Ngu nốc!” Đường Long gõ mạnh vào đầu Đường Kim, sau đó lạnh lùng nói: “Xem phim xem đến ngu người rồi phải không? Toàn bộ đều giết sạch? Đến lúc chúng ta đi đâu thu nhận thuộc hạ? Câu cho rằng 6 người bọn câu là có thể thống nhất thiên hạ sao? Còn nữa sau này không được động tí là giết người…, hãy động não nhiều hơn!”

Đường Kim sờ đầu oan uổng nói: “Đại ca, ý của em không phải là như thế, nhưng không biết tại sao lại đột nhiên có chút xung động thích máu.”

“Ừ? Xung động thích máu? Các người có không?” Đường Long kinh ngạc, quay người hỏi 5 người máy vẻ mặt lạnh lùng kia.

5 người máy kia đồng thời lắc đầu nói: “Không có, đại ca.”

Đường Kim vốn tưởng mấy người bọn họ cũng giống mình ngạc nhiên hỏi: “Các người không có cái cảm giác thích nhìn thấy máu sao?”

5 người máy lần nữa đồng thời lăc đầu đáp: “Không có, đại ca.”

“Ờ, đại ca em sẽ không biến thành ác ma thích máu chứ, đại ca cứu em!” Đường Kim ra vẻ đáng thương nịnh bợ ôm chân Đường Long nói.

Chân Đường Long động một cái, sau khi thoát khỏi Đường Kim hỏi: “Bây giờ vẫn chưa có cái cảm giác thích máu kia sao?”

Sau khi Đường Kim lắc đầu qua lại nói: “Sau khi bị đại ca gõ một cái, cảm giác đó đã biến mất rồi. Đúng rồi đại ca, anh gõ đầu em như thế có đau không?”

Đường Long mặc dù trong lòng có chút bất an, nhưng nhìn thấy Đường Kim cũng không có chuyện gì, cũng cười nói: “Lúc anh mới tham gia quân đội, cả ngày cùng với 5 vị sĩ quan huấn luyện giống như em nhưng lợi hại hơn em nhiều tay không đấu quyền, cậu nói xem anh bây giờ gõ đầu cạu, tay của anh có đau không?”

Đường Kim ngạc nhiên há miệng hỏi: “ vị sĩ quan huấn luyện giống như em? Tay không đấu quyền? Ồ, chả trách đại ca anh có thể một cước đá bay em luôn.” Nói đến đây, Đường Kim trong lòng thầm nghĩ lầm bầm: “Hài, ta nói sao đại ca lại thần dũng như thế, thì là đã đối luyện với người máy mà luyện thành, đại ca không hổ là đại ca, lại có thể đánh nhau với người máy. Ây da, như thế mà nói thân thể kim loại kiêu ngạo của người máy trước mặt đại ca không có tác dụng gì? Ừ, nếu như là con người chắc chắn sẽ đố kỵ sự tồn tại của một người như đại ca, nhưng đại ca là người chế tạo ra chúng ta, sẽ giống như con người không đố kỵ thượng đế của bọn họ, những người máy như chúng ta sao lại đố kỵ với đại ca? Hi hi.”

Bọn người Đường Long sau khi nói chuyện xong thì ai về phòng nấy, mặc dù bọn người Đường Kim không cần nghỉ ngơi, nhưng ít nhất cũng phải làm ra cho giống, bọn họ rất hiểu rõ mình đang bị máy quay quay lén.

Người đàn ông trung niên sau khi tắt màn hình nói với Trần Di: “Con gái à, con nói khẩu khí của bọn họ có quá lớn không? Lại cuồng vọng cho rằng 7 người bọn họ có thể thôn tính đường Cổ Lan?”

Trần Di lắc đầu nói: “Nếu như bọn họ có thể biết được tình hình của đường Cổ Lan, vậy thì bọn họ cũng hiểu rõ thực lực của mình, nếu như không có khả năng này, con nghĩ bọn họ cũng sẽ không nói ra những lời này. Con hơi lo lắng là bọn họ làm sao có được tin tình báo tường tận như vậy, từ trong cuộc nói chuyện của bọn họ thì có thể nghe ra, tình báo do người chị của bọn họ thu thập kia, khẳng định không chỉ có đường Cổ Lan này không.”

Người trung niên sau khi hút thuốc nói: “Sự lo lắng của con không giống ba, ba không sợ bọn họ sau khi xây dựng tổ chức mở rộng thế lực, điều ba sợ là bọn họ hoàn toàn không phải là đơn thuần xây dựng tổ chức xã hội đen.”

Trần Di giật minh nói: “Ồ, ba là nghi ngờ bọn họ xây dựng tổ chức xã hội đen có them mục đích chính trị nữa?”

Người đàn ông trung niên gật đầu nói: “Ừ, từ cái câu nói “lúc ta mới tham gia quân đội” của cái người tên Lưu Long kia có thể nghe ra được bọn họ bây giờ vẫn là quân nhân, nếu như hắn xuất ngũ rồi hắn sẽ nói “ngày xưa, lúc anh vừa mới tham gia quân đội”, đừng có xem thường sự khác biệt của hai từ “ngày xưa”, điều đó tiêu biểu cho một loại hoài niệm. Con nghĩ mà xem quân nhân tại ngũ không có mục đích gì, sẽ rời khỏi quân đội để xây dựng tổ chức xã hội đen sao?”

“Vậy chúng ta có cần báo cáo với chính phủ không? Trần Di lo lắng hỏi.

Người đàn ông trung niên lắc đầu: “Báo cáo làm gì? Bang phái do các thế lực khác xây dựng còn ít sao? Thêm bọn họ nhiều cũng không nhiều, ít cũng không ít. Hơn nữa, những lưu manh như chúng ta cũng không phải có nghĩa vụ làm tai mắt cho chính phủ? Hãy dặn anh em bên dưới, không nên chọc giận những người này, chỉ cần đừng để lửa cháy trên người chúng ta, tùy bọn họ muốn làm gì thì làm.”

“Chúng ta cứ như thế không quan tâm đến bọn họ sao?” Trần Di ngạc nhiên nói, cô ấy không dám tin một người quen với việc vừa có một chút uy hiếp nhen nhói thì đã tiêu diệt như ba mình lại nói ra lời này.

Người trung niên thở dài nói: “Hài, lẽ nào con không nhìn thấy 5 người vẻ mặt lạnh lùng kia thỉnh thoảng lại nhìn vào ống kính sao? Bọn họ sớm đã biết bị chúng ta nghe lén, mà còn có thể không thèm để ý thảo luận chuyện chém giết, người như thế hoặc là tự đại cuồng vọng, hoặc là trong lòng đã có tính toán, con nói xem bọn họ là người tự đại cuồng vọng sao? Nói xong, người đàn ông trung niên cúi đầu hút thuốc không lên tiếng.

Trần Di cúi đấu nghiến răng nghiến lợi nắm chặt nắm đấm, cô ấy giận vì bọn người Lưu Long không coi Thiên đường bang ra gì, trong lòng có ý định, chuẩn bị giáo huấn một trận bọn người Lưu Long kia. Nếu như người đàn ông trung niên biết được ý định của con gái chắc chắn sẽ ngăn cản cái ý định đó của cô ấy, nhưng đáng tiếc người đàn ông trung niên không có khả năng đọc được ý nghĩ của người khác.

Ngày hôm sau, Đường Kim dẫn theo 3 người máy, miệng ngậm điếu xì gà, dáng vẻ kiêu ngạo đi ra khỏi cửa khách sạn Thiên Đường, cũng không có gọi xe, cứ như thế đi trên đường. Còn Đường Long dẫn theo hai người máy, ngồi trên chiếc xe sang do khách sạn Thiên đường cung cấp đi về phía sở cảnh sát khu D.

Nhưng lúc xe đi được 20 phút, liền dừng lại bên đường, tài xế quay đầu nói với Đường Long: “Xin lỗi, thưa quý khách tôn quý, ra khỏi nơi này sẽ không còn là phạm vi thế lực của Thiên đường bang, xe của Thiên đường bang chúng tôi không được đi vào phạm vi thế lực của những bang phái khác, mời ngài xuống xe thay một chiếc xe khác. Xin hãy yên tâm, không có người của bang phái nào dám gây tổn thương cho khách hàng card vàng hạng nhất.”

Đường Long nghe đến đây gật đầu, dẫn theo hai người máy xuống xe, hắn không để ý đến tài xế kia khóe miệng để lộ một nụ cười nham hiểm thầm nói nhỏ: “Hi hi, đúng vậy, bang phái khu D thì sẽ không hại khách hàng card vàng hạng nhất, nhưng những người khách card đỏ kia thì không chắc.”

Lúc Đường Long xuống xe dẫn theo hai thuộc hạ bắt đầu đứng đợi xe ở bên đường, một thanh niên ốm mắt chuột, cố ý vô ý đến gần, lúc hắn sắp đụng bọn người Đường Long, một người máy nhanh chóng vặn tay của người thanh niên kia, rắc một tiếng, người thanh niên kia ôm tay kêu lên.

Đường Long chau mày hỏi: “Chuyện gì vậy?”

“Đại ca, hắn định ăn cắp.” Người máy vừa nói xong, tên kia liền kêu khóc to lên: “Ngươi vu khống! Ta đường một khách hàng card vàng làm sao lại đi ăn cắp của ngươi? Mọi người may đến đây mà xem bọn người này tùy tiện đánh người nè!” Giọng của người này vang lên, những người xung quanh đang đi dạo bắt đầu bu lại, những tên cầm gật kia bắt đầu chỉ trích Đường Long không đúng, vài tên có dáng vẻ hung tàn thì kêu lên phải giáo huấn Đường Long một trận, đồng thời xoa tay vào nhau chuẩn bị động thủ.

Đường Long vừa nhìn thấy cảnh này liền biết được đối phương đã có âm mưu từ trước, bởi vì trên cánh tay của những tên này đều không có máy nhận biết card, đơn giản một câu, những người chuẩn bị động thủ với mình là khách hàng bang phái nào đó mời đến trợ giúp. Xem ra quy định bang phái không thể động thủ với khách hàng của hành tinh Thiên đường cũng có lỗ hổng, không biết bang phái nào muốn động thủ với khách hàng đến hành tinh Thiên Đường chưa đến một ngày này? Điều này không cần nghĩ nhiều, vừa đoán là có thể biết được là việc tốt mà Thiên đường bang biết rõ mình đến hành tinh Thiên đường để làm gì kia.

Có được nhận thức này Đường Long cũng không nói nhiều, nói với cái tên tay gãy kia mà cẫn còn lớn tiếng chỉ trích mình, một quyền đấm cho hắn té xuống đất. Kim Tứ và Kim Ngũ bên cạnh Đường Long, nhìn thấy đại ca động thủ, lập tức đánh nhau với những người đứng xung quanh. Hai người bọn họ đều là người máy, mặc dù bên ngoài là lớp da người, nhưng dưới lớp da đó toàn bộ là kim loại cứng cáp. Công thêm sức mạnh của người máy, những người không may bị người mát đánh trúng đầu chết liền tại chỗ, những người may mắn thì bị gãy chân gãy tay, gãy vài đốt xương mà thôi.

Những du khách không biết chuyện và những phần tử xã hội đen quen với chuyện khách hàng đánh nhau, lúc mới bắt đầu chưa lâu đã biết được kết quả, hơn nữa chính là bên ít người giành thắng lợi. Người ta 3 người tay không đối đầu với hơn 20 người cầm gậy gộc, không những đánh cho đối phương toàn bộ ngã xuống, hơn nữa mình y phục một chút máu, một chút nhăn cũng không có, không phải toàn thắng chứ là gì? Lúc bọn họ đang kinh ngạc bọn người Đường Long lợi hại như thế, cũng có chút hiếu kỳ người lợi hại như Đường Long sao lại xuất hiện ở khu D.

Đường Long sau khi đánh xong, vài chiếc xe cảnh sát nhận được tin báo mới hú còi đến, xe vừa dừng, vài cảnh sát bước xuống xe, vừa xin lỗi nói với Đường Long do công việc bận rộn không kịp thời đến được cảm thấy có lỗi, vừa gọi người đưa những người tàn phế nằm trên mặt đất lên xe vận chuyển. Đối với những người cảnh sát này, khách hàng card đỏ còn kém hơn cả những phần tử xã hội đen, không những không cho cảnh sát được gì mà còn suốt ngày làm loạn, quấy nhiễu khách hàng. So sánh với nhau, bọn họ đối với khách hàng card vàng hạng nhất như bọn người Đường Long đánh nhau này, không những không điều tra mà còn xin lỗi đã không cản cảm thấy kỳ lạ.

Đường Long sau khi trải qua những chuyện này đối với thế lực đặc biệt, cảnh sát của hành tinh Thiên đường cũng không khách sáo nhiều, trực tiếp yêu cầu đưa mình đến Sở cảnh sát. Cảnh sát vừa nghe bắt đầu có chút lo lắng, cho rằng Đường Long muốn đi tố cao mình, nhưng khi biết Đường Long đi xin phép thành lập tổ chức xã hội đen, thái độ cung kính bắt đầu thay đổi, trở nên lạnh lùng, lời nói cũng không khách sao như trước. Đương nhiên, bọn họ vẫn nghe lời đưa Đường Long đến Sở cảnh sát khu D.

“Ý, xin phép thành lập tổ chức? Ha ha, cậu là người ngoài chỉ cần một lần nộp hết 10 triệu đồng Vũ Lai là được, nếu như không có ý kiến xin hãy đưa hộ chiếu và thẻ ngân hàng cho tôi. Hãy yên tâm, 10 triệu đồng kia nhanh chóng sẽ lấy lại được, nên biết chỉ có xã hội đen hợp pháp mới có thẻ mở hộp đêm, mới có thể mua bán các loại thuốc đặc biệt. Đương nhiên, vấn đề về địa bàn này la do ngài và những bang phái khác thương lượng, dù gì bây giờ địa bàn ít ỏi không có dư địa bàn để chia.” Một viên cảnh sát mập cười nói với Đường Long.

Xã hội đen hợp pháp? Viên cảnh sát này dám nói lời này. Đường Long trong lòng thầm cười đưa hộ chiếu của Đường Kim và thẻ ngân hàng cho viên cảnh sát này, viên cảnh sát này không có kiểm tra hộ chiếu có giống với Đường Long hay không, bởi vì ông ta không có yêu cầu Đường Long gỡ kiếng ra. Viên cảnh sát mập này cầm hộ chiếu đối chiếu, sau khi gõ một hồi trên máy tính, sau đó vừa nói: “Tên bang phái của các người là gì? Vừa cười khà khà vừa dùng thẻ ngân hàng của Đường Long tiến hành chuyển tiền.

“Gọi là Phi Long hội.” Đường Long tuy tiện nói ra một cái tên.

“Phi Long hội, ha ha, khu D có mười mấy bang phái tên là Phi Long. Ah, cũng không cần đổi, dù gì bang phái cùng tên cũng rất nhiều. Ừ, Phi Long hội, hội chủ Đường Kim, được, xong rồi, mời ngài nhập thành viên chủ yếu của bang hội, đến lúc đó yêu cầu thành viên cầm thẻ vốn có đi đến bất cứ cục cảnh sát nào đổi thẻ xã hội đen của Phi Long Hội.” Viên cảnh sát mập kia nói xong, trước mặt Đường Long xuất hiện cái máy nhập ảo, Đường Long sau khi nhập tên của 5 người bọn người Kim Nhất vào, viên cảnh sát kia nói: “Đến lúc đó sẽ có quan thu thuế đến xác định tiền thuế mỗi tháng mà bang hội của ngài cần nộp là bao nhiêu. Ờ, còn nữa, lúc các người tấn công các tổ chức khác, hãy báo cho cục cảnh sát biết, nếu như không báo, vậy thì việc các người giành địa bàn là không hợp pháp.” Nói xong không thèm để ý Đường Long cả người đang đứng ngẩn ra đó, liền quẳng hộ chiếu và thẻ ngân hàng ra.

Sauk hi Đường Long tiêu hết 10 triệu đồng Vũ Lai, một bang hội tên Phi Long hội đã được thành lập thành công. Đi ra khỏi Sở cảnh sát, Đường Long quay đầu lại nhìn cảnh huy trước cửa cảnh sát, rồi lại nhìn thẻ xã hội đen đại diện thân phận xã hội đen trong tay mình, Đường Long bất giác lắc đầu lầm bầm: “Sao lại cứ cảm thấy có chút giống như đang chơi trò chơi?”

Đường Long trở về khách sạn Thiên đường, vừa bước vào phòng liền phát hiện Đường Kim và mất người máy đang xem xét một đống vũ khí, có 7 khẩu laser xung phong, 7 khẩu cầm tay, gần trăm trái lựu đạn, 7 trang bị bảo hộ cho đơn binh sử dụng, càng khoa trương hơn nữa là có 6 ống phóng lôi.

Đường Kim vừa nhìn thấy Đường Long liền đứng dậy vui mừng nói: “Đại ca, làm xong rồi?”

Đường Long đưa hộ chiếu cho Đường Kim nói: “Đến sở cảnh sát tốn 10 triệu xin phép thành lập tổ chức xã hội đen hợp pháp, hi hi, nói ra e rằng sẽ chết cười mất.”

Đường Kim cười khổ nói: “Đúng vậy, lão nhị chắc chắn sẽ cười chúng ta mất, hoàn toàn chưa từng nghe qua thành lập tổ chức mà còn phải tốn tiền xin phép cảnh sát.”

“ Còn điều càng buồn cười hơn nữa là, tấn công bang phái khác phải báo trước cho cảnh sát, nếu không địa bàn chiếm được là bất hợp pháp.” Đường Long vừa cầm vũ khí lên nhin vừa nói.

“Không phải chứ? Lại còn ly kỳ đến mức này sao?” Đường Kim há miệng trừng mắt ngạc nhiên, không dám tin nói.

“Không có gì kỳ lạ, xã hội đen ở đây là một tổ chức sự nghiệp nộp thuế. Đúng rồi, những thứ này kiếm được ở đâu vậy?” Đường Long vừa kiểm tra vũ khí vừa hỏi.

“Hoàn toàn không cần đi đâu tìm, trên đường tùy tiện tìm một người hỏi ở đâu có bán vũ khí, không lâu đã có một đống thương nhân bán vũ khí tìm đến tận cửa.” Đường Kim nói đến đây đột nhiên buồn bã nói: “Hu hu, đại ca, card vàng tốn hết 7 triệu, xin phép thành lập tổ chức tốn hết 10 triệu, mua vũ khí lại tốn hết hơn 10 triệu, đến đây chưa được 1 ngày mà tiền vốn đã tiêu hết 3/10! Tiền vốn của em hoàn toàn không thể so với bọn người lão nhị!”

Đường Long vừa mặc trang thiết bị bảo vệ lên vừa cười nói: “Được rồi, ở đó mà lầm bầm cái gì? Tiền xây dựng tổ chức anh trả có được chưa?”

“Wa, đại ca vạn tuế! Hi hi, em muốn biến con đường Cổ Lan này thành con đường trụy lạc nhất vũ trụ!” Đường Kim nói một cách hưng phấn.

“Con đường trụy lạc, cậu chi bằng hãy san bang toàn bộ kiến trúc của con đường đó xây dựng một hộp đêm đa chức năng lớn.” Đường Long mặc xong thiết bị bảo vệ bắt đầu đeo vũ khí lên cười nói.

“Đúng ha, em muốn xây một hộp đêm đa chức năng hùng vĩ nhất. Hi hi, đại ca, chuyện bỏ tiền ra phải phiền anh rồi.” Sớm đã chuẩn bị xong đợi xuất phát, Đường Kim cười hi hi nói, câu này vừa nói xong, Đường Kim vội hỏi: “Đại ca, bây giờ xuất phải phải không?”

Đường Long sau khi đội nón lên gật đầu nói: “Đúng vậy, chúng ta còn không đi, ông chủ khách sạn cũng sẽ đến đuổi thôi.”

“Đuổi đi sao? Đường Kim ngạc nhiên nói: “Chúng ta là khách hàng card vàng hạng nhất, bọn họ dám đuổi người?”

“Ngu ngốc, chúng ta bây giờ là thành viên bang phái card đen!” Đường Long nói rồi gõ vào đầu Đường Kim.

Cùng lúc này, cửa phòng mở ra, mấy chục người đàn ông cao lớn cầm vũ khí bảo vệ Trần Di thân mặc bộ đồ chiến đấu đi vào. Trần Di nhìn thấy bọn người Đường Long toàn bộ mặc đồ trang bị vũ khí, bất giác ấn vào khẩu sung bên eo mình theo phản xạ có điều kiện, mấy chục người đàn ông phía sau cũng đồng thời đưa súng lên ngắm bắn.

Trần Di nhìn thấy bọn người Đường Long bị mấy chục khẩu súng ngắm bắn vẫn chỉnh lý trang thiết bị một cách có thứ tự, bất giác cười khổ thị ý thuộc hạ buông súng xuống, sau đó bước lên trước nói: “Ngài Lưu Long, khách sạn chúng tôi không hoan nghênh thành viên của bang phái khác trú ngụ, xin ngài hãy nhanh chóng rời khỏi, tiền phòng của đêm qua coi như là chúng tôi chiêu đãi quý vị.”

Đường Long gật đầu nói: “Được, cám ơn sự chiêu đãi của các người, chúng tôi sẽ đi liền.” Nói đến đây liền dẫn đầu đi về phía cửa, nhưng lúc Đường Long đi ngang qua người Trần Di, liền đột nhiên dừng lại, mở kính che mặt, sau khi cười với Trần Di liền nhỏ tiếng nói: “Những vị khách card đỏ mà cô mời đến thật là vô dụng, một cọng lông của tôi cũng không bị thương, bọn họ toàn bộ giống như chó chết nằm trên đường.”

“Ngươi…” Trần Di vội nói, nhưng đáng tiếc những lời phía sau chưa nói ra, bởi vì 6 ánh mắt lạnh băng khiến cô ấy không động đậy được. Sau khi mấy người Đường Long rời khỏi, cô ấy mới người đầy mồ hôi ngồi bệt xuống dưới đất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.