Tiêu Dao Vương Tuyệt Sủng Hãn Phi

Chương 124: Chương 124: Đại kết cục (thượng)






Editor: Lãng Nhược Y

Beta: Thố Lạt+coki+phuogot_93

Ánh mắt Thương Lung Tình bỗng chốc lạnh lẽo, không ngờ hắn lại có thể ra tay với nàng. Nhìn lưỡi kiếm sắp tập kích đến, nàng có chút lực bất tòng tâm, bởi vì nhuyễn cốt tán trên người nàng vẫn chưa giải hết, lqđ hoàn toàn không có sức phản kháng. Chỉ có thể quan sát đúng thời cơ để né tránh thôi!

Nhưng mà đúng lúc nghìn cân treo sợi tóc này, đột nhiên có một bóng người xuất hiện bên cạnh nàng nhanh như tia chớp, ôm lấy eo nàng xoay một vòng, giúp nàng tránh thoát tập kích, mà tay của hắn lại bị lưỡi kiếm xẹt qua tạo thành vết thương, máu đỏ chầm chậm chảy ra.

"Lung Nhi, nàng không sao chứ?" Đông Phương Dịch Hàn chẳng quan tâm vết thương trên tay hắn, lo lắng cúi đầu hỏi Thương Lung Tình trong lòng. Hắn biết độc trên người nàng vẫn chưa giải hết, nếu không, chút tập kích ấy nàng tuyệt đối có thể tránh được.

"Không có việc gì." Thương Lung Tình lạnh lùng nhìn Nam Cung Hành Vân nằm trên mặt đất, không thể ngờ hắn lại lấy oán trả ơn như thế hơn nữa còn ra tay với nàng. Lúc này, đáy mắt nàng bỗng hiện lên sát khí. Đối với kẻ địch, nàng sẽ không nương tay...

"Khụ khụ... Không ngờ nàng vẫn tránh thoát, ta còn định cùng nàng đồng quy vu tận." Nam Cung Hành Vân nhìn hai người ôm nhau, mặt lộ vẻ ngoan độc, thở phì phò, đột nhiên đau khổ bật cười ha hả.

"Hừ, ngươi nghĩ hay quá nhỉ, có bổn vương ở đây, ngươi đừng mơ tưởng." Tức giận trong lòng Đông Phương Dịch Hàn tăng vọt, lqđ bàn tay vung lên, không lưu tình chút nào đánh vào người hắn ta lần nữa, chỉ thấy Nam Cung Hành Vân "Phụt" một tiếng, thổ huyết lần nữa, trực tiếp ngã xuống đất.

"Lung Tình... Ta... Đối với nàng... Là... Thật lòng... Vì sao không thể... Chấp... Nhận... Ta..." Nam Cung Hành Vân ngã trên đất, ánh mắt như pháo nóng rực nhìn chằm chằm Thương Lung Tình, nói ngắt quãng.

"Cái ngươi gọi là thật lòng chính là bắt cóc ta, ép ta uống độc dược, giam lỏng ta, muốn giết ta sao? Nếu như vậy, ta chịu không nổi, cũng không dám nhận."

Sắc mặt Thương Lung Tình lạnh lẽo như băng, không chút rung động, lạnh lùng lên tiếng. Thậm chí trong mắt còn hiện lên chút sát ý, nếu không phải lúc này hắn ta chỉ còn sống không được bao lâu, nàng rất muốn bổ thêm một đao đây!

"Ta..." Nam Cung Hành Vân kích động muốn giải thích, nhưng lại "Phụt" một tiếng, thổ huyết lần nữa, mới nói được một nửa, tay đã từ từ rũ xuống, chết không nhắm mắt!

"Tay của chàng không sao chứ? Ta xem một chút." Thương Lung Tình nhìn cánh tay bị thương của Đông Phương Dịch Hàn, đáy mắt hiện lên vẻ đau


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.