Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 26: Chương 26: Chương 11.3




Sau hơn ba ngày đường rong rủi trên sa mạc để cắt đuôi đoàn người của Izumin, cuối cùng nó, hắn và Zuto cũng đặt chân đến kinh thành Atsiria. Nơi này cứ cho là đẹp đi, nhưng quan sát kỹ thì vẫn không thể nào đẹp bằng TêBê hùng vĩ kia được.

“Nữ hoàng Asisư?”

Chất giọng khàn khàn của ai đó vang lên khe khẽ, Zuto chau mày, mắt phượng dáo dát nhìn quanh, người mà nàng thấy được là một người đàn ông trung niên quen thuộc, tướng quân Honsu. Có phải hay không do nàng tưởng mà nàng có cảm giác tên Honsu đang trừng mắt liếc nàng nga.

“Tướng quân, ngài cũng ở đây?” nàng cười nửa miệ

“Vâng, vậy còn nữ hoàng bệ hạ, vì sao người lại tới đây?” Honsu trả lời

“...”

Nàng chằm chằm...

Nàng nhìn...

Nàng trừng...

Thiên a, nàng thật sự là choáng nặng nha, nàng không biết nói thế nào với tên Honsu đáng ghét

.

“Hộc... Nữ hoàng... Người đã tới rồi! Hộc... Hộc...”

Lại thêm một vị mặt trang phục tướng quân Ai Cập chạy tới, cung kính quỳ xuống thỉnh an nàng. Người này chẳng ai khác mà chính là Nakuto, một người trung thành và đáng tin tưởng.

“Có tin tức gì từ Carol chưa?” nàng nghiêm giọng

“Thưa nữ hoàng, mật thám của chúng ta cho biết hoàng phi Carol bị trúng độc hoa, nhưng trước lúc đó, hoàng phi đã cho người thông báo với bên ngoài là cho nghịch lưu sông Chigurit!”

Nakuto nhanh chóng giải thích cặn kẽ, nàng nghe xong thì gật đầu vừa ý. Vậy là ngay sau đó nàng đã lên cầm binh số lính Ai Cập có mặt tại Atsiria.

“Đi!”

Nó lạnh lùng lên tiếng, lúc này bên phía tướng quân Honsu mới nhận ra nó và hắn, thoáng chút Honsu còn nghĩ nó và hắn là quái nhân vì đầu tóc và màu mắt quá quái lạ. May là nàng đã mau chóng giải thích nên tên Honsu cũng không có hành động gì quá đáng.

Một lúc sau, nàng, nó, và hắn cùng tướng quân Nakuto với vài binh lính dẫn nhau tới phía hạ lưu dòng sông Chirigut để bắt đầu kế hoạch của Carol, còn những người còn lại bao vây thành chờ công kích.

--- ------ -----

Thảm thực vật ở Atsiria vô cùng phong phú, nhánh sông Chigurit chảy dài, dọc theo kinh thành. Xung quang là một mảng cỏ xanh um bao trùm, cảnh sắc đẹp đến huyền bí, mờ ảo, sự hấp dẫn đến kỳ diệu. Cả ba người đứng lặng quan sát, nhưng thứ quan trọng mà ba người quan sát là tòa thành được xây bằng gạch làm từ đất bùn kia. Người cổ đại quả không biết suy nghĩ nga, làm sao lại có thể đem bùn xây thành chỗ ở, như thế chẳng khác nào tự đem mình dìm chết.

“Nakuto, cho người đốn hạ tất cả cây ở đây đi!” nó lên tiếng

“Được!”

Nakuto tuân thủ theo lời nó, đơn giản mà nói thì hắn biết lai lịch nó không phải tầm thường. Vì dường như đến cả nữ hoàng Asisư còn phải nể nang nó vài phần.

“haiz... Rus cùng Asisu ở lại đây đi, ta vào thành xem sao đã!”

Hắn thở dài, nhảy phốc lên ngựa của tướng quân Nakuto rồi thúc ngựa đi nhanh.

Nơi khung cảnh đẹp, một nam tử tuấn mĩ ngồi trên ngựa phi qua từng chỗ, mái tóc hung đỏ tém gọn trong khăn nay lại phất phơi bay theo chiều gió cuốn, đôi mắt hổ phách đầy mị hoặc, đôi môi cong nhẹ như hàm tiếu. Thật sự quá đẹp.

--- ------ -----

Một ngày nhanh trôi qua, mặt trời dần lên cao. Trận quyết đấu không cân sức giữa Menfuisu dũng mãnh và Angol hoang dâm sắp bắt đầu. Menfuisu sắc mặt tối sầm nhìn Carol thể trạng yếu ớt đang ngồi sau Angol. Khi nghe tin Carol nuốt độc hoa, Menfuisu lo sốt vó, còn giờ thì mừng rỡ, chí ít thì Carol vẫn còn sống và đang dần hồi phục. Đưa mắt liếc nhìn Angol, Menfuisu thấy phẫn nộ cực lớn, lần này vô luận là có như thế nào thì hắn nhất định sẽ không chịu thua tên Angol này.

“Ngươi cảm thấy thế nào? Thoải mái hơn khi bị xích không?” Angol vênh mặt

“Nhiều lời! Ngươi cuối cùng là có đấu hay không?” Menfuisu nheo mắt

“Được rồi, ta sẽ chiếu cố ngươi thật tốt, hahaha...”

Angol ngửa mặt cười lớn, rút trường kiếm chém vài nhát về phía Menfuisu, với sự nhanh nhẹn của mình, Menfuisu luôn tránh được nhẫn đợt tấn công.

“Menfuisu, chàng cẩn thận phía sau!”

Carol hoảng hốt nhắc nhở, nhưng quá muộn, tên thị vệ Atsiria đứng sau lưng Menfuisu đã dùng cung tên bắn lén hắn để giúp Angol. Mũi tên cắm vào bả vai Menfuisu, máu từ từ rỉ ra, hắn đau đớn nghiến răng cố hết sức bẻ gãy một nửa mũi tên, bởi nếu không bẻ đi thì sẽ rất vướng víu khi đấu với Angol.

“Menfuisu! Chàng cố lên!”

Carol ôm mặt khóc nức nở, liên tục hô to cổ vũ cho Menfuisu thắng cuộc. Cái chính là cô đang mong chờ kế hoạch nhấn chìm kinh thành này trong biển nước sẽ thành công, chỉ khi đó cô mới được giải thoát và trở về với Menfuisu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.