Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 49: Chương 49: Chương 20.5






Một mảnh tịch mịch cuốn lấy mọi thứ, dường như là cuốn lấy cả vũ trụ.

Gió đêm gào thét dữ dội, lá cây bay loạn khắp nơi, ánh trăng dịu nhẹ soi sáng màn đêm u tối.

Toàn thể thần quan, binh lính cùng tì nữ cứng ngắt thân người, sắc mặt đã trắng như giấy, mâu quang mang theo sợ hãi nhìn cảnh trước mắt.

Trong tay Zuto chẳng biết từ lúc nào xuất hiện trường kiếm xanh lam, thẳng tắp đã đâm xuyên qua vai Menfuisu, khiến hắn đau đến trợn mắt. Unasu đứng bên cạnh hắn, ra lệnh cho quân lính rút kiếm, bao vây xung quanh Zuto.

“Vương tỷ, ngươi muốn giết ta? Mưu phản? Cướp vương quyền của ta sao?”

“Cướp vương quyền? Hoàng đệ, ngươi nghĩ ta cần cái ngai vàng, cơ ngơi thối nát của ngươi ư? Ta nói cho ngươi biết. Chính cái chỗ này đã lấy đi xương máu của hàng ngàn nô lệ mà có, không phải là tự tay ngươi xây dựng, giờ đây ngươi lại không biết xấu hổ còn nói nơi này là của ngươi? Con người của ngươi thật sự quá thối rửa rồi! Nhát kiếm này xem như là ta thay mặt những nô lệ đó tặng cho ngươi...”

Zuto bình tĩnh nói, mạnh tay thu Thanh Long kiếm trở về, máu vương lại trên thân kiếm tức khắc bị kiếm hấp thu rồi biến mất. Menfuisu vô lực lảo đảo lùi về sau, mơ hồ là đứng không vững, được Unasu đỡ lấy. Mới khi nãy, hắn không phản kháng lại nàng là vì hắn cảm nhận được sự đáng sợ nơi trường kiếm mà nàng đang giữ. Chỉ cần hắn khẽ động, muốn phản kháng, trường kiếm ấy sẽ như một con quỷ, tham lam hấp thu tất cả máu của hắn, không chừa lại dù chỉ một giọt.

Giờ phút này Menfuisu khẳng định suy đoán của mình là đúng, chính là nàng, một cái nữ hoàng của Ai Cập, người đã thả sư tử hại Carol bị cắn ngã xuống sông Nil, người đã sai Ari nữ quan phóng hỏa Hoàng Phi điện, muốn thiêu chết Carol. Thêm vào đó càng nói rõ cho hắn một điều, nàng là một người đàn bà tâm địa khôn lường, khó đối phó. Lòng dạ độc ác còn hơn rắn độc, nhẫn tâm giết người mà không thương tiếc bất cứ ai, chỉ cần nhìn tên lính nàng đã giết là có thể hiểu.

“Vương tỷ, ngươi...”

“Menfuisu, tình chị em giữa ta và ngươi kể từ hôm nay chấm dứt. Tình cảm trước kia ta đã dành ngươi, ngươi nên nhớ kỹ đi, bởi vì về sau, ta sẽ không đem thứ tình cảm thiêng liêng đó trao cho ngươi lần nữa. Ta hiện tại đã không còn là Asisu trước kia, một Asisu vì yêu ngươi mà mù quáng, cố chấp làm tất cả chỉ để có ngươi, thế nhưng đến cuối cùng chỉ nhận lại đau khổ tủi nhục từ ngươi, một mình ta nhận lấy những lời dèm pha cay đắng mà người dân Ai Cập ban tặng. Ngươi có từng nghĩ cho ta hay chưa? Không, ta chắc là ngươi chưa từng, ngươi đã quay lưng phản bội tình yêu của ta, đi yêu một con bé nô lệ không hơn không kém. Nhưng Menfuisu, vào hôm ngươi cùng Carol làm hôn lễ, Asisu ấy đã chết rồi, ta đã từ bỏ ngươi, xem Carol như chị em, chúc ngươi và Carol hạnh phúc. Khi Carol bị bắt, ta đã không sợ chết mà đi cứu Carol, vậy mà hôm nay ngươi lại nói ta muốn hại Carol. Ngươi không thấy mình hồ đồ quá đáng sao?”

Menfuisu đang định nói lại bị Zuto cướp lời, nàng đem nỗi lòng của Asisu nói thẳng ra, phượng mâu bất giác rơi xuống những hạt châu trong suốt, nhưng nước mắt đó là dành cho Asisu, thương xót cho số phận ngang trái của Asisu. Nàng đã nhiều lần trò truyện với Asisu trong mộng, nhưng lại không nói với ai.

Ai nói Asisu độc ác, Asisu ấy rất tốt, chỉ vì không muốn cô gái khác gần gũi Menfuisu mà Asisu giả vờ nhẫn tẫm giết người để hù dọa, nhưng chỉ giết 1 người duy nhất. Chẳng hạn như Mitamun, Mitamun không hề bị thiêu cháy như Carol đã thấy, mà được Asisu giấu trong mật thất có lối thông ra ngoài ở Thần Điện, Asisu đã thẳng thắng nói cho Mitamun biết tất cả, Mitamun đồng cảm với Asisu, xem Asisu như là chị em. Sau Asisu để Mitamun về Hitaito, nhưng cô nàng lại cứng đầu đòi ở lại, nên Asisu đành để Mitamun ở lại mật thất, hằng ngày trò chuyện.

Asisu cũng nói cho Zuto biết việc này, nàng cũng có gặp Mitamun rồi, cô nàng rất đáng yêu.

























“Ari, chúng ta mau đi thôi!”

Zuto nắm lấy tay Ari, kéo Ari đang đứng run rẩy, bóng dáng xinh đẹp quay lưng bước khỏi đại điện rồi bất chợt dừng lại, chậm rãi cất lời tuyên bố với Menfuisu cùng quân thần của Thượng Ai Cập.

“Thượng-Hạ Ai Cập từ ngày hôm nay vĩnh viễn chia cắt, ngươi không còn bất cứ quyền hành gì ở Hạ Ai Cập. Ta cấm ngươi đặt chân đến đó, nếu không đừng trách ta độc ác, không lưu tình! Còn có Atsiria, vương quốc đó là của ta, ngươi không cần tham muốn mà kéo quân đóng chiếm, có bao nhiêu người thì cũng chết hết thôi!”


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.