Tiểu Sát Thủ Của Anh! Đừng Làm Loạn

Chương 21: Chương 21: Chương 9.3




“Các ngươi... Có vẻ vui nhỉ?” Izumin lạnh nhạt nói, nhưng thật ra trong lòng anh đang bốc khói. Anh có gì không bằng nó? Vì sao hai nữ tử kia cứ suốt ngày quanh quẩn theo nó. Còn giờ lại dám ôm ấp nhau trước mặt anh.

Cảm nhận ra luồng sát khí của Izumin cứ không ngừng tăng lên, nó cố gỡ bỏ Zuto và Carol ra khỏi người mình. Nhanh chóng xoay người về phía Izumin, quả thật vẻ mặt anh lúc này rất khó coi.

“Izumin, ngươi đang ăn dấm chua sao?” nó nheo mắt, nói với giọng giễu cợt

“Không!”

“Ân! Tới đây ngồi đi!” Izumin nuốt giận, trưng ra bộ mặt lạnh hết mức có thể. Anh bước tới bàn đá, cẩn thận ngồi xuống bên cạnh Zuto.

RẦM...

Ááá...

Hahaha....

Sau một tràn những cảm xúc, có thể kế luận ra rằng. Chiếc ghế đá mà Izumin ngồi đã bị gãy, chiếc bàn cũng bị vỡ một góc. Khi Izumin ngồi lên ghế, đồng thời đặt tay đúng chỗ góc bàn bị vỡ. Ghế gãy anh ngã xuống, mảnh đá trên bàn cũng theo đà mà đập mạnh vào chân anh. Anh giật mình hét toáng lên, tiếng hét vô cùng chói tai. Và cuối cùng là tiếng cười vang đến tận trời xanh, tiếng cười của ba kẻ đã gây ra tất cả mọi chuyện.

“CÁC NGƯƠI...”

“Hoàng tử, quốc vương muốn gặp người!”

Izumin hét lớn, cùng lúc đó một cung nữ đi tới báo tin. Cung nữ nhìn bộ dạng của anh không nhịn nổi phải bật cười.

Izumin giận đến tía mặt đỏ tai a! Anh đứng phắc dậy, phủi bụi trên người rồi bước đi thẳng. Nhưng cũng chẳng quên để lại một ánh nhìn đầy tia đạn cho nó, nàng và Carol.

Khi anh rời khỏi, cũng chính là lúc tiếng cười đó lần hai vang lên.

.

.

.

Carol dạo này cũng cười nhiều hơn, lá gan cũng to hơn. Nhờ Zuto mà cô không còn thấy sợ Izumin nữa. Cô càng lúc càng thấy thích nàng, cả hai dạo gần đây gần như rất thân thiết.

Còn đối với nó, cô không có chút gì gọi là e dè hay ngại ngùng. Cô thật sự đã xem nó như một người anh. Cô thấy nó khá giống Raian, luôn lạnh nhạt nhưng lúc nào cũng bảo vệ cô.

“Này, này! Em có ý kiến, sao chúng ta không quậy tưng bừng nơi này thử xem!” Zuto nắm lấy tay Carol kéo kéo, giương cặp mắt “mèo đi hia” nhìn chằm chằm nó. Nó cười nhẹ, đồng ý. Carol theo đó cũng gật đầu cái rụp.

Vậy là ba người bắt tay vào việc, mỗi người một nhiệm vụ.

_

Đầu tiên là Carol...

Cô tìm mảnh khăn lụa trùm lên đầu, che đi mái tóc vàng nổi bật của mình. Lén la lén lút chạy lanh quanh khắp hoàng cung Hatosha tìm mấy chuồng ngựa.

Mất hết cả nửa ngày cô mới tìm ra, mở cửa chuồng ngựa bước vào.

Carol rút từ thắc lưng ra cây trủy thủ mà nó đưa cho, nhẹ nhàng cắt hết dây buộc ngựa. Nắm chặt lấy dây roi của Zuto, cô dùng hết sức bình sinh quật mạnh vào ngựa khiến chúng nổi điên chạy toán loạn khắp cung.

_

Tiếp theo là Zuto...

Zuto không như Carol nga! Nàng không lén lút cũng như thập thò, tóm lại nàng tung tăng vô tư nhảy chân sáo đến Ngự Thiện Phòng.

Ai nhìn thấy nàng thì cũng cuối đầu chào cung kính. Bởi họ biết nàng là nữ hoàng của Ai Cập, vả lại cho dù nàng có bị bắt tới đây thì nàng cũng rất có quyền lực.

Zuto thì không quan tâm họ có chào nàng hay không, nàng chỉ lo dáo dát nhìn quanh, mắt trở nên sáng rỡ.

Sau một hồi vật lộn, nàng vác cả mớ túi vải to tướng trên người đi ra. Dùng khinh công của mình phi thân lên tường thành vững chắc, nàng cười thật tươi. Nhanh tay mở mấy túi vải, trút trừ trên cao xuống.

Bao nhiêu là ếch nhái, rắn rết, những thớ thịt heo còn vương đầy máu tanh, thậm chí còn có cả gà quay, ngỗng luộc luôn cơ đấy.

Nhưng những thứ đó lại khiến dân chúng ở đó hoảng hốt, họ sợ rết hay rắn sẽ rơi vào người, hoặc cũng có thể cắn chết họ nga.

_

Và cuối cùng là nó...

Nó nhởn nhơn bước đi khắp hoàng cung, đôi lúc lại gặp vài cô cung nữ. Họ nhìn nó trân trối rồi đỏ mặt, sau đó thì tặng nó vài thứ như khăn tay.

Tóm lại là từ đầu tới lúc này, nó đã nhận được hơn 30 chiếc khăn tay.

À... Mà lí do nó nhởn nhơ như vậy là do nhiệm vụ của nó rất dễ nga!

Đi lanh quanh thích gì thì đập đó a!

Bất quá từ sáng đến giờ nó cũng đập gãy 5 cây thạch trụ được trạm trổ vàng ròng. Dùng Bạch Hổ kiếm lật đổ và phá nát vài khu Biệt Cung tại đây.

_

Về phía Izumin, anh đang ngồi thưởng trà cùng tên phụ vương “dê già“.

“Hoàng tử! Bọn ngựa nổi điên tháo chạy khắp cung!” thị vệ 1 hớt hải

“Mau bắt lại!” anh lạnh nhạt

“Báo! Dân chúng náo loạn vì rắn từ trên trời rơi xuống!” thị vệ 2

“CÁI GÌ?” anh quát lớn

“Vài biệt cung bị sập thưa hoàng tử!” thị vệ 3 mặt tái mét

“CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA?” Izumin và quốc vương nhìn nhau hét lớn

~

hết chương 9

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.