Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 901: Chương 901: Hát karaoke




Editor: May

Vì vậy, liền gật đầu nói: “Được, vậy thì cùng đi hát Karaoke đi!!”

Trang Manh Manh và Chu Đậu Đậu tự nhiên là không có ý kiến gì, Tiểu Thỏ cúi đầu nhìn di động của mình, Trình Chi Ngôn tựa hồ còn chưa gọi lại điện thoại cho mình, vì vậy chần chờ một chút, cũng gật đầu đồng ý.

Vì vậy, người một nhóm bọn họ lại tầng tầng lớp lớp đi qua KTV.

Vừa vào cửa chính KTV, Hoàng Gia Hi liền la hét muốn mở hai kết bia, mọi người vừa uống rượu vừa ca hát, tuyệt đối có thể gia tăng không khí.

Tiểu Thỏ quay đầu nhìn thoáng qua cùng phòng bên cạnh mình, thấy các cô đều không có ý kiến, chính mình tự nhiên cũng khó mà nói cái gì, chỉ là muốn đợi tí nữa tìm lý do không uống rượu, nếu không... lại phải xấu hổ nữa.

Sau khi vào phòng riêng, phục vụ liền đặt hai kết bia lên trên bàn trà, xếp thành một hàng, sau đó mở nắp chai toàn bộ, trong khoảng thời gian ngắn, mấy nam sinh đều hưng phấn lên, ào ào cầm cái ly, rót rượu một ly một ly.

“Đến đến... Trước cạn một ly, chúc mọi người đêm giáng sinh vui vẻ!!” Hoàng Gia Hi dẫn đầu giơ lên ly bia trong tay, cười híp mắt nói với tất cả mọi người.

“Đêm giáng sinh vui vẻ!!” Mỗi người đều giơ ly bia trong tay lên, sau khi cùng nhau cụng ly, các nam sinh uống cạn sạch, mà nữ sinh lại là ý tứ uống một ngụm.

Tiểu Thỏ để ly bia tới bên miệng, sau khi làm bộ uống một ngụm, liền thả lại trên mặt bàn.

“Chọn bài đi, chọn bài đi, ưu tiên nữ sĩ, để cho các cô ấy chọn trước.” Viên Thuận uống xong ly bia trong tay, liền la hét với các cô.

Người ký túc xá Tiểu Thỏ thật cũng không khách khí, trực tiếp điểm xuống một dãy bài trên bảng xếp hạng bài hát, ai biết hát liền người đó cầm micro hát.

Thật ra đối với chuyện hát Karaoke này, Tiểu Thỏ cũng không phải là hết sức cảm thấy hứng thú, chỉ là thấy tất cả mọi người như vậy, cô cũng thẹn thùng bản thân về ký túc xá trước, vì vậy liền tìm góc hẻo lánh, cười hì hì nhìn bọn họ không biết điều gào lên.

Một lát sau, Cận Mặc cầm một ly bia trong tay, liền đi về phía Tiểu Thỏ, sau đó đưa ly rượu tới trong tay cô, thuận tiện ngồi xuống ở bên người cô, nâng chén lên tử nói: “Cậu không hát sao??”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.