Tiểu Thanh Mai Ngốc Nghếch: Trúc Mã Yêu Nghiệt Quá Phúc Hắc

Chương 838: Chương 838: Tú ân ái




Editor: May

“Đúng rồi, tôi còn chưa giới thiệu đi, vị tiểu mỹ nhân này...” Sau khi Hạ Phong đặt ly rượu xuống, duỗi tay ôm chầm Lâm Sở Sở ngồi ở bên cạnh anh, anh thuận thế liền yếu đuối đặt đầu của cô ở trên bờ vai mình, vẻ mặt mỉm cười nhìn tất cả mọi người, “Là bạn gái của tôi, Lâm Sở Sở.”

Tiểu Thỏ nháy mắt mấy cái nhìn cô gái kia.

Ô... Cô là lần đầu tiên nghe thấy tên này đi... sao lại không giống với người bạn gái gặp mặt lần trước??

Nhưng mà lại nói, mỗi lần đi ra tụ hội, bên cạnh Hạ Phong giống như đều có một cô gái không giống nhau... Đây chính là biện pháp thay đổi bạn gái đi?

“Sở Sở, anh giới thiệu cho em một người, là tôn đại phật đối diện em kia, người đó, chính là vị bắt đầu từ lúc vừa đến liền sắc mặt bất thiện kia, là bạn học cao trung của anh, chao ôi, thật ra lúc sơ trung hai tụi anh cũng là bạn học, tên là Trình Chi Ngôn, cô gái nhỏ bên cạnh anh ta kia chính là bạn gái nhỏ của anh ta, tên Tiểu Thỏ, hai người bọn họ là thanh mai trúc mã, từ nhỏ đến lớn, tình cảm tốt lắm nha.” Hạ Phong ôm Lâm Sở Sở, cười hì hì giới thiệu Trình Chi Ngôn cho cô ta.

“Chào anh.” Lâm Sở Sở cười ngọt ngào với Trình Chi Ngôn, xem như là chào hỏi với anh.

“...” Trình Chi Ngôn nhàn nhạt gật gật đầu.

“Bên cạnh Trình Chi Ngôn đó là Dương Giai Di, trước đã giới thiệu qua hai người quen biết rồi.” Hạ Phong cúi đầu, dùng sức hôn một cái ở trên gương mặt trắng mịn của Lâm Sở Sở, sau đó cười hì hì nói: “Tiểu bảo bối, em cứ liên tục dựa vào anh như thế, không ăn món ăn sao??”

“Anh gắp giúp em...” Trong giọng nói Lâm Sở Sở mang theo một tia ý tứ làm nũng, nói với Hạ Phong.

“Được được được, tiểu bảo bối muốn ăn cái gì, anh đều gắp cho em. Dù em muốn ăn anh cũng được a...” Hạ Phong vừa cười xấu xa bóp ở trên người cô ta một cái, vừa duỗi tay đi gắp món ăn trên bàn.

Tiểu Thỏ có chút trợn mắt há hốc mồm nhìn một màn trước mắt này, đây... Hạ Phong rõ ràng đối với Lâm Sở Sở tốt hơn bạn gái tiền nhiệm nhiều nha...

Loại chuyện tú ân ái trước mặt mọi người này...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.