Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 168: Chương 168




Nghe được lời trêu ghẹo của Hiên Viên Hạo, Nhược Vi lần nữa tặng cho hắn một ánh mắt như dao, trong giọng nói hàm chứa mùi dấm nói: "Cái người kia, động tác thuần thục như thế, trước kia có phải từng có không ít phụ nữ."

Nghe được trong giọng nói của Nhược Vi có vị chua xót, Hiên Viên Hạo trầm thấp nở nụ cười, đầu đặt tại trên hõm vai Nhược Vi, sợi tóc ướt nhẹp khiến Nhược Vi không thoải mái cau mày lại, mệt mỏi đưa cánh tay nâng lên, đẩy đầu một cái Hiên Viên Hạo.

Hiên Viên Hạo ngẩng đầu lên, ánh mắt như cười nhìn Nhược Vi, ngay sau đó nói: "Nhược Vi, vi phu có hay không từng có người phụ nữ khác, tối hôm qua nàng không phải rõ ràng nhất sao? Xem ra ta phải cho nàng chút dạy dỗ mới được."

"Ừm!" Nhược Vi ủy khuất đáp một tiếng, "Hạo ca ca, rất đau, toàn thân cao thấp cũng không có hơi sức, còn nhớp nhúa, cực kỳ khó chịu." Nhược Vi càng nói càng cảm giác mình uất ức, thật không biết người trước mắt này tại sao có thể tại lần đầu tiên của mình lại muốn nàng nhiều lần, hiện tại giữa hai chân đau cực kỳ, thân thể mềm nhũn, đến giơ tay lên hơi sức cũng không có.

Nghe được tiếng Nhược Vi cầu khẩn, Hiên Viên Hạo nghĩ tới đây còn là lần đầu tiên của cô gái nhỏ này, chân mày cau lại, thật là không bỏ qua được cho mĩ vị nơi khóe miệng này, nhìn dáng vẻ nàng chu môi, Hiên Viên Hạo chỉ có thể thở dài một hơi mà nói ra: "Thật rất đau?"

Nghe được lời của Hiên Viên Hạo, Nhược Vi nhớ tới tối hôm qua, lúc đầu Hiên Viên Hạo tiến vào thân thể mình khác thường một khắc kia, hiểu đó là chứng cứ Hiên Viên Hạo vẫn vì mình thủ thân như ngọc, bị sợ đến rụt thân thể một cái, nhìn trong mắt Hiên Viên Tạo tỏa ra tia lửa, còn có đặt tại giữa hai chân cái đó cứng rắn, nàng lập tức hiểu dạy dỗ trong miệng Hiên Viên Hạo là cái gì, vì vậy không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ nhìn Hiên Viên Hạo, trong giọng nói mang theo tiếng cầu khẩn mềm nhũn nói: "Hạo ca ca, thân thể ta thật là đau... ."

Nghe được lời Nhược Vi khẳng định, Hiên Viên hạo hả hê cười.

Hiên Viên Hạo biết có chừng có mực, đêm qua bị cô gái nhỏ trong lòng mê hoặc, không để ý Nhược Vi hả hê nguyện ý muốn một lần lại một lần, thật sự là người trong ngực quá mê người rồi, nhưng khi nhìn đến Nhược Vi hôm nay dưới ánh mắt xanh đen, cũng biết Nhược Vi tối hôm qua bị chính mình làm cho ngủ không ngon.

Nghe được lời Nhược Vi nói, Hiên Viên Hạo đem lấy chính mình đối với Nhược Vi ** đè lại, được, dù sao còn nhiều thời gian, sau này vẫn còn có thể từ từ thưởng thức nàng nữa, hiện tại, trước hầu hạ chiều chuộng thiên hạ này rửa mặt chải đầu, mới ngủ một giấc thật tốt.

Sáng sớm, Nhược Vi ở trong ngực ấm áp của Hiên Viên Hạo tỉnh lại, nhẹ nhàng bỗng nhúc nhích thân thể, "Ai", Nhược Vi hít vào một hơi, cảm thấy thân thể mình giống như không phải là của mình, cũng mau muốn rời ra từng mảnh .

Tối qua Nhược Vi không để cho Hiên Viên Hạo huyên náo dữ như vậy cũng là bởi vì nguyên nhân này, ai ngờ đến cái tên này quả thật cùng làm hòa thượng hơn hai mươi năm, nàng cầu xin tha thứ thế nào cũng không thể khiến hắn dừng lại

Nhược Vi nhìn Hiên Viên Hạo bên cạnh nhắm chặt hai mắt, bất mãn bĩu môi, người này quả thật chính là cầm thú! Tối qua rõ ràng nói muốn nàng nghỉ ngơi, ai ngờ đến thời điểm người này ôm nàng đi rửa sạch, lại ở trong thùng tắm lại muốn nàng không biết bao nhiêu lần, vốn kháng cự Nhược Vi lại bị Hiên Viên Hạo mê hoặc mất cả phương hướng, dần dần say mê lên, đưa đến sáng sớm hôm nay, toàn thân cao thấp vừa mỏi vừa đau, hiện tại nàng đều không nghĩ tới rời khỏi giường, nhưng là buổi sáng muốn đi cho bố chồng, mẹ chồng cùng tổ phụ, tổ mẫu thỉnh an, nhìn lại một chút sắc trời bên ngoài.

Nhược Vi sốt ruột , lập tức đẩy một cái Hiên Viên Hạo bên cạnh đang ngủ say, âm thanh khàn khàn nói: "Hạo ca ca, mau dậy đi thôi."

Hiên Viên Hạo nghe được âm thanh của Nhược Vi, lập tức mở mắt, khi thấy người bên cạnh mặt ủy khuất nhìn mình thì Hiên Viên Hạo nhếch miệng lên nở một nụ cười vẻ dịu dàng, "Phu nhân, Chào buổi sáng!"

Nhược Vi không biết lần thứ bao nhiêu tặng cho Hiên Viên hạo một ánh mắt như dao không có uy lực, ngay sau đó nói: "Sớm hơn rồi, mặt trời lúc này cũng phơi đến trên mông đít, mau rời giường!"

Hiên Viên Hạo nghe được tiếng của Nhược Vi, tay gắt gao ôm chặt thân thể Nhược Vi, tay còn vuốt ve nàng bờ mông cong cong đàn hồi, ngay sau đó cười tà nói: "Phu nhân, xem ra tối hôm qua vi phu không có cho nàng ăn no, thế nhưng hôm nay có thể tỉnh lại trước cả vi phu, xem ra vi phu không tận lực không được ah...!"

Hiên Viên Hạo nói những những lời này, Nhược Vi bất nhã trợn trắng cả mắt.

Cảm giác được Hiên Viên Hạo cử động, Nhược Vi đỏ bừng cả mặt, tên khốn kiếp này, mới sáng sớm liền muốn động dục, tay ngọc dưới chăn tìm nơi thịt mềm của Hiên Viên Hạo, dùng sức ngắt một cái, ngay sau đó nói: "Cầm thú a! Sáng sớm đã muốn động dục, cút! Cẩn thận về sau bản tiểu thư không phục vụ ngươi!" Động não chút này.

Nghe được lời nói hung hãn như thế của Nhược Vi, Hiên Viên Hạo "Hì hì" một tiếng bật cười, ngay sau đó nói: "Nhược Vi, chú ý hình tượng của nàng, còn nữa, cái gì bản tiểu thư? Hôm qua nàng đã gả cho bản thiếu gia ta, hiện tại là phu nhân bản thiếu gia! Tốt lắm, hôm nay vi phu không làm "Cầm thú", để cho nàng nghỉ ngơi cho khỏe một chút, ngoan, tối hôm qua huyên náo nàng quá dữ dội, hiện tại ngoan ngoãn ngủ cho ta!"

"Còn ngủ, mau mau rời giường đi cho bố chồng, mẹ chồng còn có tổ phụ, tổ mẫu thỉnh an đi, nhanh lên một chút rời giường, đừng làm cho tổ phụ tổ mẫu đối với ta ấn tượng đầu tiên đã không tốt, đến lúc đó cũng không tha cho chàng."

Hiên Viên Hạo nghe lời của Nhược Vi, chân mày cau lại, lần nữa cảm thấy người trong ngực có oán khí, hắn cười khan mấy tiếng, nói: "Được rồi! Chờ thỉnh an trở lại, chúng ta trở về lại ngủ bù."

Ngoài phòng, nha hoàn nghe được động tĩnh bên trong phòng, Xuân Phân từ ngoài cửa nhẹ giọng hỏi "Thiếu gia, phu nhân, đã dậy sao?"

"Ừ, vào đi!" Âm thanh Hiên Viên Hạo nhàn nhạt nói.

Xuân Phân, Hạ Chí, Thu Phân cùng Đông Chí vào phòng, Xuân Phân đem quần áo cho Hiên Viên Hạo, chuẩn bị cho hắn mặc vào, còn không có đến gần thân thể Hiên Viên Hạo, chỉ thấy hắn khoát khoát tay, mặt không thay đổi hướng về phía Xuân Phân nói: "Về sau không cần gần ngươi phục vụ ta, hầu hạ phu nhân là đủ."

Nghe được lời của Hiên Viên Hạo, Xuân Phân sửng sốt một chút, nhưng rất nhanh phản ứng kịp, mặt tươi cười sau đó đáp một tiếng "Vâng", liền lên trước phục vụ Nhược Vi.

Mặc xong xiêm áo, Nhược Vi ngồi ở trước bàn trang điểm, sau lưng Hạ Chí lập tức tiến lên vì Nhược Vi trang điểm ăn mặc, ba búi tóc đen bị uốn thành một búi tóc Phi Tiên, trong khe hở mái tóc cắm vào một trâm ngọc đỏ hồng, nữ trang rũ xuống, vài sợi tóc lượn quanh gáy, vòng eo nhỏ bé, loại dáng vẻ thướt tha mềm mại như liễu, môi hồng như màu vốn có, như anh đào khéo léo đẹp đẽ, trên môi điểm chút son đỏ thắm, trên gương mặt sạch sẽ đánh một chút phấn trang điểm, che giấu mệt mỏi đêm qua.

Đang muốn vì Nhược Vi vẽ mày, đột nhiên, âm thanh Hiên Viên Hạo truyền đến từ sau lưng, không biết hắn lúc nào thì mặc quần áo tử tế, hướng về phía Hạ Chí nói: "Ta làm!"

Nghe được lời của Hiên Viên Hạo, Hạ Chí thức thời tránh ra, mà nha hoàn trong phòng trong mắt mỉm cười, chuẩn bị cho tốt chuyện của mình sau liền thối lui ra khỏi phòng, chỉ còn lại hai chủ tử ở bên trong phòng.

Nhược Vi chớp chớp mắt, chỉ thấy Hiên Viên Hạo cầm bút vẽ, hướng về phía Nhược Vi cười cười, xương ngón tay rõ ràng khơi lên chiếc cằm thon của nàng, bút kẻ lông mày trong tay đặt lên mày liễu cong cong của nàng, một long nhấc bút trên hang mi tinh tế của nàng tô lại, động tác có vẻ có chút mới lạ, lại làm cho trong lòng Nhược Vi xông ra một cỗ cảm giác ấm áp.

Hiên Viên Hạo từ từ vuốt ve lông mi dài nhỏ của Nhược Vi, nói thật, long mày Nhược Vi rất đẹp, nếu như dùng ngọn bút phác hoạ, đậm nhạt thích hợp, lông mày kẻ đen cong cong như vầng trăng khuyết, xác thực không cần vẽ tiếp, chỉ thêm một nét bút lại có một phen ý vị khác.

"Tốt lắm!" Vẽ nốt phần đuôi, Hiên Viên Hạo rốt cuộc đem lông mày vẽ xong, đôi tay nắm cả hai vai Nhược Vi, khẽ cúi người, nhìn cô gái trong kính cười nhẹ nhàng, nói: "Như thế nào?"

Gương đồng mặc dù mơ hồ lại có thể nhìn ra kiệt tác của Hiên Viên Hạo, Nhược Vi thoả mãn mà gật gật đầu, tràn đầy âm thanh nụ cười nói: "Không tệ!"

Hai người chuẩn bị xong những thứ này, sau đó khiến mấy người Xuân Phân, mang theo Nhược Vi ở nhà chuẩn bị nhận thân lễ cho mấy vị trưởng bối thỉnh an.

Hôm nay Nhược Vi một thân quần áo lụa mỏng đỏ hồng, dài sát đất, bên hông cài ngọc bội, trên cổ tay phải mang theo vòng tay Mã Não hồng tương ứng cùng quần áo.

Trên đường đi thỉnh an Hiên Viên Hạo giới thiệu cho Nhược Vi hiểu rõ một chút tình huống cơ bản của Hiên Viên phủ, chủ tử Hiên Viên phủ không nhiều lắm, trừ hai vợ chồng nhỏ vừa tân hôn thì chính là mấy vị trưởng bối, trong nhà chủ tử không nhiều lắm, nhưng chuyện cũng không ít, dù sao Hiên Viên gia ở kinh thành cũng được tính là có thân phận có bối cảnh so với người ta.

Ở kinh thành có Tứ Đại Thế Gia, Hiên Viên gia chính là một nhà trong đó, cùng Đông Phương gia trong Tứ Đại Thế gia quan hệ luôn luôn là Thủy Hỏa Bất Dung, cùng với hai đại thế gia khác là Mộ Dung thế gia cùng Thượng Quan thế gia quan hệ trên mặt nổi cũng coi là tương đối thân thiện, trong đó cùng Thượng Quan thế gia lui tới tương đối nhiều một chút.

Hiên Viên gia cùng Đông Phương gia không hợp bắt đầu là từ tổ tông, hiện tại hai bên mâu thuẫn càng ngày càng nghiêm trọng, Hiên Viên gia luôn luôn làm việc Quang Minh Lỗi Lạc, nhưng Đông Phương gia làm việc nhưng có chút hèn hạ vô sỉ, nô tài bên ngoài ỷ thế hiếp người, chủ tử trắng trợn cướp đoạt phụ nữ đàng hoàng, lấn bá ruộng tốt, mở sòng bạc, đi dạo thanh lâu, Vô Ác Bất Tác (không có việc xấu nào không làm).

Con cháu Đông Phương gia một cái so với quần áo lụa là, ở kinh thành danh tiếng đã sớm nát đến tồi tệ đi.

Nhưng ngại vì Đông Phương gia đưa vào trong cung cái vị Thấm phi kia mấy năm gần đây rất được cưng chiều, rất nhiều người đối với con cháu Đông Phương gia làm chuyện khi nam bá nữ (bắt nạt ức hiếp) giận mà không dám nói.

Vốn là Thượng Quan gia muốn cùng Hiên Viên gia kết thân, đem Thượng Quan gia dòng chính nữ Thượng Quan Tuyết hứa gả cho Hiên Viên gia đứng sau gia chủ Hiên Viên Hạo, nhưng Hiên Viên gia không cần kết thân để củng cố thực lực nhà mình, ở trong mắt gia tộc Hiên Viên, kết thân không phải cách làm sáng suốt, cũng không muốn giống như Quan Gia kết thân.

Hiên Viên gia cự tuyệt Thượng Quan gia nói chính là Hiên Viên Hạo đã sớm đính hôn rồi, mặc dù Hiên Viên gia cũng muốn giống như Quan Gia đính hôn, nhưng Hiên Viên gia không thể nói mà không giữ lời, định con gái người ta phải chịu trách nhiệm, cho nên không thể làm gì khác hơn là cảm tạ Thượng Quan gia đối với Hiên Viên Hạo ưu ái.

Nhưng là vừa không tiện cự tuyệt quá trực tiếp, sợ đả thương tình cảm hai nhà, vì vậy lần đó Hiên Viên Kiệt mới nhận được thư gửi từ kinh thành, khiến Nhược Vi cùng Hiên Viên Hạo nhanh lên một chút đem hôn nhân định đoạt, Hiên Viên gia mới phải danh chánh ngôn thuận cự tuyệt chuyện Thượng Quan gia muốn kết thân.

Thượng Quan gia cũng chỉ có thể giả bộ hào phóng nói không có việc gì, hai đứa bé không có duyên phận vân vân...

Chỉ là Hiên Viên gia đối với Đông Phương gia cũng không phải là sợ, Tứ Đại Thế Gia, nhà nào không có chút phía sau đài, Đông Phương gia cũng không dám ở ngoài sáng đem rất nhiều chuyện làm thật quá đáng, chỉ là Đông Phương gia thường vụng trộm phái nuôi ám sĩ đi ám sát những thứ người thấy ngứa mắt.

Vì vậy, trên căn bản trừ Tứ Đại Thế Gia ở ngoài, ở kinh thành không có bao nhiêu người dám trêu Đông Phương gia, trong cung cái vị kia hiện tại lại được cưng chiều, rất nhiều người vụng trộm chờ vị kia không được sủng ái, vào cái ngày đó trở lại bỏ đá xuống giếng, Đông Phương gia ngoài sáng và trong tối đắc tội với người cũng không ít.

Chỉ là người của Đông Phương gia tự tin qua đầu, không biết làm người lưu một đường ngày sau dễ nói chuyện đạo lý.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.