Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 70: Chương 70: Khai trương




Vi các sửa xong rồi, chỉ cần chuẩn bị xong, có thể khai trương được rồi, Nhược Vi tìm người nhìn ngày tốt, mặc dù nội tâm của nàng rất khinh thường những việc mê tính này, nhưng là, nếu nàng sống ở thời đại này, tốt hơn là theo trào lưu, quá lập dị cũng không thấy là chuyện tốt gì.

Nhược Vi làm cho người ta sắp sửa bán điểm tâm vẽ thành hình nhỏ phiến, làm thành một phần một phần sách nhỏ, đến lúc đó tới mua đồ người của cũng có thể vừa xem hiểu ngay.

Mua nhiều mà có thể đưa một phần nhỏ sách khiến người mua mang về, nếu là trong nhà có đứa trẻ nhìn đến khẳng định còn có thể trở lại mua.

Nhược Vi cũng chuẩn bị thẻ hội viên, mọi người cần đối lập , đặc biệt là những người có tiền kia thích nhất cùng người so đo, thứ gì có thể chứng minh thân phận của mình cao quý tốn nhiều tiền hơn nữa bọn họ cũng là không nương tay.

Nhược Vi thích nhất một loại này người, có thể mang đến cho mình lợi nhuận to lớn.

Thẻ hội viên còn phân ba loại, cũng là có phân cấp , cấp bậc thẻ hội viên cao nhất là màu vàng óng Mẫu Đan tạp, tiếp theo là màu vàng nhạt Mẫu Đan tạp, cuối cùng là cạn màu vàng kim Mẫu Đan tạp, mà cứ mỗi chủng loại cấp bậc thẻ hội viên số lượng có hạn.

Nhược Vi phái người đưa cho Huyện lệnh một thẻ màu vàng kim Mẫu Đan tạp, Huyện lệnh biết tấm thẻ này là tượng trưng của thân phận, trong lòng dĩ nhiên rất thích rồi, trong lòng thầm khen Vi các rất hiểu lễ nghĩa.

Ba ngày trước là sinh nhật Huyện lệnh phu nhân, Nhược Vi phái người đưa đi một ổ bánh kem lớn, phụ đái một phong giải thích tin, khi bánh ngọt đưa lên, hấp dẫn tầm mắt của tất cả mọi người.

Nhược Vi phái đi người đi là Liễu Lôi, Liễu Lôi đưa cho Huyện lệnh phu nhân một bức thư.

Đó là thư do Nhược Vi viết tay, trong thơ là những lờichúc phúc với Huyện lệnh phu nhân, thổi phồng thân phận của Huyện lệnh phu nhân, nói rõ, cái bánh ngọt này,Huyện lệnh phu nhân là người thứ nhất nếm.

Ám chỉ Huyện lệnh phu nhân có thân phận tôn quý, tặng kèm thẻ hội viên cấp bậc cao, Huyện lệnh phu nhân hiểu ý nghĩa thẻ này, ý tứdĩ nhiên vui vẻ, tại chỗ liền khen bánh ngọt của Vi các.

Sau ngày đó, đã có rất nhiều người nhà đang hỏi thăm chuyện này, mọi người nghĩ Huyện lệnh phu nhân khoe gì, vậy khẳng định không sai được, cũng muốn mua một trở về đưa cho ông cụ trong nhà chúc thọ.

Vì vậy Vi các bây giờ mặc dù còn chưa mở cửa buôn bán, ngược lại có rất nhiều người đang chờ.

Vi các coi như là vang dội, hơn nữa uy lực còn không nhỏ.

Đây chính là tiêu phí, có lúc đồ cũng không thấy được tốt bao nhiêu, nhưng là có kia sao một cái thân phận đầy đủ người khen một câu so cái gì quảng cáo cũng muốn giỏi hơn sứ.

Hiện tại là như thế, mọi người tại còn chưa từng ăn qua bánh ngọt dưới tình huống, đã trong tiềm thức cho là đây là một đồ tốt rồi.

Không thể không nói có lúc thân phận là đồ tốt, không trách được có kia sao nhiều người chạy theo như vịt.

Khi đến lúc khai trương lần nữa, còn chưa tới giờ lành, ngoài cửa đã vây rất nhiều người xem náo nhiệt.

Hiện tại, danh tiếng Vi các càng hơn ngày trước, những thứ kia muốn xem chuyện cười người của chỉ có thể nhìn của mình chê cười.

Giờ lành đến lúc đó, Liễu Vượng đi điểm pháo, Liễu Phong mở cửa chính Vi các đón khách.

Mọi người đều mong đợi ngày khai trươn g của Vi các, đã sớm phái gia đinh ở ngoài cửa canh chừng, chính là vì sớm đi mua đồ đưa trở về, ông cụ trong nhà đứa trẻ kể từ khi ăn bánh Trung thu của Vi các, thì ngày ngày ở nhà nói thầm lúc nào thì mới có đều thể mau thêm nữa.

Cũng có muốn mua bánh ngọt nhân gia ngay từ lúc bên ngoài coi chừng, tổng kết câu nói đầu tiên là khai trương đại cát.

Nhược Vi tuần hoàn vật hiếm có mới quý, định mỗi ngày bánh ngọt chỉ làm ba, vì vậy bánh ngọt kim quý trình độ nâng cao một bước rồi.

Không ngừng bánh ngọt như thế, điểm tâm nhỏ mỗi ngày cũng là định lượng bán, khống chế ở luôn là có vài người không mua được dáng vẻ là được rồi.

Như vậy mới có thể nói vật của Vi các làm ra là không tầm thường, cũng không phải có tiền là có thể mua được.

Vì vậy, khi mua được sẽ tượng trưng cho thân phận người đó.

Ngày khai trương đó, Vi các làm được điểm tâm cùng bánh ngọt toàn bộ đều bán hết, còn có rất nhiều người không có mua được.

Phía sau lại phát sinh loại thẻ hộ viên,danh tiếng Vi các càng cao hơn.

Vì vậy tất cả mọi người lấy mua được Vi các gì đó vẻ vang, đây là chuyện ngoài dự đoán Nhược Vi , nhưng cũng rất hợp tình hợp lý.

“Sao a, mọi người ủng hộ nhiều hơn a.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.