Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 121: Chương 121: Khảo nghiệm




"Tiểu thư hạ cố đến chơi là vinh hạnh của bổn điếm, xin hỏi tiểu thư có cần trợ giúp gì?" Nhân viên phục vụ kiên nhẫn đáp.

Nhược Vi nghĩ thầm phục vụ viên này thái độ ngược lại không tệ, khiến Nhược Vi thật hài lòng, nếu đều có tài nghệ như lời nói vậy thì càng tốt hơn, lần nữa nghiêm túc quan sát quan sát.

"Bản tiểu thư vẫn là lần đầu tiên tới nơi này, ngươi giới thiệu một chút đi." Nhược Vi muốn nhìn một chút cô nương này trừ thái độ phục vụ tốt, ngoài ra còn có tài ăn nói như thế nào.

"Tốt, tiểu thư, xin mời đi theo ta." Nhân viên phục vụ thân thiết lên tiếng.

"Tiểu thư, bổn điếm bán rất nhiều chủng loại, không biết tiểu thư có cái gì không muốn nhìn một chút."

"Không có, cửa hàng của các ngươi có cái gì đặc sắc, nói một chút coi, nếu bản tiểu thư cảm thấy hứng thú, phải đi xem một chút."

"Bổn điếm nổi danh nhất chính là chuyên thiết kế cho khác hàng là phụ nữ trên tầng lầu, có các loại phái nữ có thể sử dụng gì đó, hơn nữa đều không là phàm phẩm, không biết tiểu thư có thể có hứng thú vừa nhìn."

"Đã có chỗ như thế bản tiểu thư đương nhiên là muốn đi xem một chút, dẫn đường thôi."

"Tiểu thư xin mời đi theo ta." Nhân viên phục vụ xoay người chuẩn bị dẫn đường lên lầu hai chuyên dùng cho phụ nữ.

Mấy người Xuân Phân thấy tiểu thư nhà mình như vậy trong lòng bội phục không thôi, từ bên trong cửa tiệm cùng cái gì cũng không biết một dạng, nhưng bây giờ tiểu thư muốn lên lầu hai, thế nào đem hai vị thiếu gia quên mất.

"Tiểu thư, hai vị thiếu gia làm thế nào." Xuân Phân vội vàng tiến lên nói ở bên tai Nhược Vi.

Nhược Vi nhất thời sửng sốt một chút, tính tình của mình lúc nào thì có thể thay đổi một chút, mỗi lần gặp phải những chuyện này liền cái gì đều không nhớ được, ngộ nhỡ một ngày kia đem hai người đệ đệ quên mất thì làm thế nào?

Nhược Vi khắc sâu cảnh tỉnh lại mình một chút, quyết định mặc kệ như thế nào, sau này nhất định không thể làm việc như thế nữa, hai người đệ đệ người quan trọng nhất trong cuộc đời mình, không được bởi vì nhỏ mất lớn.

Mình làm tất cả đây cũng là vì hai người đệ đệ, nếu bởi vì chuyện khác thay đổi ước nguyện ban đầu không phải bồi thường.

"Bổn điếm có nơi cho khách nhân nghỉ tạm, tiểu thư nếu không ngại thì sẽ để cho hai vị tiểu thiếu gia đi nghỉ ngơi một lát." Nhân viên phục vụ thành khẩn cho ra ý kiến của mình.

"Ba người các ngươi đi chăm sóc thiếu gia, Xuân Phân đi theo." Vi các có npi cho khách nghỉ chân, Nhược Vi làm sao có thể không biết, tất cả đều là vì khảo sát người bán hàng này ứng đối như thế nào.

"Dạ, tiểu thư." Hạ Chí ba người đi theo những phục vụ viên khác trong điếm đi đến nơi nghỉ chân.

Đến lầu hai, Nhược Vi thấy trên lầu không ít người, khá hơn chút có phu nhân nhà giàu đang chọn chọn đồ, nhìn dáng vẻ cũng là vô cùng hài lòng, lại nghe những phục vụ viên kia đều thân thiết giải thích, mặt lộ vẻ nụ cười, làm cho lòng người thêm thoải mái.

Phục vụ ở bên cạnh Nhược Vi, nhân viên phục vụ cũng kiên nhẫn giới thiệu nhất nhất cho Nhược Vi tình huống trên lầu hai, những thứ vật phẩm kia đặc biệt cũng đều nhất nhất nói tỉ mỉ đặc điểm cùng công dụng.

Chuyến này Nhược Vi rất hài lòng, lúc đi quyết định cho cửa hàng này, chưởng quỹ phần thưởng một tháng tiền lương.

Trong cửa hang, mỗi một phục vụ viên cũng có phần thưởng là năm lượng bạc, đây là khích lệ đối với bọn họ chăm chỉ làm việc, muốn ngựa chạy phải có cho ngựa ăn chút cỏ ngon, mới có thể chạy nhanh.

Đoàn người ra khỏi Vi các, "Tỷ tỷ nói muốn dẫn ta cùng ca ca đi chơi, gạt người." Đào Đào bỉu môi uất ức nhìn Nhược Vi.

"Được, là tỷ tỷ không đúng, tỷ tỷ cho Đào Đào cùng Thụy Ca nói xin lỗi có được hay không, thật xin lỗi á." Nhược Vi xoa xoa hai người đầu nhỏ.

"A, được rồi, liền tha thứ tỷ tỷ lần thứ nhất." Đào Đào mặt nghiêm chỉnh dáng vẻ làm cho người ta nhìn buồn cười không dứt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.