Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 104: Chương 104: Làm ăn chạy




Khi Huyện lệnh phu nhân và mấy vị phu nhân hay giao hảo thường ngày lên lầu hai, ánh mắt của mấy người Tiểu Trúc đều rất nghênh đón. Thái độ mặc dù nhiệt tình, nhưng cũng không có ý nịnh bợ, cũng không có một tia kiêu ngạo hay cảm giác tự ti.

Huyện lệnh phu nhân đối với thái độ này của bọn họ cũng không có mất hứng.

Sau khi mấy vị phu nhân lên lầu hai liền đánh giá chung quanh. Đập vào mắt họ là những thứ làm cho người ta vui mừng, trong lúc mơ hồ còn để lộ ra một chút cảm giác cao quý, khiến cho mấy vị phu nhân sinh lòng yêu thích.

Bồi bên cạnh Huyện lệnh phu nhân là Tiểu Trúc.

"Phu nhân, bên này có địa phương nghỉ chân, ngài có muốn hay không nghỉ một lát?" - Tiểu Trúc thấy dáng vẻ của Huyện lệnh phu nhân có chút mệt mỏi liền đề nghị.

Huyện lệnh phu nhân nghe được lời Tiểu Trúc thì hài lòng gật đầu một cái. Tiểu cô nương này rất có ánh mắt, vì vậy mà tăng thêm mấy phần hảo cảm đối với Vi các.

Tiểu Trúc dẫn Huyện lệnh phu nhân đi đến phòng khách nhỏ đặc biệt dành riêng cho các quý phu nhân để nghỉ ngơi. Lúc này, trong phòng nhỏ cũng không có ai ở đây… Hai tiểu nha hoàn đi theo bên cạnh Huyện lệnh phu nhân thấy cách bày biện trước mặt của phòng này đều rất là kinh ngạc, là kiểu bọn họ chưa từng thấy qua.

Thật ra thì có ý tưởng như vậy không chỉ là hai tiểu nha hoàn này, mà ngay cả Huyện lệnh phu nhân cũng nghĩ như vậy. Vi các này đúng là cùng người khác bất đồng…

Ghế sa lon thì mềm mại, gối ôm cũng rất đáng yêu, màn cửa sổ thì nhẹ nhàng khoan khoái, bức rèm che cũng tinh xảo, không chỗ nào là không lộ ra sự đặc biệt.

“Phu nhân, những thứ này đều là chủ tử nhà ta tự mình thiết kế. Đây là ghế sa lon, rất là mềm mại…”

Hai nha hoàn hầu hạ Huyện lệnh phu nhân dựa vào ghế sa lon nghỉ ngơi một lúc. Còn Tiểu Trúc thì đi rót trà ngon đưa tới.

"Phu nhân, ngài trước nghỉ ngơi một lúc, có chuyện gì thì kêu hai vị tỷ tỷ đi nói một tiếng."

Nói xong Tiểu Trúc liền lui ra ngoài. Hai nha hoàn thấy Tiểu Trúc thối lui mới dám yên tâm mà to gan đánh giá chung quanh, trong lòng đối với những vật đang thấy đều tràn đầy tán thưởng.

"Phu nhân, Vi các này thật đúng là bất đồng" – Nha hoàn mặc trang phục màu xanh lục tán thưởng nói.

"Đúng nha". Huyện lệnh phu nhân nheo cặp mắt lại, không biết trong lòng đang suy nghĩ gì. Nha hoàn mặc trang phục đỏ thấy cảnh tượng này thì sắc mặt có chút bất ngờ.

Sau khi Tiểu Trúc thối lui thì chính mình cũng trở lại cương vị, đi chiêu đãi những quý phu nhân kia.

Lầu hai là một mảnh hình ảnh hài hòa. Mấy người Tiểu Trúc am hiểu lời nói, mồm miệng lại lanh lợi, cho dù những phu nhân kia không muốn mua đồ, sau khi nghe các nàng nói cũng muốn mua một chút trở về, huống chi những thứ này lại là thứ mà các phu nhân vốn đã rất muốn.

Vì vậy, cũng không có phí nhiều công phu mà đã bán ra kha khá, buôn bán một mảnh náo nhiệt.

Sau gần nửa canh giờ, Tiểu Trúc thấy Huyện lệnh phu nhân cùng hai nha hoàn hầu hạ xuất hiện, liền tiến lên chiêu đãi.

"Phu nhân đã tới… Thế nào lại không cho hai vị tỷ tỷ thông báo một tiếng. Nếu có chỗ nào tiếp đón không được chu đáo, mong rằng phu nhân chớ trách. "

Huyện lệnh phu nhân vốn là không muốn trách cái gì, hiện giờ lại thấy Tiểu Trúc thể hiện thái độ tốt như vậy, Huyện lệnh phu nhân dù là muốn cũng không đứng dậy, huống chi bà ấy cũng không cái ý nghĩ này.

Huyện lệnh phu nhân thân thiện kêu Tiểu Trúc giới thiệu một chút đồ cho mình, những đồ đó có ích lợi gì, lại hỏi một chút tình huống của mấy vị phu nhân theo mình lên đây.

Tiểu Trúc đều nhất nhất trả lời.

"Phu nhân, trong cửa hàng đều là những vật kiện mới mẻ, đều là những vật các phu nhân có thể dùng tới."

Tiểu Trúc lại đem từng vật kiện cẩn thận giới thiệu một lần, suy nghĩ một chút thấy không có bỏ sót gì mới dừng lại, không nói lời nào. Huyện lệnh phu nhân nghe Tiểu Trúc giới thiệu xong, đối với chuyện này vẫn mang nhiều hứng thú.

"Vật dùng cho nguyệt sự gì đó nhớ mua một chút đem về, nếu dùng tốt thì lại đến mua"

"Dạ, phu nhân " - Hai tiểu nha hoàn lên tiếng.

Lại nhìn một chút những thứ đồ khác, Huyện lệnh phu nhân cảm giác hứng thú nên cũng mua. Ngày hôm nay qua đi, trước không nói về việc có kiếm được tiền hay không, nhưng danh khí này cũng thật là càng lúc càng lớn.

Lúc Huyện lệnh phu nhân đi tính tiền, chưởng quỹ đã thu theo giá gốc, như vậy cũng tương đương với tặng, lại đem những lời giao đãi của Nhược Vi nói lại. Huyện lệnh phu nhân cũng thật không ngờ, nhưng nếu người ta đã nói như vậy thì cũng không nên từ chối, kêu nha hoàn thanh toán tiền bạc rồi ngồi lên cỗ kiệu đi về.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.