Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 81: Chương 81: Nguy cơ




Thời gian lúc này đã là ba tháng sau, Nhược Vi ngồi ở trong phòng, nghe âm thanh gió lạnh từ bên ngoài phòng đánh vào, nhất thời toàn thân có loại cảm giác lạnh râm ran, Nhược Vi không sợ trời không sợ đất chỉ sợ quá nóng hoặc quá lạnh.

Trong khoản thời gian mấy tháng này, Nhược Vi làm rất nhiều chuyện, gần như khoản với mục tiêu của Nhược Vi lại gần hơn từng bước rồi.

Hiện tại với việc xây phòng ốc trong sơn cốc, Nhược Vi thỉnh thoảng sẽ ở lại đó mấy ngày.

Mà nay hai mươi bốn người do Quái lão đầu tìm đến làm hộ vệ cho Nhược Vi khi ở đây mãnh liệt huấn luyện cũng đã càng ngày càng mạnh.

Vóc dáng dáng dấp của Thụy Ca cùng Đào Đào đã cao hơn một chút rồi, mấy người Liễu Vượng sau khi được Nhược Vi huấn luyện năng lực cũng càng ngày càng tốt hơn nhiều, khí thế trên người cũng càng ngày càng mạnh.

Nghĩ tới những điều này trong lòng Nhược Vi rất thỏa mãn, dựa theo tiến độ này lúc bấy giờ, chuyện Nhược Vi muốn làm cũng sắp thực hiện được rồi.

Đồng thời tình cảm của hai người Nhược Vi cùng Hiên Viên Hạo cũng theo thời gian tăng trưởng càng ngày càng sâu sắc hơn. Hiện tại hai người đã rất là ăn ý rồi, chỉ với một ánh mắt là có thể hiểu được ý tứ của đối phương.

Ngày hôm qua Hiên Viên Hạo lại đi trở lại kinh thành, vốn chủ ý lần này của Hiên Viên Hạo là quyết định không trở về Kinh Thành ăn lễ mừng năm mới, nhưng ai cũng không ngờ tới ở Kinh Thành đột nhiên có việc gấp gấp cho đòi Hiên Viên Hạo hồi kinh.

Vì vậy ngày hôm qua Hiên Viên Hạo đã thu thập xong hành lý để hồi kinh.

Bây giờ cách lễ mừng năm mới thời gian cũng không còn bao lâu, Nhược Vi đang lên kế hoạch xem làm sao để ăn mừng năm mới của năm nay.

Nhóm lại danh sách những thứ cần mua, Nhược Vi xoa xoa bả vai đau nhức.

Đột nhiên bên ngoài truyền đến một hồi tiếng ồn ào, Nhược Vi đứng dậy mở cửa đi ra ngoài, không biết bên ngoài đã xảy ra chuyện gì, bình thường vốn dĩ cũng không xuất hiện qua tình huống như thế.

Huống chi mọi người đều biết tính khí Nhược Vi, tính tình vốn không thích nhiều chuyện, vì vậy Nhược Vi nghĩ rằng phải xảy ra chuyện lớn gì đó mới có thể như vậy.

Hơn nữa giờ phút này trong lòng Nhược Vi mơ hồ có loại dự cảm xấu. Tâm đột nhiên có chút hoang mang rối loạn.

“Tiểu thư, tiểu thư, không xong rồi.” Lúc Nhược Vi đang cảm giác không đúng, bên ngoài truyền đến giọng nói của Xuân Phân. Hiện tại bởi vì bốn người Xuân Phân đã được huấn luyện một đoạn thời gian, cho nên liền thay phiên ở lại nhà phục vụ Nhược Vi, nửa tháng đổi người một lần. Mỗi lần chỉ có một người xuống núi.

Lần này ở lại nhà là Xuân Phân. Nhược Vi nghe giọng nói của Xuân Phân phía bên ngoài, trong lòng run lên, quả nhiên đã xảy ra chuyện, cũng không biết là xảy ra chuyện gì.

Nhược Vi nôn nóng chạy ra ngoài, thấy mặt Xuân Phân đang rất lo lắng chạy về phía bên này.

Xuân Phân thấy tiểu thư nhà mình mặt lo lắng chạy từ gian phòng ra, vội vàng chạy đến trước mặt Nhược Vi.

“Xuân Phân rốt cuộc xảy ra chuyện gì?” Nhược Vi nôn nóng đặt câu hỏi.

“Tiểu thư, là Hiên Viên công tử xảy ra chuyện, mới vừa rồi a Phúc phái người tới đây nói.” Cả gương mặt Xuân Phân gấp gáp mà nói.

Nhược Vi nghe thấy Hiên Viên Hạo đã xảy ra chuyện, cảm giác trước mặt bỗng tối sầm, chân có chút đứng không vững.

Xuân Phân thấy tiểu thư nhà mình bộ dạng sắp ngã tới nơi, vội vàng đỡ lấy. “Tiểu thư, người làm sao vậy?”

Nhược Vi nghe giọng nói nôn nóng của Xuân Phân mới phục hồi lại tinh thần. Chuyện gì đã xảy ra, Hạo ca ca không phải ngày hôm qua đã xuất phát đi đến kinh thành sao, đã xảy ra chuyện gì rồi.

A Phúc phái người tới nói, ý kia có phải Hạo ca ca đã quay trở về rồi hay không? Nhược Vi nôn nóng hướng tòa nhà của Hiên Viên Hạo mà chạy đi.

Xuân Phân thấy tiểu thư nhà mình chạy cũng chạy theo ở phía sau.

Không biết bao nhiêu lần trong đầu Nhược Vi lướt qua hình ảnh từ khi Hạo ca ca cùng mình biết nhau đến đến nay, trong đầu hình ảnh Hạo ca ca dịu dàng vuốt tóc nàng một lần lại một lần quay hiện lên trong đầu.

Nước mắt làm mơ hồ tầm mắt, Nhược Vi lần đầu tiên cảm thấy lòng của mình đau như vậy, hô hấp lại là một chuyện khó khăn như vậy.

Lúc đến đó, Nhược Vi dùng sức đập cửa chính, nóng lòng gào thét.

Xuân Phân theo ở phía sau nhìn thấy, cũng vội vả giúp gõ cửa chính, từ trước tới nay chưa từng gặp qua cái bộ dáng này của tiểu thư nhà mình, Xuân Phân nhìn bộ dạng tiểu thư nhà mình đau lòng như vậy có chút chua xót.

Rốt cuộc tại lúc Nhược Vi sắp không kiềm chế được nữa, cửa lớn liền mở ra, Nhược Vi nhìn cũng chưa từng nhìn người ra mở cửa này mà trực tiếp hướng phòng của Hiên Viên Hạo mà chạy đi.

Bởi vì đi quá gấp không có nhìn đường, Nhược Vi bị bậc thang làm té trật chân rồi.

Giống như Nhược Vi cùng không có cảm giác đau đớn gì, bò dậy tiếp tục chạy về phía trước, Xuân Phân lo lắng theo sau.

Thật vất vả một đường ngã ngã lẩn quẩn chạy đến cửa phòng của Hiên Viên Hạo, Nhược Vi đột nhiên ngừng lại, Xuân Phân không hiểu tại sao đột nhiên tiểu thư lại như thế, không phải mới vừa rồi rất vội vàng sao? Bây giờ tại sao lại không vào trong ?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.