Tiểu Thôn Cô Đem Theo Bánh Bao Tung Hoành Thiên Hạ

Chương 107: Chương 107: Sinh nhật (một)




Từ lúc Nhược Vi biết hai ngày sau là sinh nhật Quái lão đầu, Nhược Vi liền bắt đầu vì chuyện này mà làm công việc lu bù lên, nếu không phải là Quái lão đầu nói ra mình cũng hoàn toàn chưa có chú ý tới những chuyện này, trong lòng Nhược Vi còn áy náy một phen, vì vậy rất muốn để Quái lão đầu ở nhà mình trôi qua sinh nhật đầu tiên tốt đẹp nhất mỗi khi nhớ lại, hai ngày nay chuẩn bị lo trong lo ngoài.

Đồng thời Nhược Vi ở trong lòng cũng phê bình mình một chút, những chuyện khác nặng hơn cũng không quan trọng bằng người nhà, về sau những phương diện này mình phải chú ý nhiều một chút, đồng thời lại đem ngày sinh nhật của hai bánh bao nhỏ một cái ấn tượng sâu hơn, để tránh mình lại quên chuyện quan trọng như vậy.

Suy nghĩ kỹ mấy phương án, chọn chọn lựa lựa, Nhược Vi cuối cùng vẫn quyết định liền người một nhà bồi Quái lão đầu một ngày thật tốt, đưa cho Quái lão đầu quà sinh nhật đã được chuẩn bị tỷ mỉ, Nhược Vi muốn lấy kinh nghiệm từ Quái lão đầu để chuẩn bị cho những người ở bên cạnh mình, mà không phải một vài thứ ngoài mặt, vì vậy, Nhược Vi cảm thấy không cần thiết làm to, liền đơn giản bình thường, có lẽ Quái lão đầu ngược lại thích hơn.

Mà đưa quà tặng cho Quái lão đầu, Nhược Vi là tự tay mình làm, hi vọng đến lúc đó Quái lão đầu sẽ thích, cũng không uổng phí một phen tâm ý của Nhược Vi.

Nhược Vi tin tưởng Quái lão đầu càng thêm nhìn trúng một phen tâm ý của mình, đồng thời Nhược Vi cũng đem mọi người người trong nhà bí mật gọi đến cùng nhau chuẩn bị cho Quái lão đầu một ngạc nhiên.

Thời gian hai ngày trôi qua rất nhanh, đến sinh nhật của Quái lão đầu, buổi sáng sớm nay, nét mặt cả nhà trên dưới đều quái quái, khiến Quái lão đầu cảm giác rất quái dị.

Nhưng Quái lão đầu lại không tiện tìm người hỏi có chuyện gì xảy ra, không thể làm gì khác hơn là tự mình một người bực bội.

Buổi sáng sớm nay, Nhược Vi sau khi rời giường, liền đi phòng bếp thật sớm, hôm nay sinh nhật Quái lão đầu, buổi sáng làm chén mỳ trường thọ cho ông ăn xong trước.

"Tiểu thư sớm như vậy rời giường làm cho sư phụ ăn ngon, sư phụ đến lúc đó thấy nhất định sẽ rất vui vẻ ." Đông Chí một mặt lần lượt lấy đồ cho Nhược Vi một mặt phát biểu ý kiến của mình.

Đông Chí thấy tiểu thư nhà mình cho dù là ở phòng bếp nơi này cũng đặc biệt như vậy.

Ngoài ra, không chỉ có làm đồ ăn rất ngon, lúc làm việc còn đẹp như thế, lại đối đãi với người rất hiền hòa, mình là đời trước có phúc khí mới có thể đi theo bên cạnh tiểu thư.

"Ừ, nếu không vui mừng ta có thể phải cẩn thận rồi." Nhược Vi cố ý hung dữ nói ra.

Đông Chí lại chỉ cảm thấy tiểu thư nhà mình nói năng thật chua ngoa nhưng tấm lòng như đậu hũ, mỗi lần đều dùng chiêu này với sư phụ, sư phụ như thường mỗi lần bị tiểu thư đừa giỡn xoay quanh.

Nhược Vi nhào bột mì, cán mì, Đông Chí nhìn lửa trong lò, "Tiểu thư, canh ngon lắm."

"Ừ, đã biết." Buông dao thái trong tay, Nhược Vi đem sợi mì bỏ vào trong nồi, chóp mũi truyền đến mùi thơm nồng nặc, Đông Chí lặng lẽ nuốt nước miếng, tiểu thư làm gì đó thật sự là quá thơm rồi.

Sau khi sợi mì chín, Nhược Vi thuần thục đem sợi mì vớt vào trong tô, lại múc hơn mấy muỗng canh, rắc lên vài cọng hành lá cắt nhỏ, nhìn không cũng rất muốn ăn rồi.

Dùng khay bưng lên, Nhược Vi để Đông Chí đi đưa mì trường thọ cho Quái lão đầu.

Quái lão đầu sau khi rời giường lại không nhìn thấy người đối với mình có chút bày tỏ, rất là buồn bực, rõ ràng nói cho nha đầu Nhược Vi rồi, tại sao không có động tĩnh nào cả.

Quái lão đầu sau khi ở trong nhà vòng một vòng, buồn bực một người trở về phòng, trong lòng vẫn muốn, về sau nha đầu Nhược Vi đừng nghĩ để cho mình hỗ trợ.

"Đông đông đông... " Đang ảo tưởng bộ dạng Nhược Vi cầu xin tha thứ, ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa.

"Người nào nha." Quái lão đầu cố ý lớn tiếng hỏi, tâm tình hiện tại của người nào đó rất không tốt đâu nha.

"Sư phụ, tiểu thư làm cho ngài mỳ trường thọ, hỏi ngài có ăn hay không." Thật ra thì lúc này Nhược Vi đang ở ngoài cửa, cố ý không lên tiếng.

"Ở đâu nha, ta thế nào không nhìn thấy." Biết nha đầu kia không có quên, lại cảm nhận được hơi thở của Nhược Vi đang ở ngoài cửa, Quái lão đầu lại bắt đầu chơi tiếp.

"Có ăn hay không, không ăn ta đi nha." Nhược Vi nghe lời này thì biết rõ Quái lão đầu phát hiện mình tới, không có ý định cùng Quái lão đầu chơi tiếp, trực tiếp uy hiếp nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.