Tình Bạn Và Hận Thù

Chương 19: Chương 19




Đêm đó Tiểu Vy đã quyết định , cô phải vào ngôi trường đó để điều tra ra cái chết của chị mình , cô không thể để mình chết oan như vậy được . Vừa tờ mờ sáng , Tiểu Vy đã dậy vệ sinh cá nhân , trên mình cô bây giờ là bộ đồng phục của trường Blue Start , vì không muốn bị nghi ngờ nên cô đã tự makeup cho mình trở nên xấu xí . Khi cô vừa xuống nhà không ai nhận ra cô cả , đến lúc cô ngồi xuống và kéo ghế ra ngồi ăn sáng thì bọn họ mới biết đây là vị tiểu thư nhà họ . Không muốn mọi người nghi ngờ nên cô bảo họ đậu xe xa cổng trường để cô đi bộ vào . Vừa vào trường nhiều tiếng bàn tán đã vang lên :

- Ủa học sinh mới hả ?

- Sao nhìn có vẻ xấu xí vậy ?

- Chắc là nhận học bổng vào đây rồi ?

Không quan tâm đến những lời bàn tán về mình , cô chỉ khẽ nở một nụ cười khinh bỉ rồi sau đó ung dung bước vào phòng hiệu trưởng :

- Dạ em chào thầy em là học sinh mới thầy nhớ giúp em giữ bí mật về thân phận ?

- À chào tiểu thư , người yên tâm tôi sẽ giữ bí mật giúp người , để tôi sai người dẫn tiểu thư lên lớp .

- Không cần đâu thầy , em xin phép .

Cô bước đi ung dung đến lớp , cô không ngờ khi mình vừa lên cô giáo chủ nhiệm đã đứng đợi cô sẵn :

- Cô xin thông báo cho các em một chuyện đó là lớp ta có học sinh mới .

- Chào các bạn mình là Nguyễn Tiểu Vy hy vọng các bạn giúp đỡ .

Mọi người chấn động vì tên Tiểu Vy của cô , vài hôm trước lớp này cũng có người tên Tiểu Thanh đã bị tai nạn chết cháy , cô âm thầm quan sát gương mặt của hai người mà cô đã điều tra được chính là thủ phạm giết chị cô : Tuệ Minh và Thiên Kim .

Mọi người cho tác giả xin ý kiến để làm động lực viết tiếp nha , à mà quên mọi người muốn sao này Tuệ Minh và Thiên Kim sẽ bị quả báo như thế nào vậy ạ ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.