Tinh Giả: Luyện Linh Đến 1000 Tầng

Chương 92: Chương 92: Vào bí cảnh




Màn Khí Tục khi nhận thấy người mang áo trùm đầu không đi tiếp thì quan tâm hỏi: “Sao thế người mới?”

Lời vừa nói ra, người đó liền không trả lời lại câu gì liền quay ngắt lại và đi thẳng ra va vào vai của Màn Khí Tục khiến cho hắn ta phải né ra kèm theo chút bất ngờ.

Sau đó thì Mà Khí Tục lại bắt đầu lộ ra vẻ mặt cọc cằn mà nói: “Người mới này bị sao vậy nhỉ?”

Nhưng mà hắn cũng không nghĩ nhiều mà đi ra khỏi quán, rồi nhanh chóng đuổi theo mấy người kia, miệng hét lớn: “Chờ ta với!”

Phía bên Ngọc Linh Thảo, cô bé vẫn đang ngồi đấy uống cốc trà, khuôn mặt trầm trầm làm cho Huyền Cơ phải bay ra hỏi: “Người sao thế chủ nhân?”

Và rồi Huyền Cơ liền chú ý đến cốc nước mà Ngọc Linh Thảo đang uống, nó hiện giờ lại rung lắc dữ dội biểu hiện sự lo lắng.

Thấy vậy, Huyền Cơ liền nói: “Người đang run kìa!”

“Ta không run, đây chỉ là tập cơ tay mà thôi!” Ngọc Linh Thảo nói, khuôn mặt có chút tái nhợt, rõ ràng như ban ngày, cô ấy cũng biết mình sợ, chỉ là không muốn thừa nhận mà thôi.

“Lại nói, sao mà bọn họ lại biết rằng có người chấp pháp hội tham gia cơ chứ, thông tin từ đâu ra vậy, hơn nữa, người kia là ai mà cứ nhìn tôi vậy nhỉ?” Ngọc Linh Thảo nhìn Huyền Cơ mà hỏi. Thấy vậy, Huyền Cơ liền đáp lại: “Có lẽ là khi người thuê căn phòng đã lộ ra chút vật minh chứng cho nhân viên xem, còn người kia, Huyền Cơ cũng không biết!”

“Khoan đã, tam thời không nói tên kia nữa, nhưng mà ta đã đưa phí bịt miệng rồi cơ mà, hơn nữa còn đưa ra một chút đe dọa, làm sao mà có thể tuồn ra thông tin được!?” Ngọc Linh Thảo liền hoảng hốt nói.

Huyền Cơ cũng không chút động tâm, liền đáp: “Nơi này có một hội là chuyên gia thu thập thông tin là Mật Thông quán hội, có thể lúc người bịt miệng tiểu nhân viên đó đã có người nghe được, nhưng có vẻ như không có chứng cứ gì cả nên bây giờ vẫn nằm ở diện an toàn.”

Nghe Huyền Cơ nói vậy thì Ngọc Linh Thảo cũng an tâm phần nào: “Vậy sao!”

Sau đó Ngọc Linh Thảo cũng bắt đầu đứng lên: “Được rồi, chúng ta cũng nên đi tới bí cảnh thôi!”

“Vâng!”

“Chủ quán, tính tiền!”

“Thưa quý cô, tổng là 15 đồng vàng!”

“Ặc, có mấy món mà cũng đắt thật!”

Người nhân viên lại nhìn Ngọc Linh Thảo với ánh mắt ngờ vực khiến cho cô bé có chút bối rối, nhưng cũng phải thôi, đồ ăn trên bàn cũng tính ra hàng chục món rồi, vậy mà chỉ nói có vài món, nghi ngờ cũng phải.

…----------------…

Ở khu bí cảnh của lưu vân tông, nơi đây có tới hàng nghìn người xung quanh, những đệ tử các tông môn khác kéo tới đây cùng với vô số tinh giả tán tu cũng tập hợp, vì đây là một bí cảnh khá lớn vậy nên số người kéo tới đông vậy là phải. Hãy tìm đọc t

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.