Tinh Giới

Chương 97: Chương 97: Sinh hóa khắc tinh




Lâm Thiên tiếp nhận lọ thủy tinh, trước tiên, giả vờ để vào trong túi, đem lọ thủy tinh thu vào trong không gian Tinh Giới, đến tận đây, Lâm Thiên mới thở ra một hơi nhẹ nhõm, cuối cùng việc giải quyết bệnh độc tang thi đã bước ra một bước thành công!

Ra phòng thí nghiệm, Lâm Thiên đối Dương Kính Thủ nói : “Dương thủ trưởng, ta sẽ không ở lại căn cứ, ngày mà bệnh độc tang thi được giải quyết, lịch sử sẽ nhớ kĩ Dương thủ trưởng ngươi!” Lâm Thiên nói xong, trước mặt Dương thủ trưởng, trực tiếp trở về không gian Tinh Giới, làm tim Dương Kính Thủ muốn nhảy ra ngoài, bất quá vốn Dương Kính Thủ không mấy tin tưởng Lâm Thiên, lại bỗng nhiều ra một phần tin tưởng! (hơi ít nhỉ =)))

Trở lại trong Tinh Giới, Dương Thi Dương Tuyết trước tiên liền xông tới. “Lâm đại ca, lấy được mẫu bệnh độc tang thi chưa?” Dương Thi nói, Lâm Thiên gật gật đầu: “Lấy được rồi, đợi khi giải quyết xong tang thi, các ngươi lại có thể an tâm sinh hoạt, không cần cả ngày phải ở cái địa phương nho nhỏ này!”

“Nơi này tốt lắm a, thật thoải mái, thật an tâm!” Lâm Tuyết nói. “Lâm đại ca, ngươi hiện tại chuẩn bị tiến vào cái thế giới công nghệ cao kia sao?” Dương Thi nói. Lâm Thiên nhíu nhíu mày: “Nghiên cứu bệnh độc tang thi cần phòng thí nghiệm chuyên nghiệp, nhưng là Tứ Đại Thiên Vương trong Sinh Tử Thành kia, sợ là sống chung không tốt a!”

Dương Tuyết che miệng nói: “Lâm đại ca, nếu nơi đó không tiện đi, ngươi có thể tìm thế giới công nghệ cao khác mà, trong Tinh Giới, thế giới công nghệ cao cũng không phải số lượng ít a!” Lâm Thiên mắt sáng ngời, cười ha ha nói: “Đúng vậy, sở dĩ lúc đầu chọn Tử Tù Tinh, chủ yếu là vì nơi đó là tinh cầu siêu trọng lực, lại là địa phương luyện quyền tốt, nhưng là muốn nói đến điều kiện cần thiết, tự nhiên là tinh cầu khác tốt hơn!”

“Tiểu Linh, tìm một tinh cầu văn minh công nghệ cao khác, phải có phương tiện đem bệnh độc tang thi thu phục!” Lâm Thiên đối với Tiểu Linh hình dạng tiểu thiên sứ nói. “Tốt, chủ nhân, đề cử Á Mã Văn Minh tinh, Á Mã Văn Minh tinh có rất nhiều phòng thí nghiệm tư nhân nhận lấy các loại nhiệm vụ, giải quyết bệnh độc tang thi đối với những phòng thí nghiệm này mà nói là chuyện rất dễ dàng!”

Dương Thi Dương Tuyết nghe Tiểu Linh nói như thế, trên mặt đều lộ ra sắc mặt vui mừng, các nàng tất nhiên không hi vọng gia viên của mình bị tang thi chiếm cứ!

“Tiểu Linh, ta phải làm sao để bọn người trong phòng thí nghiệm tư nhân đáp ứng giúp ta thu phục bệnh độc?!” Lâm Thiên nhíu mày hỏi. “Nhiệm vụ, phòng thí nghiệm tư nhân có một nhóm người có khả năng tuyên bố các dạng nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ bọn họ sẽ giúp ngươi giải quyết bệnh độc tang thi!” Tiểu Linh nói. “Tốt lắm, ta hiểu rồi, đưa ta vào đi thôi!” Lâm Thiên nói, ngay sau đó, hắn liền cảm giác mình như đi tới tương lai.

Đủ loại xe đang bay trên không, một đại lâu lóng lánh ánh sáng kim loại cao ngất trong mây!

“Chủ nhân, ven đường kia dựng thẳng bảng thông tin có thể tra cứu các loại tin tức, nói trực tiếp là được!” Tiểu Linh ở trong đầu Lâm Thiên nói. Lâm Thiên hơi gật đầu, đi tới bảng thông tin trước mặt: “Tra cứu nhiệm vụ phòng thí nghiệm tư nhân trong thành!”

“Đang dò tìm nhiệm vụ…” Sau một giọng nữ dễ nghe, trên màn hình lớn dài rộng một thước biểu hiện rất nhiều tin tức, Lâm Thiên có ngôn ngữ và văn tự Tiểu Linh truyền về, phương diện tin tức tự nhiên là hiểu được, liền nhìn đi xuống.

“Một lọ máu tươi của Xích Huyết Thần Mãng!” Xích Huyết Thần Mãng là cái gì Lâm Thiên không biết, hơn nữa xem cái tên, ngưu bức a, phỏng chừng không thể trêu vào!

“Cấu hình A dược tề cường hóa gien!” dược tề cường hóa gien loại A, nếu ngay cả phòng thí nghiệm cũng không thể làm ra, Lâm Thiên khẳng định là không thể, quá khó a!

“Tiêu diệt lão đại Huyết Sát của Huyết Sát đoàn!” Này, lại là nhiệm vụ không thể hoàn thành, nhân vật cấp lão đại a, đó cũng là không dễ đối phó, chút điểm thực lực của Lâm Thiên, một tiểu đệ của người ta xuất ra chút vũ khí là có khả năng xử lý a!

Lâm Thiên càng xem càng căm tức, xem hết một hai mươi cái, cư nhiên không có một cái hắn có thể hoàn thành!” Tiểu Linh, ngươi khẳng định biết nháy mắt có thể biết tất cả nhiệm vụ, trực tiếp nói cho ta biết, nhiệm vụ nào ta có thể hoàn thành, bằng không ta điên lên mất!”

“Chủ nhân, có thể nhìn xem nhiệm vụ thứ một trăm ba mươi!” Tiểu Linh ở trong đầu Lâm Thiên nói.

“Nhiệm vụ một trăm ba mươi!” Lâm Thiên đối màn hình nói.

Màn hình chợt lóe, nhiệm vụ thứ 130 liền hiện ra: cần một loại bệnh độc mới để nghiên cứu! Lâm Thiên sửng sốt, ở trong đầu hỏi Tiểu Linh: “Tiểu Linh, bệnh độc sinh hóa ở cái thế giới này có hay không xuất hiện qua?!” “Chủ nhân, bệnh độc sinh ở thế giới này chưa xuất hiện qua, thuộc loại bệnh độc kiểu mới!”

Thật tốt quá! Lâm Thiên đại hỉ, “Liên hệ Hồ Lai tiên sinh!” Lâm Thiên đối màn hình nói. “Xác định thân phận số zlt1987121, có 1000 điểm tín dụng, sau khi liên hệ, nếu Hồ Lai tiên sinh nói ngài quấy nhiễu, ngài sẽ mất 100 điểm tín dụng, xin hỏi liên hệ hay không?!”

“Xác nhận!” Lâm Thiên vừa nói xong, ở trong đầu hỏi Tiểu Linh: “Tiểu Linh, cái thân phận kia, là ngươi làm cho ta?!” “Đúng vậy chủ nhân, ngài cần một thân phận!” Tiểu Linh nói.

Phía trên màn hình rất nhanh xuất hiện một đôi mắt lão nhân: “Oa ha ha ha, tiểu tử kia, ngươi có bệnh độc mới? Có phải hay không cho rằng ta mang ánh mắt rất kì quái? Ta chỉ thấy như vậy thoạt nhìn mới giống người làm nghiên cứu thôi!” Lâm Thiên mắt trợn trắng, này nhân này thật cổ quái a! “Đúng vậy, trong tay ta có một loại mẫu bệnh độc, để báo đáp, ngươi phải làm ra thuốc tiêu diệt bệnh độc này, hơn nữa, không có tác hại đối với cơ thể người!”

“Tiểu tử kia, ngươi ở nơi đó chờ, ta lập tức phái xe tới đón ngươi! Chúng ta gặp mặt rồi lại nói chuyện sau!” Màn hình chợt lóe, hình ảnh lão già kia đã không thấy tăm hơi!

3 phút sau, một chiếc xe chạy như bay ngừng lại bên cạnh Lâm Thiên, cửa xe mở ra, trên xe một người cũng không có. “Chủ nhân, đây là xe không người lái!” Tiểu Linh ở trong đầu Lâm Thiên nói. Lâm Thiên định thần lại, đi lên xe, rất nhanh cái xe mang theo hắn gầm rú chạy như bay rồi dựng lên cấp tốc hướng trên không bay lên!

“Tốc độ này, ít nhất 1000 km/h!” Lâm Thiên nhìn cảnh vật phía dưới lướt nhanh qua, trong lòng cảm thán nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.