Tình Hãm Dị Quốc Thái Tử

Chương 80: Chương 80: Ta Muốn Bảo Hộ Ngươi Cùng Bọn Nhỏ




CHƯƠNG 81. TA MUỐN BẢO HỘ NGƯƠI CÙNG BỌN NHỎ

 

“Thời điểm không còn sớm ! mọi người chúng ta cũng sớm một chút nghỉ ngơi đi……”. Vân Lôi Trì hướng mỗi một vị ở đây nói.

Mọi người thu thập một chút liền mỗi cái chuẩn bị trở về gian phòng, Vân Huy Viêm cùng Vân Huy Sách nhìn đến tiểu tiểu thỏ không có muốn theo chân hai bọn họ cùng nhau ngủ, tiểu chân bắt đầu loạn đá, miệng hàm hồ nói: “Muốn…… Cùng nhau…… Ngủ !”

Tư Quân Thần đại khái đoán được các nhi tử tưởng biểu đạt cái ý tứ gì, sờ sờ tiểu đầu bọn họ qua, thân mật nói: “Ngày mai còn có cơ hội cùng nhau ngoạn, hôm nay liền đi ngủ sớm một chút ! như vậy mới có khí lực……”

Thái tử ca ca ghen nói: “Thần nhi, bọn họ thế nào như thế nhỏ, sẽ dụ dỗ nhân gia a? Này hai cái tiểu gia hỏa thật là……”. Bất quá Vân Thiên Hạo càng hy vọng nhi tử sớm niêm người khác, đừng cùng y tranh tiểu kiều thê khả ái của y!

“Bọn họ nói không chừng là di truyền ngươi đâu !”. Tiểu thỏ tử trêu đùa nói.

Vân Thiên Hạo nghe được liền đáp: “Ngươi này tiểu yêu tinh, xem ta bắt đến không đem ngươi nắm lên đánh xuống hai mông?”. Hai người liền tại trên hành lang bôn chạy đứng lên……

Trở lại phòng, liền phát hiện nhi tử kỳ thật cũng mệt chết đi, tại ngáp xuẩn xuẩn buồn ngủ, hai người liền giúp nhi tử cẩn thận chà xát thân thể, thay đổi quần áo, liền trấn an hai cái bảo bảo hôm nay xông họa, Viêm nhi, Sách nhi nghe được thanh âm ấm áp của mẫu phi, liền chậm rãi nhắm lại tiểu nhãn khả ái, hàm ngón tay nhỏ, hồi ức cảnh tượng buồn cười hôm nay [? !]

Phu phu thái tử hai người thì tại phòng đùa giỡn ầm ĩ thay đối phương tịnh thân(lau) cho nhau, Vân Thiên Hạo suy xét đến Tư Quân Thần, kỳ thật thân mình cũng mệt chết đi , liền nhanh chóng xong việc, ôm tiểu nương tử nằm đến trên giường nghỉ ngơi.

Tiểu thỏ tử tránh ở đại đại trong ngực trượng phu, giờ phút này nguyên bản kia tâm rối loạn mới đình chỉ, hắn từng chưa ngộ quá kinh nghiệm bị người bắt cóc, cho nên lần này tao ngộ cũng thật dọa hỏng hắn ……

“Thiên Hạo ! ta nói nếu…… Nếu ta…… Ta thật sự bị hắn xâm phạm…… Ngươi còn có thể muốn ta sao?”. Tư Quân Thần có điểm nghẹn ngào nói.

Vân Thiên Hạo mềm nhẹ đáp: “Thần nhi, không phát sinh sự, đừng dọa chính mình ! vi phu thực cảm tạ ngươi liều lĩnh bảo hộ chính ngươi, hơn nữa mặc kệ ngươi bị như thế nào vi phu đều sẽ yêu ngươi, hơn nữa cũng sẽ báo thù cho ngươi, quả thật Lưu Hoành nói không có sai, ta cả đời này nhược điểm chính là Thần nhi, ta rất sợ hãi người khác theo ta tranh giành, chỉ tưởng ta một người có được ngươi!”

“Thiên Hạo, ngươi nói như thế ta hảo cảm động ! làm sao đây ta phát giác Thần nhi càng ngày càng không ly khai Thiên Hạo!”. Tư Quân Thần ngửi mùi thơm của cơ thể trượng phu.

“Vậy không cần rời đi a ! vi phu cũng không cho ngươi rời đi đâu ! ngươi là thái tử phi Vân Thiên Hạo ta một người, hoàng hậu…… Cái khác ta cũng không muốn”

Tư Quân Thần ngẩng đầu lên, cảm thấy nghi hoặc nói: “Hoàng hậu?”

“Phải a ! phụ hoàng nói lần này trở về, không bao lâu hắn sẽ thoái vị làm thái thượng hoàng của hắn!”. Thái tử ca ca lấy đầu tiểu thỏ tử gối lên tay y.

Tư Quân Thần sầu lo nói: “Thật sao? Như vậy ngươi sau này sẽ bề bộn nhiều việc ! có thể hay không không thời gian bồi Thần nhi cùng bọn nhỏ……”

“Ngay từ đầu sẽ tương đối bận rộn, nhưng sau đến ngươi xem xem phụ hoàng ta cả ngày đều đang làm cái gì sự a?”. Vân Thiên Hạo hồi tưởng khởi lần đó phụ hoàng thế nhưng ! ! rình coi bọn họ tại rừng trúc quá trình hoan ái.

Ở tại phía trước Vân Lôi Trì bỗng nhiên đánh một cái lạnh run……

“Phải ác !”. Tiểu thỏ tử ngây thơ đáp.

“Hơn nữa ta làm Hoàng Thượng vì bảo hộ mọi người Viêm quốc, nhưng tối trọng yếu chính là, ta muốn bảo hộ ngươi cùng bọn nhỏ, để cho người khác không thể tái khi dễ các ngươi!”. Thái tử ca ca kiêu ngạo nói.

Tư Quân Thần nhìn trượng phu chính mình tinh thần phấn chấn bồng bột, không nhịn được thoáng cái si mê, Vân Thiên Hạo luôn là tản mát ra hơi thở lệnh hắn an tâm……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.