Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 424: Chương 424: Đưa cho em lễ vật đại hôn (2)




Chương 439: Đưa cho em lễ vật đại hôn (2)

Chung Tình cầm đôi đũa nếm thử một miếng, cảm thấy ngon vô cùng, không nhịn được híp mắt, mĩm cười, khen không ngừng: “Thiếu Tướng, ngài thật là lợi hại!”

Dịch Giản không chút biến sắc gấp đồ ăn.

Chung Tình nhìn thấy vẻ mặt này của hắn, không tiếp tục nói nữa, đang ăn lại nghe được dưới lầu truyền đến giọng nói: “Thiếu Tướng, Chung tiểu thư có ở đây không, tôi đến chúc mừng hai người nè. . . . . . . . .”

Giọng nói rất vang dội, Chung Tình vừa nghe liền biết là dì Tư tới.

Dì Tư hôm nay mặc một bộ sườn xám màu đỏ, vẻ mặt hớn hở, nhìn thấy Thiếu Tướng và Chung Tình đang dùng cơm, cô hơi dừng một chút, ngồi ở một bên, phất tay khăn: “Ui, giờ này đã giờ nào rồi mà còn ăn cơm?”

Dịch Giản ít lời quen rồi đương nhiên sẽ không mở miệng nói chuyện, chỉ bỏ đũa xuống, ngồi ở trên ghế salông, dù bận nhưng tư thái vẫn ung dung, lười biếng.

Chung Tình nghiêng đầu, mĩm cười chào đón: “Dì Tư, đây là cơm Thiếu Tướng làm, chị có muốn nếm thử hay không, ăn rất là ngon.”

Vẻ mặt Dì Tư lập tức cứng lại, không tin được những gì mình nghe thấy: “Thiếu Tướng làm?”

“Đúng vậy.” Chung Tình vừa nói vừa đứng dậy, lấy bát đũa mới, đưa cho dì Tư: “Chị nếm thử đi, ăn ngon lắm.”

“Đồ Thiếu Tướng làm, chị đương nhiên muốn nếm thử.” Dì Tư cầm đôi đũa, gắp món ăn, sau khi ăn qua, không nhịn được than thở: “Chung tiểu thư, em gả đúng người rồi!”

Chung Tình chỉ cười, không nói lời nào, cô cường điệu đây cơm Thiếu Tướng làm tất nhiên là để dì Tư nói ra ngoài, đến lúc đó những người kia sẽ biết Chung Tình chính là thịt ở trong lòng Thiếu Tướng, vị trí phu nhân của Thiếu Tướng cô không thể không làm!

Dì Tư đương nhiên không phải tới để dùng cơm, cô ăn hai miếng liền buông đũa xuống, trong lòng âm thầm suy nghĩ, Thiếu Tướng cũng thật sủng ái Chung Tình.

Lúc trước cô muốn mê hoặc Thiếu Tướng, nhưng bây giờ thì không, cô cũng không phải thật lòng thích hắn, chỉ là do cô cảm thấy cô đơn nên muốn đàn ông mà thôi!

Chỉ cần Chung tiểu thư có thể vững vàng bắt được tâm của Thiếu Tướng, cô sẽ tóm lấy Chung Tình làm hậu trường của mình, để khi vụng trộm với đàn ông, dối gạt ai đó cũng sẽ dễ dàng hơn!

“Hôm nay chị tới đây, chính là muốn tặng quà cho em đó. Nghe nói chị hai và mấy người vợ bé khác đều đã đưa, chỉ còn chị thôi.” Dì Tư vừa nói vừa đưa cho Chung Tình một cái hộp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.