Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 432: Chương 432: Đưa cho em lễ vật đám cưới (13)




Chương 450: Đưa cho em lễ vật đám cưới (13)

“Là sao?” Trong lúc bất chợt một giọng nói truyền đến, toàn bộ người đồng loạt khom người, hô: “Đại phu nhân.”

Đại phu nhân sắc mặt không tốt, bà cất bước, Hà An Viện đỡ bà, từng bước từng bước hướng Ngọc Hương đi tới.

Ngọc Hương đáy lòng run lên, vội vàng quỳ xuống, kêu một câu: “Đại phu nhân... . . .”

Đại phu nhân cũng không có nhìn cô, ngược lại Hà An Viện đi tới trước mặt Ngọc Hương, từ trên nhìn xuống, sau đó, vươn tay, hung hăng cho Ngọc Hương một cái tát, đem toàn bộ ấm ức trong lòng , toàn bộ phát tiết ra ngoài.

Mặt Ngọc Hương lập tức sưng lên, cô vươn tay, che mặt của mình, đáy mắt chứa đầy nước mắt.

Hà An Viện mang trên mặt khinh thường, đáy mắt mang theo khinh miệt, dùng chân, nhẹ nhàng nâng lên cằm của Ngọc Hương, lạnh lùng nói: “Đúng là bộ dáng... . . . Đẹp mắt vô cùng... . . . Chỉ tiếc... . . . Khá hơn nữa thì có ích lợi gì? Sau đó, còn không phải là muốn ném vào trong sông, bị chết đuối sao? !”

Ngâm lồng heo?!

Tất cả nha hoàn, cũng không dám ra một tiếng.

Quy củ Dịch gia, từ trước đến nay cũng là như thế... . . . Nha hoàn tư thông chủ tử, nếu như không được chủ tử nói đỡ, nhất định là bị ngâm lồng heo.

Năm đó, mẹ của Thiếu tướng, cũng là bị cha của Thiếu tướng ở lại trong phòng, chưa từng để bà rời đi, cho nên, mẹ của Dịch Phong, mới không thể nào làm gì mẹ của Thiếu tướng.

Nhưng là, những thù hận kia, vẫn lan tràn, mãi cho đến khi cha của Thiếu tướng chết, mẹ của Dịch Phong, không phải là lập tức muốn đem mẹ của Thiếu tướng ngâm lồng heo sao?

Nếu như không phải lúc ấy, Dịch Phong ra mặt, sợ là Thiếu tướng đã sớm chết... . . .

Ngọc Hương trên người cũng tràn đầy lạnh lẻo, Thiếu tướng tối hôm qua rõ ràng đối với cô tình ý, hôm nay làm sao còn chưa tới tìm cô? Chẳng lẽ, Thiếu tướng không biết, càng như vậy, cô càng nguy hiểm sao?

Đại phu nhân đứng ở nơi đó, Dịch gia gia pháp không thể bỏ, một Chung Tình tồn tại là được rồi, tuyệt đối sẽ không cho phép Chung Tình thứ hai tồn tại.

Nhất thời, đại phu nhân cáu kỉnh nói: “Mang cô ta đi!”

“Đại phu nhân tha mạng a... . . . Ngọc Hương cùng Thiếu tướng thật sự là trong sạch, chuyện gì cũng không có phát sinh, Thiếu tướng có thể làm chứng, có thể làm chứng!” Ngọc Hương gấp gáp, liền nói thật rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.