Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 903: Chương 903: Tâm cơ của thiếu tướng[36]




Chương 923: Tâm cơ của thiếu tướng[36]

Editor: May

 

Chung Tình cũng không xem báo giấy, hơn nữa Cố Viên cũng không có báo chí, cô cũng không ra ngoài, tất nhiên là không biết rất nhiều chuyện.

Đứa nhỏ bán báo, ở một bên la hét: “Bán báo , bán báo đây ...... Có tin tức mới nhất của thiếu tướng......”

Lúc trước Chung Tình đi trên đường, thường xuyên nghe được người bán hô như vậy, hơn nữa thiếu tướng rất ít có tin tức loạn thất bát tao truyền ra, cho nên Chung Tình, tất nhiên là không quan tâm tin tức của những tờ báo này.

“Tiểu thư, muốn mua một tờ báo không?”

Đứa bé bán báo không biết Chung Tình, tất nhiên là không biết cô chính là thiếu tướng phu nhân, huống chi, thiếu tướng vẫn luôn khiêm tốn, không cho phép người khác công bố ảnh chụp Chung Tình ra ngoài, một là ngại vì lý do an toàn, hai là cũng không muốn làm cho ồn ào huyên náo, để cho cô ra cửa, đều bị chỉ chỉ trỏ trỏ, ảnh hưởng cuộc sống bình thường.

Đứa bé bán báo, một phần báo chí kia, đưa cho Chung Tình, miệng đẩy mạnh tiêu thụ: “Trong này có tin tức mới nhất của thiếu tướng, tối hôm qua đã quay về với người yêu thanh mai trúc mã......... Tiểu thư, mua một phần đi.........”

Thanh mai trúc mã?

Tối hôm qua?

Quay về?

Đây đều là cái gì và cái gì?

Biểu tình Chung Tình, lập tức cứng ngắc lên, cô nhìn đứa bé bán báo, giật mình phát ngốc một hồi, một bộ dáng không tin nổi!

Đứa bé bán báo hoàn toàn không nhìn ra Chung Tình không giống người thường, vẫn lải nhải đẩy mạnh tiêu thụ như trước: “Tiểu thư, cô mua một phần đi......... Bảo đảm người xem không hối hận ......... Tiểu thư.........”

Lúc này Chung Tình mới hoàn hồn, móc tiền từ trong vạt áo, đưa cho đứa bé bán báo, sau đó nhận một phần báo chí, liền nhanh chóng thấy được ảnh chụp trắng đen rất lớn.

Hà An Viện, thiếu tướng, sân nhảy.

Thanh mai trúc mã, thiếu tướng phu nhân thất sủng, vui vẻ với tình yêu cũ, quay về với tình yêu cũ.

Chữ rõ ràng như vậy, như là đao dính đầy máu tươi, đâm về phía tầm mắt của cô.

Chung Tình cảm thấy ngón tay của cô, đều run rẩy lợi hại, cô thật cẩn thận cầm báo chí, cẩn thận đọc xuống từng chút.

Đêm qua......... Anh không trở về, hóa ra là cùng một chỗ với Hà An Viện sao?

Thật ra, tin tức như vậy, cô thà rằng không tin, dù sao anh chân thành đối đãi chính mình như vậy, nói nhiều lời nói sầu triền miên thâm tình như vậy, chữ chữ rõ ràng, chữ chữ khắc trong tâm khảm, như thế nào cũng không thể tin tưởng, nhanh như vậy, liền thay lòng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.