Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 364: Chương 364: Thiếu tướng thú tội (13)




Chương 379: Thiếu tướng thú tội (13)

Cô nhiệt độ cùng hô hấp, Dịch Giản toàn bộ cũng cảm thấy, anh biết anh lúc này, đang làm những gì.

Anh chính là muốn như thế, muốn dùng toàn bộ năng lực của mình, mê hoặc cô.

Nếu nói, Mỹ Nam Kế, cũng không có gì hơn cái này.

Môi của anh, chậm rãi chuyển động đến trán của cô, theo đường cong của gương mặt duyên dáng của cô, một cái rồi một cái hôn xuống, chóp mũi, cánh môi, cổ, ngón tay hương vị ngọt ngào, cũng làm cho cả người anh thiếu chút nữa điên cuồng như vậy.

Cả người anh cũng không an phận, không nhịn được vươn tay, đưa vào trong y phục của cô, đụng vào da thịt mềm mại trơn nhẵn của cô.

Cảm giác được cô toàn thân run rẩy, anh làm hết sức để dụ hoặc cô... chọc vào khát vọng cùng căng thẳng sâu thẳm trong lòng cô.

Chung Tìnhlàm sao chống lại được anh... Trêu chọc, cả người chẳng qua là cảm thấy muốn bất tỉnh ngã tới, toàn thân của cô cũng mềm nhũn, dựa vào lồng ngực vững chắc của anh, hô hấp khó khăn.

Tay của anh, vô cùng không đứng đắn, dần dần ăn trộm đậu hũ của cô.

Cô cùng anh hồi lâu, cũng chưa từng làm những chuyện này, anh nghĩ đến rất, cô mặc dù không muốn, thế nhưng giống như bị anh vừa động, toàn thân đè nén ngọn lửa xuống, ngược lại trong nháy mắt cũng bạo phát ra.

Coi như là đáy lòng của cô xấu hổ, căng thẳng, nhưng là thân thể làm trái với ý của cô, đi nghênh tiếpanh.

Động tác côthật nhỏnhư vậy, để cho đáy lòngDịch Giản, cũng nở hoa, anh chẳng qua là cảm thấy cô thở hổn hển, giống như là thuốc mê huyễn, khiếnanh mê đến thần hồn điên đảo.

Anh ngăn chặn cái miệng nho nhỏ của cô, để cho cô đừng phát ra tiếng hít thởnhư vậy, tận lực đem hết thảy của cô, cũng nuốt vào trong miệng của mình.

Thỉnh thoảng phía trước có người đứng lên, đi ra ngoài, động tĩnh rất nhỏ, cũng làm cho Chung Tình run lẩy bẩy, cô tận lực vùi đầu mình ở trong ngựcDịch Giản, chỉ sợ bị người ta phát hiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.