Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 358: Chương 358: Thiếu tướng thú tội【7】




Chương 373: Thiếu tướng thú tội【7】

Cô cự tuyệt anh... . . . Hoặc giả, anh sẽ tức giận!

Rất giận... . . . Rất giận!

Ngoài ý muốn... . . .

Lời của côvừa nói ra bất quá chỉ được một phút, bên trong nhà an tĩnh quỷ dị chỉ bất quá một phút, đầu của cô, lại bị người kia lập tức hung hăng nâng lên.

Ngón tay của anh, thon dài và thanh tú, đặt vào mái tóc dài của cô, kéo chiếc gáy ưu nhã và mềm mại của cô, ngón tay chà xát lên da thịt của cô, cúi đầu, dùng tư tháinày, khiến cho cô nhất định, tiếp nhận nụ hôn của anh.

Giống như là một cuộc bố cáo.

Bố cáo cô, coi như là cô không muốn, như vậy, chỉ cần anh nguyện ý, cô nhất định, ở lại!

Chung Tình tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, cô chỉ là không biết mình tại sao đi tin người đàn ông này, tại sao đi tin người đàn ông này, anh nói anh yêu, có thể có ai nói cho cô biết, anh rốt cuộc biểu hiện ra tình yêu như thế nào?

Cô cho tới bây giờ đều là sợ, sợ dáng vẻ, sợ bộ dạng xinh đẹp này giống như mẹ cô.

Người phụ nữ đẹp, ở trong thời loạn thế như vậy, đều phải theo đàn ông, đi ra ngoài, có mặt mũi, thời điểm khó khăn, có thể dựavào nam nhân khác vượt qua một kiếp.

Nói dễ nghe, là bình hoa cao cao tại thượng, người nào có vấn đề khó khăn, chính là che dấu ở không muốn người biết nào biết được những cuộc giao dịch phẩm chất của mình.

Côgặp qua rất nhiều, rất nhiều nữ nhân xinh đẹp, giờ khắc này cùng đàn ông khác cùng nhau sầu triền miên, cho là mình lấy được toàn bộ thế giới làm chon người ta hâm mộ tình yêu của mình, nhưng một giây kế tiếp, lại bị nam nhân của mình tự tay đưa chonam nhân khác... . . . Qua tay nhiều người như thế, khi nào mới có kết cục?

Chính là cười mọi người ngu dại, phạm vào một lần lại một sai lầm, đi tin nam nhân, cô không ngừng cảnh báo mình, không thể yêu, không thể đụng vào... . . . Tuyệt đối không thể không lý trí!

Chung Tình cắn chặt hàm răng, không chịu để cho anh xâm nhập đi vào.

Không phải là cô không muốn phản kháng, mà là cô biết, vào giờ phút này, người đàn ông này, cô phản kháng không được, thậm chí, cô lúc này, một chút khí lực cũng không có.

Môi của anh, đều rất run rẩy.

Một cái lại một cái xâm nhập linh hồn của cô.

Anh nhắm mắt lại, chuyên tâm hôn, giống như là che chở vật báu trong lòng mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.