Tình Nhân Bí Mật Của Thiếu Tướng: Bảo Bối, Đừng Chạy

Chương 923: Chương 923: Thiếu tướng tính kế [56]




Chương 943: Thiếu tướng tính kế [56]

Editor: May

 

Dịch Giản nhìn tay cô thả xuống, lúc này mới khóa cửa, mang theo cô, đi về phía trên giường, một bộ dáng hồn nhiên không biết cô gái đó vào giờ này khắc này, rốt cuộc có bao nhiêu nản lòng thoái chí, nghiến răng nghiến lợi cỡ nào!

Giờ này khắc này, Chung Tình đã muốn hoàn toàn không có lý trí, rầu rĩ hất tay Dịch Giản ra: “Em muốn đi tìm chị hai.........”

Dịch Giản lại không có ngăn cản cô.

Ngược lại một phen hất tay cô ra, tùy ý cô đi về phía cửa.

Ai biết cô đi tới trước cửa, đúng lúc khi mở cửa ra, phía sau cửa lại truyền đến một trận âm thanh nhẹ nhàng: “Em xác định muốn đi ra ngoài?”

Chung Tình nhất thời đứng ở nơi đó, không hề động.

Cho tới nay, việc Dịch Giản không cho cô làm, luôn không để cho cô làm!

Mới vừa rồi anh chặn lại như vậy, không chịu để cho cô đi, mà hiện tại, anh lại không có ngăn cản cô?

Dịch Giản không phải người như vậy, mà Chung Tình cũng sẽ không đơn thuần cho là Dịch Giản thật sự thỏa hiệp, cô nhất thời xoay người, nhìn Dịch Giản, phát hiện Dịch Giản vẫn là chậm rãi dựa vào bên giường như trước, đứng lên, ánh mắt nhìn cô, mang theo vài phần đạm mạc: “Em có thể đi.........Anh không ngăn cản cô......... Nhưng, em đi rồi, cũng đừng trách anh vô tình!”

Chung Tình nhất thời bất động, tay cầm lấy môn, gắt gao nắm lại.

“Anh có ý tứ gì?”

“Ý trên mặt chữ.” Dịch Giản chậm rãi thở phào nhẹ nhõm: “Chung Tình......... anh nói, qua một thời gian, anh sẽ dẫn em đi nhìn cô ta......... Nhưng hiện tại, em thật sự không thể đi......... anh sẽ không cho em mất đi thứ mà em trân ái, hoàn toàn ngược lại, hiện tại anh lại sợ anh mất đi thứ anh trân ái nhất!”

“Anh nói rồi, anh không cho phép anh mất đi ......... Cho nên, nếu em đuổi theo......... anh đây liền lập tức bảo người ta lúc nhìn thấy Chung Hân, gọn gàng dứt khoát giết chết!”

Lời của anh, nói rất nhẹ, thực nhu, từng chữ một, chữ chữ rõ ràng, mang theo một chút chuyên chú và quyết định!

Chung Tình lập tức sợ hãi lên, ánh mắt cô nhìn Dịch Giản, trở nên có chút hỗn độn và sợ hãi, như là thấy được một người xa lạ: “Anh không thể làm như vậy ......... Đó là chị hai của em.........”

“Em có thể, có thể thử một lần!” Dịch Giản chậm rãi mở bước chân, đi về phía cô, đứng ở trước mặt của cô, nhìn xuống cô từ trên cao, trên mặt trắng nõn, còn lộ ra một chút tàn hồng, là dấu vết ngón tay thông suốt của cô lưu lại phía trên, anh cười khẽ: “Cho nên......... Chính em lựa chọn!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.