Tình Nhân Của Tổng Tài

Chương 363: Chương 363: Anh Không Thèm Quan Tâm Tôi Có Đúng Không?




Hoắc Tư Danh làm xong không khỏi thở ra một hơi, chính anh cảm thấy thật sự mệt... bình thường anh cũng có nấu nhưng toàn là cháo trắng, hoặc là rau củ khô trong siêu thị bán sẵn.

Bây giờ anh mới nhận ra, đồ tươi ngon tuy giá trị dinh dưỡng cao hơn tốt hơn nhưng cực hơn rất nhiều, haizz lại nhìn về phía Aron và Lin. Hoắc Tư Danh cảm thấy rất là ghen tị. Tại sao họ lại có thể nấu ăn giỏi như vậy.

Tuy bị la tới chóng mặt, nhưng Hoắc Tư Danh lại cảm thấy thật xứng đáng a, khi nhìn vào tô cháo thịt thơm ngon kia chính anh cảm thấy thật thành tựu nha. Khó khăn lắm mới làm được một tô tự nhiên như vậy.

( Danh ca biết nấu ăn, nhưng là cá biết làm, thịt biết xắt thịt nhưng là ngoài cháo cá, cháo thịt ra thì rau củ quả đều là đồ khô khựa khựa, nhưng là cho dù Danh ca có nấu dở thì Hạ tỷ vẫn khen thôi.)

Hứa Doãn Hạ ngủ một giấc thẳng tới hơn 9 giờ, bản thân cô tự nhận ra sự thay đổi của mình, ngủ nhiều, ăn nhiều thì không tránh khỏi nhưng cứ bồn nôn như vậy chính cô cảm giác mệt.

Hai mắt Hứa Doãn Hạ mở to nhìn một vòng, thì không thấy Hoắc Tư Danh đâu, mày cô nhíu nhíu, cô muốn thấy anh, lại nhìn bộ đồ trên người, cô chưa tắm... chưa tắm mà đã ngủ...

Mày nhíu ngày một chặt hơn, đưa chân xuống đang định đứng dậy thì cửa phòng mở ra, Hoắc Tư Danh một tay bưng cháo một tay cầm chốt cửa nhìn Hứa Doãn Hạ, môi anh khẽ câu lên gọi.

Vợ.

Chính là Hứa Doãn Hạ không nhìn Hoắc Tư Danh mày nhíu chặt, cô đang giận có được không? Lúc tối mệt quá, cô không để ý gì nhưng Hoắc Tư Danh cũng không để ý là sao? Hiển nhiên có thể để cô mặc đồ cũ, không những thế anh còn không tắm hay lau người cho cô.

Hoắc Tư Danh nhìn ra Hứa Doãn Hạ giận, môi khẽ mấp máy nhưng không nói gì, đi nhanh đặt tô cháo lên bàn lại nhìn Hứa Doãn Hạ cười cười, đỡ tay cô vừa đi vừa nói.

Vợ khó chịu sao? áp sát tai cô, lại hôn hôn.

Hứa Doãn Hạ nhíu mày nói.

Anh sao không tắm cho em?

Ơ... còn chưa nói gì. Hứa Doãn Hạ lại nóng tính nói.

Anh biết rõ tôi rất dơ mà, sao lúc trước tắm cho tôi còn bây giờ anh lại lười có đúng không? Giờ tôi mang thai, anh muốn chạm vào tôi cũng khó nên anh không thèm quan tâm tôi có đúng không? Hứa Doãn Hạ hừng hực nói.

Hoắc Tư Danh Hô. một tiếng, anh có lười đâu... nhìn cô ngủ say như vậy, anh không muốn làm phiền cô thôi.

Nhưng là Hoắc Tư Danh không giải thích chỉ cười cười nói.

Hihi là anh sai, anh không tốt, giờ anh tắm cho vợ nhaa. Đừng nóng giận, nóng giận con sẽ bắt chước đó.

Hứa Doãn Hạ thở hừng hực một hơi, nhìn Hoắc Tư Danh không nói gì nữa.

- ------------------------------------

**Tính chị nhà dạo này nóng... nóng đến không thể nào nhìn ra có một thời gian Danh Danh giọng nũng nịu dịu dàng a.

Nhanh nào các tình yêu bỏ phiếu bỏ phiếu đi thứ 5 có bão cấp 20 nha.

Hiện tại chỉ còn 8k7 thôi là tròn 80k phiếu đó. Ai có phiếu điểm danh thì nhanh nhanh bỏ cho Boo nào.

Ngày mai, nếu thiếu 200 khóa Boo sẽ bù vào cho Boo đi cmt dạo hiện tại có tận 200 khóa đấy nên các tình yêu cứ bỏ đi thiếu 200 thì có Boo lo nha.

Từ giờ cho đến 22h thứ tư, đủ 80k phiếu, Boo bão cấp 20 nè

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.