Tòa Thành Tội Ác

Chương 145: Q.2 - Chương 145: Mẫu sào chiến đấu




Richard đứng từ trên tường thành cao chỉ liếc nhìn Cink Leier rồi thôi, hắn cố ngăn lại từng cơn mệt nhọc ập đến, ý chí mạnh mẽ duy trì tỉnh táo tiếp tục chỉ huy chiến đấu trên tường thành.

Trước khi tiêu diệt Cink Leier thì phải cắt đi lông cánh của nàng đã. Thần hỏa của Lưu Sa và kiền tín giả cầu khấn của Richard không biết có thể duy trì hiệu quả bao lâu, cũng không biết Cink Leier còn lại bao nhiêu chiến lực, Richard chỉ biết phải cố gắng giết càng nhiều trấn hùng kỵ sĩ càng tốt trước khi nàng ta có thể thi triển ẩn sát. Đây là cuộc chiến chạy đua thời gian.

Ở vòng ngoài chiến trường, phong nha đã hoàn toàn tản ra tạo thành hình cung bao lấy toàn bộ chiến trường, bắt đầu dần áp sát vây chặt chiến trường. Chiến đấu trên tường thành vẫn đầy kịch liệt mà máu tanh, cứ mỗi phút sẽ có mấy chục chiến sĩ thân thể không còn nguyên vẹn ngã xuống, cũng vừa có hai trấn hùng kỵ sĩ gầm gào bi phẫn trước khi ngã xuống từ tường thành, đó là cuộc chiến dùng sinh mạng để ngăn lại đường tiến của ma quỷ dị vị diện.

Ma mã hung tính cực mạnh bồi hồi dưới tường thành, cắn xé tất cả chiến sĩ rơi xuống, dù là hắc võ sĩ, chiến sĩ hay thực nhân ma. Ngẫu nhiên chúng còn dùng vó ngựa đập lên cửa thành, gót sắt của chúng lực lượng không kém hơn vũ khí công thành là bao, thi thoảng để lại từng vệt dài hoa lửa. Không lâu sau, từng vết lõm, thậm chí là rạn nứt bắt đầu xuất hiện trên cánh cửa sắt dày nặng.

Chiến sĩ phòng thủ cửa khổ không kể hết, tất cả tài liệu có thể giúp tăng kiên cố đều đã bị dùng hết, một ma pháp sư đầu trán ướt đẫm mồ hôi đang chuẩn bị cho ma pháp địa hình thuật dài dòng. Cho dù có quyển trục trong tay, muốn sử dụng ma pháp này cũng phải mất rất nhiều thời gian mà lại trong quá trình ngâm xướng không được sai một âm tiết nào. Một khi thành công thì sẽ có một tường đá cao hai mét hiện ra phía trước tường thành. Bọn họ đều đã chứng kiến uy lực của trấn hùng kỵ sĩ nên tuyệt không thể để những kẻ ma quỷ này cưỡi ma thú xông vào thành được!

Hai thực nhân ma thì đang chiến đấu cùng vài con ma mã, bọn họ là hai người duy nhất ngã từ tường thành xuống còn có thể hành động. Dù cho Tiramisu thi thoảng thạch da thuật cho người anh em của mình nhưng trong chiến đấu thời gian dài, toàn thân bọn họ đầy những vết thương. Cũng may là tinh linh thi nhân trốn gần đó dùng chiến ca và tên giúp giảm áp lực cho họ.

Richard khẽ cắn môi dưới, nỗ lực duy trì bình tĩnh, từng mệnh lệnh đưa ra chỉ huy chiến sĩ bảo vệ tường thành. Trước đó, trong vài phút ngắn ngủi mà nam tước và Richard cùng chiến đấu, vì ngăn ngừa những kỵ sĩ ma quỷ này, nhoáng cái họ đã hy sinh hơn mười chiến sĩ tinh nhuệ và năm mươi chiến sĩ. Lúc này, Richard lại nhận lấy quyền chỉ huy, con số thương vong lập tức được khống chế, từng tiểu đội phát huy uy lực công phòng lớn nhất có thể. Dù cho mỗi cái vung của trấn hùng kỵ sĩ đều lấy đi mấy sinh mạng nhưng là khoảng trống tạo ra nháy mắt đã được những chiến sĩ khác lấp vào.

Đây thuần túy là dùng sinh mạng chồng vào lấy thắng lợi, dù sao thì đây cũng là con đường duy nhất có thể thắng lợi… Dù là dã man nhân, sa dân hay là tinh binh của nam tước thì lúc này nét mặt căng cứng, hai mắt đỏ hồng, chỉ biết không chút sợ hãi tử vong nhào hướng trấn hùng kỵ sĩ .

Nhưng là ở trong mắt Richard, chiến cuộc hỗn loạn như đã đến điểm kết. Dù cho chắc thắng vẫn chưa đến nhưng hắn không muốn đợi nữa mà hạ lệnh mẫu sào và phong nha tiến công!

Trong bóng đêm, đại ma pháp sư phe Cink Leier đang nhanh chóng đến gần Hoàng Hôn thành bảo. Cửa lớn thành bảo cuối cùng được địa hình thuật cải tạo, trấn hùng kỵ sĩ không thể không quyết chiếm lấy tường thành. Hiện tại hơn nửa số trấn hùng kỵ sĩ đã lên được tường thành, thậm chí còn có vài tên đã lên tầng đỉnh, chém vỡ nỏ ma pháp - nguồn uy hiếp lớn nhất đối với đại ma pháp sư. Những trấn hùng kỵ sĩ này cũng không biết mũi tên có phụ ma công năng truy tung giá tiền quá đắt, mỗi nỏ chỉ có hai mũi tên mà thôi, đấy còn là tài phú mười mấy năm tích lũy lại!

Vị đại ma pháp sư này mới chạy vài bước đột nhiên dừng lại cảnh giác nhìn xung quanh. Trong sương mù, từng con sói lớn giống con sói không có linh hồn hắn đã gặp xuất hiện. Đại ma pháp sư đầy cảnh giác nhìn nó, thực lực một con sói tuy không cao nhưng lại mang đến cảm giác nguy hiểm cho hắn. Mà càng lúc càng có nhiều con xuất hiện, tựa như vĩnh viễn không hết vậy. Trong đàn sói có một con thể hình lớn hơn hẳn đang nhìn chằm chằm vào hắn, nhất thời hắn có cảm giác như đang bị người khác quan sát vậy.

Đúng như vậy, trên tường thành, qua hai mắt con phong nha tinh anh, Richard đang nhìn đại ma pháp sư. Đại ma pháp sư cẩn thận không dám hành động, đây cũng chính là điều Richard muốn. Những con phong nha này không giống sói chỉ biết cắn xé!

"Vòng trong nằm sấp, vòng giữa nửa ngồi, vòng ngoài đứng thẳng!" Richard ra lệnh thông qua con phong nha tinh anh, thế là hai con phong nha tinh anh hú dài, đàn phong nha theo lệnh hành động y như đội quân được huấn luyện tỉ mỉ. Tinh anh phong nha có ý nghĩa như quan chỉ huy cấp thấp, có thể truyền mệnh lệnh Richard đến đám phong nha. Như vậy Richard chỉ cần ra lệnh cho chúng là được, có thể tiết kiệm lượng lớn tinh lực.

"Không tốt!" Dù cho đàn sói không có tiết tấu hợp vây tấn công như những đàn sói khác nhưng bản năng đại ma pháp sư ý thức được không phải chuyện tốt! Đàn sói này động tác quá chỉnh tề, y như quân đội được huấn luyện vậy, điều này làm hắn không khỏi lạnh lẽo.

Hắn không tiết kiệm quyển trục cấp cao nữa, nhanh chóng mở ra quyển trục tùy cơ truyền tống, muốn mạnh mẽ chạy trốn. Quyển trục mạnh như vậy thì đại ma đạo sư trở xuống muốn thi triển đều cần chú ngữ ngắn gọn. Đại ma pháp sư tự niệm ma pháp hộ thuẫn công kích vật lý lên bản thân rồi bắt đầu niệm chú ngữ. Đây là một chú ngữ rất ngắn, chỉ cần cho hắn mười lăm giây thôi, cho dù tất cả đám ma lang này nhào lên cắn xé thì hắn cũng có thể kiên trì đến lúc hoàn thành.

Nhưng là mệnh lệnh của Richard đã đến: "Cùng bắn!"

Oành một tiếng, trăm phong nhận bắn ra hội tụ trên người đại ma pháp sư, nháy mắt phá vỡ vòng bảo vệ, để lại trên người hắn vô số vết thương. Vô số máu tươi tung tóe, không khí quanh người đại ma pháp sư nhanh chóng biến thành chùm máu, sau đó hắn lập tức đổ sập, biến thành vô số khối thịt.

Vô số phong nha chia thành hai đội, chạy qua người đại ma pháp sư nhào hướng Cink Leier bên dưới tường thành.

Cink Leier trên lưng hạt sư không hiểu sao cảm giác được sợ hãi, sương mù quá nồng làm nàng không thể nhìn thấy cảnh vật ngoài trăm mét. Không biết đại ma pháp sư nơi đó đang làm gì mà nàng phát ra tín hiệu lâu như vậy rồi mà còn chưa chạy tới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.