Tôi Bán Thức Ăn Trên Wetchat Phát Tài

Chương 10: Chương 10




15.11.2021

Người dịch: Autumnnolove

---

Là một thực tập sinh nho nhỏ, lần đầu tiên Tiểu Ngô được các đồng nghiệp hoan nghênh như vậy, sau đó cô liền chia sẻ số wechat của bạn học cho mọi người, nếu không phải kinh tế không cho phép, cô cũng muốn mua một hộp bánh a giao về ăn thử.

Hây da! Chờ đến lúc được phát tiền lương cũng có thể cân nhắc một chút, nhưng mà...cũng không biết là liệu qua tuần lễ khai trương có khôi phục lại giá gốc hay không.

Tiểu Ngô đang nghĩ tới việc tranh thủ đi hỏi Hướng Vãn một chút, chị Lưu không biết đã đi tới bên cạnh cô từ khi nào, thấp giọng hỏi: “Bạn học của em bán bánh a giao thực sự tốt như vậy sao?”

“Dạ?“. Tiểu Ngô quay đầu, sau đó đáp lời: “Em chưa có ăn thử, nhưng mà nhìn dáng vẻ của chị Triệu, chắc chắn là không tệ đâu.”

“Em là bạn học, mua bánh a giao chắc có giá hữu nghị đúng không?“. Chị Lưu nói.

Tiểu Ngô nghe ra ý tứ trong lời nói của chị ta, hiểu nhưng giả bộ hồ đồ: “Em với cậu ấy chỉ là bạn học bình thường thôi, giao tình còn chưa thân tới mức đó, chắc là không có giá hữu nghị đâu.”

Nghe vậy, chị Lưu thất vọng nói: “Vậy thì bạn học này của em cũng quá keo kiệt rồi!”

Nói chung là vẫn cảm thấy bánh a giao này quá mắc, nói xong lời này chị ta liền đi khỏi.

Tiểu Ngô lúc này xem như đã rõ vì cái gì mà rất nhiều người trong công ty đều không thích giao thiệp với chị ta, đồng thời trong lòng cũng quyết định, về sau vẫn nên cách xa chị ta một chút.

Nhưng mà, nghĩ lại người này trước đó còn khinh thường bạn học của mình mà bây giờ lại rục rịch muốn mua bánh a giao, trong lòng Tiểu Ngô liền có cảm giác tự hào “bạn học của mình trâu bò như thế“.

--Fanpage: Bản dịch 0 đồng--

Ngày hôm đó sau khi tan làm, cô nhịn không được nhắn tin vào group lớp.

[ Wuwuwuwu*: Các cậu có ai mua bánh a giao kia của Hướng Vãn không? ]

(*) - 屋吴舞务: cụm này là tên nick chat thôi chứ không phải cụm từ điển tích điển cố gì đâu. Phát âm của cụm này là “u ủ ù u”, chữ thứ hai chính là họ Ngô của bạn này. (Wattpad: Autumnnolove)

[ lily: Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì rồi? ]

Sử Lị Lệ nhìn thấy tin nhắn, trong lòng nghĩ chẳng lẽ người ta ăn xong bánh a giao của Hướng Vãn phát sinh vấn đề gì, cô liền nhảy ra hỏi.

[ wuwuwuwu: Cậu có mua không? ]

[ lily: Không có, quá đắt, có tiền mua thứ khác không tốt hơn sao ]

[ lily: Cậu mua à? Sau khi ăn xong bị làm sao? ]

Chắc không phải là người ta ăn xong phải vào bệnh viện đi? Chậc chậc, người không chuyên cũng dám tùy tiện làm thức ăn bán, xem lần này cô ta làm được trò trống gì a!

Trong lòng Sử Lị Lệ không khỏi vui sướng khi nghĩ rằng người khác gặp họa.

[ wuwuwuwu: Eeeee....Tôi cũng không có mua, nhưng mà có một đồng nghiệp của tôi mua, nói là hiệu quả đặc biệt tốt, hơn nữa hai ngày nay khí sắc của chị ấy thoạt nhìn xác thật là rất hồng hào, bên phòng làm việc của tôi có rất nhiều đồng nghiệp nữ sau khi được chị ấy giới thiệu đều tìm tôi để xin wechat của Hướng Vãn, chắc là có không ít người sẽ mua ]

[ wuwuwuwu: Tôi cảm thấy Hướng Vãn thật sự quá lợi hại, người thì xinh đẹp, đầu óc thông minh, năng lực làm việc còn mạnh như vậy, trong khi chúng ta còn đang khổ khổ cực cực thực tập thì cậu ấy đã trực tiếp gây dựng sự nghiệp thành công rồi, ngưỡng mộ... ]

Sử Lị Lệ còn đang cho rằng sắp có trò hay để xem, nhìn thấy hai đoạn tin nhắn này của Tiểu Ngô, trên mặt đều biến đen, chỉ cảm thấy cái kiểu “bình hoa” chạm vào liền vỡ tan tành như thế này, có cái gì mà ngưỡng mộ.

Trùng hợp là lúc này cũng có bạn học đã mua bánh a giao đang trực tuyến.

[ Huyên Huyên: Mình có mua! Bánh a giao Hướng Vãn làm hiệu quả thật sự tuyệt vời, mùa thu mùa đông tay chân mình đặc biệt dễ nhiễm lạnh, sau khi ăn bánh a giao nhà cậu ấy, cảm giác khí huyết đầy đủ, tay chân cũng không còn lạnh như vậy, quan trọng nhất chính là, hương vị còn rất ngon nữa, mình không muốn nói là ban đầu mình còn suýt chút nữa xem nó thành đồ ăn vặt để ăn đâu

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.