Tôi Bán Thức Ăn Trên Wetchat Phát Tài

Chương 16: Chương 16






--Dịch: Autumnnolove--

Mắt thấy người xin kết bạn còn không ngừng tăng lên, Hướng Vãn tùy tiện chấp nhận hai cái trên cùng.

Vừa mới được chấp nhận, hai người kia liền trực tiếp gửi tin nhắn tới, nội dung tin nhắn đại để giống nhau, đều nói rằng nhìn thấy Miêu Tinh Tinh phát sóng trực tiếp cho nên muốn mua bánh a giao nhà cô.

Hai người đều có ấn tượng với cái tên Miêu Tinh Tinh này, trong lúc Hướng Vãn trả lời tin nhắn thì Dương Điềm đã nhanh chóng cầm di động của mình lên tìm kiếm.

Hướng Vãn vừa nhắn tin vừa chậm rãi chấp nhận lời mời kết bạn, Dương Điềm đột nhiên cười rộ lên: "Ha ha ha...Mình biết bọn họ sớm muốn gì cũng sẽ tự vả mặt mà! Lúc trước còn ở đó 'tôi không tin tôi không tin', bây giờ một đám còn không phải đang tích cực xin kết bạn sao!"

Hướng Vãn cũng đã biết được tình hình cụ thể thông qua đám người đang liên tiếp xin kết bạn này, nhìn Dương Điềm một cái rồi vội vàng tiếp tục trả lời tin nhắn.

Dương Điềm vừa đắc ý thay cô xong, nhìn thấy cô đang trả lời tin nhắn tới không có thời gian, hừ nhẹ một tiếng: "Vãn Vãn à, cậu không cần gấp gáp trả lời bọn họ như vậy, những người này trước đó còn không tin bánh a giao cậu làm hiệu quả tốt mà, nên thờ ơ với bọn họ một chút!"

Quá nhiều tin nhắn, cho dù Hướng Vãn có mọc thêm một đôi tay cũng không thể trả lời hết được, cô gật gật đầu: "Trước tiên cứ chấp nhận hết rồi tạo một nhóm gửi tin nhắn vào."

Trong danh sách bạn bè mới vừa thêm, có người hỏi han một số vấn đề, có người trực tiếp chuyển khoản, sau khi Hướng Vãn thiết lập tự động thêm bạn, trả lời một số câu hỏi chung chung và thông báo hàng tồn có hạn cho nên nhất thời không thể giải quyết được quá nhiều đơn hàng.

Nhận được câu trả lời như vậy, rất nhiều khách hàng đều sốt ruột, nói chung thì con người chính là như vậy đó, cái gì càng không dễ dàng có được thì càng muốn có được.

"Bà chủ à, cô cứu em bé đi, thu đông em bé rất dễ bị bệnh, em bé rất cần bánh a giao để nâng cao hệ miễn dịch...Xì, hơn hai mươi tuổi đầu rồi còn là em bé sao?"

"Bà chủ, bởi vì gần đây da dẻ của tôi không tốt, bạn trai muốn chia tay với tôi, năn nỉ cô hãy bán cho tôi một hộp bánh a giao trước đi, cứu vớt cái tình yêu đang tràn ngập nguy cơ này của tôi đi....Ha ha ha, thần linh ơi da dẻ không tốt liền chia tay, loại bạn trai như vậy chia tay sớm bớt đau khổ!"

"Trước kia có một bé gái, khi bé gái ba tuổi thì cha mẹ của bé gái đã ly hôn...phải nhặt quần áo rách rưới của người khác để mặc...tóc mái thật dài che mặt...nội tâm của bé gái rất tự ti...Bà chủ, cô không muốn giúp đỡ một bé gái như vậy sao? Chỉ cần bán một hộp bánh a giao là được rồi...Cười xỉu, có thể bịa tới như vậy sao không đi viết tiểu thuyết luôn đi!"

Dương Điềm phát hiện nhóm khách hàng không mua được bánh a giao điên cuồng gửi tới một loạt tin nhắn hài hước với ý đồ chen ngang, nhịn không được tùy tiện chọn mấy cái đọc to lên, vừa đọc vừa bình luận, không thể nào ngừng cười được.

Hướng Vãn vốn dĩ không cảm thấy có gì buồn cười, nhưng mà nghe cô ấy đọc lên như vậy, không khỏi bị lây cười bởi cô ấy, cũng cong cong khóe môi.

Sau khi Dương Điềm cười đủ, cô đảo mắt cầm điện thoại di động lên, dường như là chợt nhớ ra gì đó.

Cô vào phòng phát sóng trực tiếp của Miêu Tinh Tinh, chụp xuống toàn bộ bình luận mà khán giả năn nỉ Miêu Tinh Tinh cho bọn họ phương thức liên hệ của người bán, sau đó gửi ảnh chụp màn hình và liên kết của video phát sóng trực tiếp vào nhóm lớp. Gửi xong cô còn tiện tay @ Sử Lị Lệ.

Hai ngày trước Sử Lị Lệ cũng mới gửi đường link phát sóng trực tiếp của Miêu Tinh Tinh vào trong nhóm, thông báo Hướng Vãn bị người ta đánh giá bán hàng giả, cho nên người trong nhóm cũng không xa lạ gì với phòng phát sóng trực tiếp của Miêu Tinh Tinh.

Ban đầu bọn họ còn cảm thấy có chút kỳ quái không biết Dương Điềm gửi cái này trong nhóm làm gì, chờ sau khi xem xong mới hiểu thì ra tình huống đã xoay ngược, đám người lúc trước nói chủ kênh mua phải hàng giả lúc này đang sôi nổi xin phương thức liên hệ của người bán.

[ Tiểu bảo bối: Quao...lúc trước đã nghe nói bánh a giao mà Hướng Vãn bán rất hiệu quả, xem xong so sánh trong video mới biết được hiệu quả thật sự tốt tới cỡ nào, đáng tiếc là kinh tế không cho phép, bằng không tôi cũng muốn mua! ]

[ Huyên Huyên: Mình đã sớm nói bánh a giao nhà Hướng Vãn hiệu quả siêu siêu tốt mà, chủ kênh phát sóng này chỉ mới ăn có mấy ngày, mình với mẹ mình đã ăn gần nửa tháng rồi, người quen đều khen khí sắc của mẹ con mình tốt lên đó [hình ảnh.jgp] ]

[ Là dương không phải dương*: Khí sắc của cậu nhìn qua thấy rất tốt nha, dì nhìn cũng trẻ trung lắm! Aaaaaaa! Tôi cũng không sắp kiềm lòng không được rồi, sớm biết vậy thì hai ngày trước đã không mua quần áo với nạp game rồi! ]

(*): là cây bạch dương chứ không phải con dê.

[ Wuwuwuwu: Đồng nghiệp của tôi cũng mua bánh a giao, gần đây khí sắc ngày một tốt hơn, còn nói rằng hối hận vì lúc còn hoạt động khuyến mãi không mua nhiều một chút. ]

[ quả quýt: Mình cũng hối hận, sớm biết là trước đó còn có hoạt động khuyến mãi thì đã mua một ít rồi! ]

...

[ Tiểu bảo bối: @kekeaiai lấy danh nghĩa bạn cùng lớp mua hàng thì còn có thể nhận được ưu đãi không? ]

[ kekeaiai: @Tiểu bảo bối bây giờ không phải là vấn đề có được ưu đãi hay không, căn bản là không có hàng để bán. Hôm nay một đống người thêm bạn Vãn Vãn để mua bánh a giao, còn đang xếp hàng chờ không biết khi nào tới lượt kia kìa, bằng không mình cũng lại mua thêm vài hộp rồi. ]

'Tiểu bảo bối' thấy vậy cũng không tiện nói thêm gì nữa.

[ Dọn gạch chuyên nghiệp: Là người xem từ phòng phát sóng trực tiếp sao? Nhưng mà tôi xem hết video cũng không thấy chủ kênh cho phương thức liên hệ mà? ]

[ quả quýt: Mình đọc bình luận trên sóng, hình như là có một fan đăng lên. Không thể không nói, người giỏi thì làm cái gì cũng giỏi

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.