Tôi Cùng Phe Với Phản Diện

Chương 56: Chương 56: Ám sát bất thành




Edit: Mei A Mei

Things are not always what they've seen, the first appearance deceives many. The intellegence of a few perceives what he's carefully been hiden.

Mọi thứ không phải lúc nào cũng như những gì họ thấy, đại đa số thường bị đánh lừa bởi ấn tượng ban đầu. Chỉ có vài người thông minh mới nhận ra được bản chất.

Hiển nhiên Sherlock Holmes không phải một ông lớn mặn mà với các vụ giao dịch ngầm. Vậy nên khi màn đêm buông xuống, Vesper đã không đến văn phòng riêng mà một mình quay về căn hộ.

Thế giới này luôn khiến cô cảm giác bị kìm nén, chẳng hạn như căn hộ này không khác gì nơi cô sống trong thế giới hiện thực, quang cảnh quá giống, thậm chí có đôi khi còn làm cô hoài nghi hệ thống nhân vật phản diện chỉ là một giấc mộng. Cũng may NPC ma cà rồng Lestat thường xuất hiện trong tâm trí cô để cô vững tin rằng mình không bị ảo giác vì suy nhược thần kinh.

Căn hộ cao cấp của cô chỉ cách ga tàu điện ngầm Westminster vài bước chân. Vesper cởi giày cao gót rồi đi chân trần vào phòng tắm. Cô hơi mệt sau một ngày dài làm việc. Đứng trước bồn rửa mặt vặn vòi, Vesper vốc nước lên mặt để tỉnh táo. Lúc này Lestat nhắc nhở cô trong đầu – “Gặp nguy hiểm kìa, cưng ơi.”

Lúc cô ngẩng đầu nhìn về phía gương bạc trên bàn trang điểm, có mấy chùm tia hồng ngoại đang tập trung vào những chỗ hiểm như đầu và tim cô, rõ ràng có thể giết chết cô ngay lập tức.

- - “Bất ngờ chưa, bé cưng –”

Qua tấm gương rộng, Vesper nhìn thấy Moriarty đang mỉm cười đứng sau lưng mình. Hắn lười biếng tựa bên khung cửa phòng tắm, tay cầm chén trà tinh xảo bằng sứ. Nó từ phòng bếp của cô.

“Trà Đường Ninh của em ngon thật đấy, cưng ạ.” Chén trà nóng hổi bốc khói nghi ngút. Hương thơm thoang thoảng trong không khí.

Vesper quay mặt về phía hắn, chẳng quan tâm đến những khẩu súng đang nhắm vào mình, “Giáo sư Moriarty, rất vinh hạnh được gặp lại ngài. Nhưng hẳn ngài có số tôi rồi. Tôi nghĩ ngài nên gọi trực tiếp cho tôi.”

Người đàn ông tóc xù nhàn nhã nhấp ngụm trà, “Cưng à, sếp lớn em là Sherlock Holmes, người phụ trách MI6. Ngay cả Langley (CIA Mỹ) cũng đầy những tai mắt của anh ta. So với việc liên lạc qua điện thoại thì gặp mặt sẽ kín kẽ hơn.”

“Tôi còn tưởng đám thuộc hạ ngài có thể cắt đứt dữ liệu giám sát của MI6 một cách dễ dàng chứ.” Vesper hơi thất vọng nhìn hắn.

Moriarty nhíu mày, “Cắt đứt dữ liệu giám sát chỉ là bữa ăn sáng. Nhưng ai đã khiến tôi muốn gặp em đây hả cục cưng...” Hắn đặt chén trà lên mặt tủ ngoài phòng tắm, đút hai tay vào túi quần mỉm cười nhìn cô, vẻ mặt sát khí, “Thực ra thì đám đàn em tôi không chỉ có nội gián, mà còn bao gồm vô số sát thủ. Mấy người đang nhắm vào em chính là những sát thủ hàng đầu thế giới.“. Cop‎ q

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.