Tối Cường Hệ Thống

Chương 491: Chương 491: Ba triệu Thánh Dương Đan




“Sinh linh này có phải là phát hiện chúng ta quỷ kế.”

“Không thể, chúng ta đem thần thức ẩn giấu ở chân pháp hạt giống bên trong, cũng sẽ không như vậy mà đơn giản liền bị phát hiện.”

“Hay là sinh linh này là thật đang chọn đi.”

“Nhanh một chút, nhanh một chút, nếu như bị Cổ Tộc Chí Cao phát hiện sinh linh này không có bị luyện hóa, tất cả cũng đều uỗng phí.”

Mười tên ông lão gấp gáp, thế nhưng đối với Lâm Phàm tới nói, nhưng là không có chút nào gấp.

Hắn nghĩ đến một chuyện.

Giống Chí Cao “Kiệt” cường giả như vậy, có một chút động tĩnh đều có thể tra xét đến, cướp đoạt “Thánh Dương Đan” chi hải cùng chém giết những này lão đầu, chính mình e sợ chỉ có thể hai chọn một.

Ai nha, phiền quá à, đặc biệt là này loại lựa chọn trên, càng làm cho người khó làm.

Bất quá để Lâm Phàm chọn lựa lời, tình nguyện chọn lấy “ngàn tỉ” tính toán “Thánh Dương Đan” .

Lâm Phàm kiến thức sớm đã không phải là trước kia kiến thức, từ khi ở Vân Tông Tàng Thư Các bên trong đọc đủ thứ thư tịch phía sau, đầu óc càng là diễn hóa ra từng vị trí tuệ chi thần.

Những này trí tuệ chi thần sẽ vì Lâm Phàm bày mưu tính kế, lấy cao nhất phương án giải quyết sự tình, thế nhưng đối với Lâm Phàm tới nói, có lúc, cũng sẽ không nghe những này trí tuệ chi thần, hết thảy đều án bản tâm đi.

Này mười tên ông lão mặc dù là Thần Thiên Vị mười tầng Vĩnh Hằng Thần Vị cường giả, thế nhưng bị “Kiệt” trấn áp tại nơi này, đã sớm chỉ còn trên danh nghĩa.

Chỉ có Thần Thiên Vị mười tầng Vĩnh Hằng Thần Vị cảnh giới, nhưng đã không có tương ứng sức mạnh.

Vạn năm không thể tu luyện, ngày đêm cô đọng Thánh Dương Đan, căn cơ đã sớm hủy hoại.

Mà bây giờ mười người này quay chung quanh thành một vòng, bản chính là một cái cô đọng Thánh Dương Đan trận pháp.

Chí Cao “Kiệt” thực lực bực nào mạnh mẽ, một hơi thở trong lúc đó phun ra nuốt vào Thánh Linh khí, đây chính là nhân vật khủng bố, coi như là bây giờ “Ngô Đồng Thần Thụ” thúc ngựa cũng không đuổi kịp a.

Mà chút Thánh Linh khí nhưng là để những này lão đầu cô đọng, vô biên vô hạn, không có tận đầu.

Nơi này “Thánh Dương Đan” không biết tích lũy bao nhiêu năm, chính là một cái lượng lớn, nếu như lấy được lời, như vậy thật có thể phát ra, thậm chí có thể nói là hoàn toàn phát ra.

Nếu như chém giết một tên lão đầu, như vậy trận pháp này trong chớp mắt, liền sẽ xuất hiện biến hóa, lấy Cổ Tộc Chí Cao “Kiệt” thực lực, tuyệt đối sẽ trong nháy mắt cảm ứng được, khi đó có thể hay không đem các loại lão đầu toàn bộ chém giết, vẫn đúng là thành một vấn đề.

Lâm Phàm đứng ở nơi đó, tâm tư chuyển động, yên lặng quyết định.

Nhưng là đối với mấy cái này lão đầu tới nói, bọn họ thật đúng là cuống lên.

Bọn họ đem tự thân chân pháp hạt giống thả ra, chính là vì dẫn sinh linh này mắc câu, nhưng là để cho bọn họ bất đắc dĩ chính là, sinh linh này nhưng cũng chưa hề đụng tới, cứ như vậy vây quanh chân pháp hạt giống nhìn.

“Tiểu hữu, ngươi xem coi thế nào? Có vừa ý thần thông sao?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.