Tối Cường Hệ Thống

Chương 416: Chương 416: Bảo địa




“Này Thủy Hỏa bí cảnh dĩ nhiên tại thứ nguyên bên trong, này Thủy Hỏa Đại Đế tu vi thông thiên, vô cùng bạo tay a.” Lâm Phàm mang theo Hồng Vân tiên tử tiến nhập bí cảnh bên trong thời gian, xung quanh cuồng bạo thứ nguyên dòng lũ bao phủ tới, lôi xé Lâm Phàm thân thể.

Lâm Phàm xung quanh tỏa ra một đạo cương khí, đem các loại cuồng bạo thứ nguyên dòng lũ chống đối ở bên ngoài.

Hồng Vân tiên tử vừa định toàn lực chống đối những này thứ nguyên dòng lũ thời gian, lại phát hiện Lâm Phàm xung quanh tán phát cương khí, dĩ nhiên đem các loại thứ nguyên dòng lũ chống đối ở bên ngoài, cũng là vô cùng khiếp sợ.

Nàng không nghĩ tới Lâm Phàm thực lực thật không ngờ mạnh.

“Không nghĩ tới, ta còn đánh giá thấp thực lực của ngươi, này thứ nguyên dòng lũ coi như là Thần Thiên Vị một tầng Chân Pháp cảnh, nếu như không mượn dùng bảo bối lời, cũng căn bản không chống đỡ được, trong nháy mắt cũng sẽ bị lôi kéo thành mảnh vỡ.” Hồng Vân tiên tử nói rằng.

Lâm Phàm cười nhạt một tiếng, cũng không có đem tất cả những thứ này để ở trong lòng, cả người cũng như cùng đao sắc bén mang giống như vậy, đi ngang qua lần hai nguyên dòng lũ bên trong.

“Chẳng mấy chốc sẽ vượt qua, chúng ta cũng phải tăng cao cảnh giác.” Lâm Phàm nói rằng.

“Ân.” Hồng Vân tiên tử gật gật đầu, lần này nàng không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy, Cổ Tộc chém giết đồng môn, chiếm được bùa chú đi theo đi vào.

Hồng Vân tiên tử trong lòng có chút căng thẳng, không biết mình đồng môn đến cùng làm sao vậy, Cổ Tộc hung ác vạn phần, thực lực mạnh mẽ, nếu như gặp phải những Cổ Tộc kia, rất khó nói có thể tiếp tục kiên trì.

Cũng không lâu lắm, Lâm Phàm xuyên thấu thứ nguyên dòng lũ, cùng Hồng Vân tiên tử đi tới thiên địa mới.

Thiên địa này, hồng lam đụng vào nhau, tiến nhập trước mắt chính là một vùng biển mênh mông biển rộng, những này đại dương mênh mông một chút không nhìn thấy đáy, không biết vùng này, lại đầy rẫy dạng gì nguy hiểm.

Ngay ở Lâm Phàm cùng Hồng Vân tiên tử hướng về phía trước chạy tới thời điểm, cái kia bình tĩnh đại dương mênh mông trên, đột nhiên cuồng phong gào thét, sóng biển ngập trời, một đạo hàn mang đột nhiên từ trên mặt biển đâm thủng mà tới.

“Không nghĩ tới lại có đại thiên chủng tộc sinh linh vào được, chúng ta đem chém giết, đoạt thân thể.” Ở mảnh này đại dương mênh mông nơi sâu xa, từng vị màu xanh lam Thủy Linh quân đoàn tụ tập cùng nhau.

Những này Thủy Linh, là do mảnh này đại dương mênh mông ngưng tụ mà thành, không có cố định hình thái, khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều xanh lam cực kỳ, trên người sóng nước dập dờn, vô hình không thân thể.

“Cẩn thận, những thứ này là Thủy Linh.” Hồng Vân tiên tử giờ khắc này sinh ra nhắc nhở.

Lâm Phàm không nghĩ tới bí cảnh bên trong, lại có tự nhiên thai nghén ra sinh linh, tâm thần cũng là hơi dập dờn, kiếm ý ngang dọc, đem một con Thủy Linh chém giết.

Lâm Phàm không nghĩ tới những thứ này Thủy Linh, lại có Hoang Thiên Vị thực lực, hơn nữa lít nha lít nhít, coi như là Thần Thiên Vị một tầng Chân Pháp cảnh, một cái không chú ý, rơi vào trong đó, chỉ sợ cũng là có chút khó giải quyết.

“Keng, chúc mừng chém giết Thủy Linh.”

“Keng, thu được Ngũ Hành Thủy Chi Khí.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.