Tối Cường Hệ Thống

Chương 383: Chương 383: Bốn đại Quân đoàn trưởng




Lâm Phàm đạp ở Cổ Tộc hài cốt bên trên, vừa sải bước ra, tiến vào Tuyệt Vọng Thành bên trong.

Thượng cổ đại yêu nuốt chửng thiên địa, đem những Cổ Tộc này toàn bộ nuốt vào, những Cổ Tộc này đối với thượng cổ đại yêu tới nói, tất cả đều là vật đại bổ.

“Yêu Thành” đang hấp thu nhiều như thế Cổ Tộc về sau, khí tức cũng là không ngừng tăng lên.

Lâm Phàm kiểm tra một hồi tự thân kinh nghiệm, ngược lại cũng không tồi, tuy nói những Cổ Tộc này tu vi không hề cao, nhưng cũng may số lượng bên trên, có thể bù đắp một chút này, cái kia chút phổ thông Cổ Tộc binh sĩ, dĩ nhiên cũng chỉ tăng cường mười điểm kinh nghiệm, cũng là đáng thương rất a.

Làm Lâm Phàm tiến vào Tuyệt Vọng Thành về sau, lông mày cũng hơi hơi ngưng lại, này Tuyệt Vọng Thành quả thực giống như tên gọi của nó, tràn đầy tuyệt vọng.

Thậm chí này tuyệt vọng đều đã ngưng tụ thành từng viên một to bằng đậu tương hạt châu, những này tuyệt vọng hạt châu, mỗi một cái đều là đại thiên chủng tộc sinh linh diễn sinh ra tuyệt vọng kết tinh.

Trong hình, đại thiên chủng tộc sinh linh chịu đủ dằn vặt, hy vọng phá diệt, cuối cùng sinh thành vô cùng vô tận tuyệt vọng.

“Đây rốt cuộc cần phải bị ra sao tội, mới có thể ngưng tụ thành loại này tuyệt vọng hạt châu.”

Lâm Phàm nhìn những này, trong lòng cũng là âm thầm lấy làm kỳ, những đồ chơi này coi như là ở Huyền Hoàng Giới bên trong cũng chưa bao giờ từng gặp phải, Cổ Tộc quả nhiên rất là biến thái, liền thứ này, đều có thể tạo ra.

Bất quá càng để Lâm Phàm nghi ngờ chính là, chính mình tạo thành động tĩnh như vậy, này Tuyệt Vọng Hầu dĩ nhiên chưa hề đi ra.

Chẳng lẽ này Tuyệt Vọng Hầu là xem thường tiểu gia không thành? Cho rằng tiểu gia chỉ là một con giun dế, còn không cần tự mình ra tay, bất quá đối với Lâm Phàm tới nói, những này cũng cũng không sao cả.

Nếu không ra, vậy thì diệt Tuyệt Vọng Thành, đến thời điểm coi như không ra, cũng được đi ra.

Bây giờ cũng muốn không được bao nhiêu kinh nghiệm liền có thể thăng cấp.

Càng đánh càng mạnh, đây chính là hệ thống chân lý.

Mà đúng lúc này, Lâm Phàm phát hiện ở đây Tuyệt Vọng Thành bên trong, dĩ nhiên đứng vững vàng bốn toà cao vút trong mây tháp nhọn, cái kia chút tháp nhọn nhìn qua bình thường không có gì lạ, thế nhưng vào đúng lúc này, mỗi một toà tháp nhọn bên trên, đều là khói đen lăn lộn, sau đó bốn đạo lưu quang cắt ra bầu trời, hướng về Lâm Phàm bên này bay tới.

“Bốn đại Quân đoàn trưởng đến rồi, người Nhân tộc này tử kỳ đến rồi.”

Cái kia chút bị Lâm Phàm giết liên tục bại lui Cổ Tộc, giờ khắc này nhìn thấy cái kia bốn đạo lưu quang, từng cái từng cái cũng đều lộ ra thần sắc hưng phấn.

Đó là bọn họ toàn bộ Cổ Tộc trong lòng đại thần, coi như là Tuyệt Vọng Hầu cũng cùng chi vô pháp so sánh.

Bởi vì Tuyệt Vọng Hầu căn bản cũng không phải là Cổ Tộc, bọn họ tuy rằng sợ Tuyệt Vọng Hầu, thế nhưng là sẽ không kính trọng.

Mà này bốn đại Quân đoàn trưởng đều là Cổ Tộc a, mỗi một cái tu vi đều cực kỳ cường hãn, cho tới nay, đều trấn thủ ở Tuyệt Vọng Thành bên trong.

“Đến cao thủ.” Lâm Phàm cảm nhận được này bốn đạo lưu quang bên trong khí tức, vẻ mặt cũng là hơi có chút nghiêm nghị.

Không đơn giản, này bốn cái Cổ Tộc không đơn giản a.

Ầm!

Bốn đạo lưu quang rơi xuống đất, đại địa cũng bắt đầu lắc chuyển động.

Ở trong mắt Lâm Phàm, này bốn đạo lưu quang hiện ra chân thân, này bốn cái Cổ Tộc, nhìn qua liền tuyệt không phải bình thường, đặc biệt là hơi thở kia, càng là khiến lòng người thấy sợ hãi.

“Hoang Thiên Vị cảnh giới đại viên mãn.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.