Tối Cường Hệ Thống

Chương 430: Chương 430: Có còn hay không biết nhục




Trăm trượng Thạch Đầu Cự Nhân, khí tức uy mãnh, đơn nắm dài phủ, chém phá hư không phích lịch mà xuống.

Ầm!

Lâm Phàm thân hình lóe lên, nhìn thấy vị này người khổng lồ lực phá hoại, cũng là trố mắt ngoác mồm.

“Sức mạnh thật lớn.” Thủy Hỏa bí cảnh mặt đất bị này một búa sâu đậm bổ ra một đạo sâu vực sâu không thấy đáy.

Lâm Phàm thân hình dường như linh xà giống như vậy, lấp loé ở đây tôn người khổng lồ bên người, trên ngón tay quấn vòng quanh một chút ánh sáng, một đòn phát động, điểm ở đây tôn lớn đỉnh đầu của người bên trên.

Như bẻ cành khô, tại này cỗ tràn ngập hủy diệt sức mạnh bên dưới, vị này người khổng lồ hóa thành tro tàn tiêu tan ở bên trong đất trời.

“Keng, chúc mừng đánh Sát Thần Thiên Vị hai tầng Lĩnh Vực cảnh Khôi Lỗi Cự Nhân.”

“Keng, kinh nghiệm tăng cường 50000.”

“Keng, chúc mừng thu được Khôi Lỗi Cự Nhân bùa chú một viên.”

“Khôi Lỗi Cự Nhân bùa chú: Có thể triệu hoán một vị Thần Thiên Vị hai tầng Khôi Lỗi Cự Nhân vì đó chiến đấu.”

Lâm Phàm vuốt vuốt cái này màu xám tro bùa chú, tâm tư nhưng là vận chuyển.

Này Thần Thiên Vị hai tầng Khôi Lỗi Cự Nhân, mặc dù là Lĩnh Vực cảnh tu vi, thế nhưng là không có tu thành lĩnh vực, chỉ có Thần Thiên Vị hai tầng Lĩnh Vực cảnh sức mạnh.

Sàn sạt!

Lúc này, một trận tiếng vang truyền vào Lâm Phàm trong tai, phía trước một vị khác Thạch Đầu Cự Nhân giờ khắc này không ngừng lay động, vô số hòn đá từ trên người ngã xuống.

“Này rất sao lại là chuyện gì xảy ra?” Lâm Phàm trong lòng kinh ngạc vạn phần, không biết chỗ này đến cùng là chuyện gì xảy ra.

“Không thể cùng những người khổng lồ này chơi tiếp, nhất định phải mau mau rời đi nơi này.” Lâm Phàm tâm thần hơi động, Chỉ Xích Thiên Nhai trong nháy mắt phát động, nhưng là trong chớp mắt, Lâm Phàm thân ảnh xuất hiện.

Bởi vì trước mặt có một nguồn sức mạnh vô hình ngăn cản Lâm Phàm chân bước, nguồn sức mạnh này ôn hòa như nước, thế nhưng cứng rắn cực kỳ.

Lâm Phàm một quyền đánh vào này sức mạnh vô hình trên, nhất thời bình phong này trong nháy mắt tạo nên vài đạo sóng gợn, sau đó khôi phục như thường, không hề có một chút động tĩnh.

Tình hình trước mắt để Lâm Phàm có chút kinh ngạc, chính mình một quyền này sức mạnh chính mình rõ ràng nhất, nhưng là đánh vào này lớp bình phong trên, dĩ nhiên chỉ tạo nên vài đạo sóng gợn, đây rốt cuộc là thứ đồ gì.

Giờ khắc này cái kia mới đi ra người khổng lồ lần nữa hướng về Lâm Phàm chém giết mà tới.

Thần Thiên Vị ba tầng Động Thiên cảnh.

Lâm Phàm nhìn thấy người khổng lồ này, mặt mày ngưng lại, này Thủy Hỏa Đại Đế lăng mộ, chẳng lẽ là muốn đẩy người vào chỗ chết không được.

Nhưng là ở người khổng lồ này xuất thủ trong nháy mắt, Lâm Phàm trong lòng vui vẻ, người khổng lồ này mặc dù là Thần Thiên Vị ba tầng Động Thiên cảnh, thế nhưng là không có tu luyện thành động thiên.

Thời khắc này, Lâm Phàm nở nụ cười, không có sức mạnh không có động thiên, ở trong mắt Lâm Phàm đó chính là con cọp giấy.

Lâm Phàm thân hình lấp loé, tốc độ thật nhanh, vượt qua tất cả, Mạt Nhật Thiên Tai Thần Quyền trong nháy mắt nổ ra, cú đấm này mang theo vô cùng tư thế, dường như tận thế giáng lâm, đánh vào lớn trên thân thể người.

Xoạt xoạt!

“Keng, chúc mừng đánh Sát Thần Thiên Vị ba tầng Động Thiên cảnh người khổng lồ.”

“Keng, kinh nghiệm tăng cường 100000.”

“Keng, chúc mừng thu được Khôi Lỗi Cự Nhân bùa chú.”

“Không có tu thành động thiên, kinh nghiệm thêm ít như vậy, ngược lại có chút có chút đáng tiếc.” Lâm Phàm ngược lại có chút bất đắc dĩ, có điều nhưng lại không biết đây rốt cuộc muốn làm gì?

Tất cả những thứ này đều là Thủy Hỏa Đại Đế làm ra ngoạn ý, nhưng là này Thủy Hỏa Đại Đế chẳng lẽ ăn no căng bụng không được, không có chuyện gì chơi đùa những người khổng lồ này làm gì?

Ở một cái khác đơn độc trong không gian.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.