Tối Cường Hệ Thống

Chương 756: Chương 756: Còn không mau cứu giá




“Cái gì?”

Phật Tổ biến sắc, trong hai mắt, một đôi nắm đấm càng lúc càng lớn, in vào trong hốc mắt.

Ầm!

Phật Tổ Kim Thân Bất Diệt, vạn tà bất xâm, không có gì có thể phá, coi như lúc này không ứng phó kịp, nhưng cũng trong nháy mắt triển khai Kim thân thần thông, cuồn cuộn kim quang xuyên thấu hư không, muốn đem Lâm Phàm chống đối ở ở ngoài.

Có thể trong chớp mắt, Phật Tổ sắc mặt đại biến, “Làm sao có khả năng.”

“Đcm các ngươi!”

“Bắc Đẩu Bạo Huyết Quyền.”

Khí thế ào ào một quyền đột nhiên đánh vào Phật Tổ trên mặt, trong chớp mắt, Phật Tổ cái kia Kim Cương bất diệt trên mặt, đột nhiên tuôn ra một đoàn huyết hoa.

“Làm sao có khả năng!”

Phật Tổ kinh hãi đến biến sắc, gương mặt không dám tin tưởng, này Nhân tộc dĩ nhiên phá hắn bất diệt Kim thân.

“Chết cho ta.”

Phật Tổ nổi giận, hủy diệt một chưởng đột nhiên vỗ vào Lâm Phàm trên người, mà lúc này Lâm Phàm đã sớm mở ra vô địch hình thức, này cuồng bạo một chưởng cũng không có cho Lâm Phàm mang đến bất kỳ thương thế.

“Chân Áo Nghĩa Hủy Diệt Chi Cước.”

Ầm!

Lâm Phàm chiêu thức cường hãn, đột nhiên một cước đá vào Phật Tổ nơi đũng quần.

“A!”

Chân Áo Nghĩa Hủy Diệt Chi Cước, đã sớm bị Lâm Phàm tu luyện đến cảnh giới cực cao, một cước xuống kinh thiên địa, khóc Quỷ Thần, không ai có thể ngăn cản.

Phật Tổ cái kia hiền lành, đoan trang sắc mặt trong nháy mắt tiêu tán, thay vào đó chính là gương mặt đau đớn vẻ.

Đây là Phật Tổ lần thứ nhất cảm nhận được nhàn nhạt ưu thương, cái cảm giác này rất là kỳ diệu, phảng phất toàn bộ cả người đều ở đây một dưới chân hỏng mất.

Nghịch thiên Phật tâm vào đúng lúc này bể nát, đối với bây giờ Phật Tổ tới nói, hắn chỉ muốn bưng mình trứng trứng.

“A! Nghiệt súc, ta muốn giết ngươi.” Phật Tổ điên cuồng hét lên, cúi người, bưng trứng trứng, sắc mặt lúc trắng lúc xanh, cực kỳ khó coi.

Nhu a nhu, nhưng là đau đớn vẫn.

Bây giờ có cái khác hai vị chí cường ở đây, Phật Tổ làm sao có khả năng ném lớn như vậy mặt, thế nhưng lúc này, vẻ này cảm giác đau đớn, đã để Phật Tổ sắp hỏng mất, nơi nào còn quan tâm được nhiều như vậy.

“Phật Tổ chuyện gì thế này?” Hai đại chí cường nghi hoặc nhìn Phật Tổ lúc này biểu hiện, này chí cường thong dong, vào đúng lúc này tan thành mây khói, ngược lại giống như những con kiến hôi kia.

Nhìn Phật Tổ bộ dáng đau đớn kia, Lâm Phàm mừng rỡ trong lòng.

“Xú con lừa trọc, biết bản Đế lợi hại đi, đi chết đi cho ta.” Lâm Phàm rít gào một tiếng, bây giờ chờ đến cơ hội, làm sao có khả năng từ bỏ, nếu như đem này Phật Tộc giết chết, chính mình hay là còn có một chút hi vọng sống a.

“Giúp ta!” Phật Tổ muốn hoàn thủ, nhưng là lúc này trứng kia trứng ưu thương, để hắn căn bản là không có cách hành động, chỉ có thể hướng về hai vị chí cường tìm kiếm cứu trợ.

Mà lúc này, Lâm Phàm chuẩn bị đem Phật Tổ hoàn toàn chém giết, trong chớp mắt, một luồng mênh mông sức mạnh đột nhiên từ bên cạnh mặt truyền đến.

Lâm Phàm cắn răng, có thể vừa lúc đó, Lâm Phàm trước mặt đại biến.

“10 giây vô địch kết thúc.”

“Trời ạ, liền không thể nhiều hơn nữa một giây à?” Lâm Phàm hô to một tiếng, này cái quái gì vậy là gặp quỷ a.

Có thể là cơ hội như vậy khó gặp một lần, nếu như bỏ lỡ, nhưng là thật không có lần sau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.