Tối Cường Hệ Thống

Chương 311: Chương 311: Cực kỳ bi thảm hiện trường




“Vô liêm sỉ, các ngươi đám cổ thú này, tội đáng muôn chết.” Giờ khắc này trong sáu người thủ lĩnh, đấm ra một quyền, đem một đầu cổ thú đầu oanh chia năm xẻ bảy, máu tươi vũng vãi.

“Thập phu trưởng, những cổ thú này, đến cùng là xảy ra chuyện gì, làm sao dám công kích chúng ta.” Một tên Cổ Tộc khác, run như cầy sấy nói.

Nếu như không phải bọn họ Cổ Tộc tự thân thân thể Tiên Thiên mạnh mẽ, e sợ ở đây bầy cổ thú vây quanh phía dưới, căn bản sống không tới bây giờ.

Nhưng là đối với ba tên Chí Thiên Vị cảnh giới đại viên Cổ Tộc kia tới nói, giờ khắc này nhưng là sắp bi kịch.

“Không biết, giết ra ngoài. . . .” Cổ Tộc thủ lĩnh sắc mặt lạnh lẽo, vẫy tay một cái, hư không rung động, thế nhưng đối với mấy cái cổ thú này mà nói, nhưng là không có một chút tác dụng.

Mà những cổ thú này dưới cái nhìn của bọn họ, nhưng là triệt để điên cuồng.

. . . .

“Thập phu trưởng, cứu ta. . . .” Vừa lúc đó, một tên Cổ Tộc, bị một đầu cổ thú chế trụ, sau đó đầu cổ thú kia, đột nhiên nhào vào trên người tên Cổ Tộc này, mạnh mẽ động một cái.

“A. . . Cứu ta. . . .” Tiếng kêu thảm thiết không ngừng, rất là thê thảm, thậm chí tên Cổ Tộc kia, không chỉ bị một đầu cổ thú áp chế lại, đồng thời còn có mấy con cổ thú quay ở chung quanh bên người, phảng phất là đang chờ đợi.

“Làm càn. . . .” Cổ Tộc Thập phu trưởng, vừa nhìn thấy tình cảnh trước mắt này, tâm thần cũng là run lên, ra tay càng là mãnh liệt, dưới cái nhìn của hắn, những cổ thú này là triệt để điên rồi.

“Thập phu trưởng cứu ta. . . .” Thực lực thấp nhất ba tên Cổ Tộc, lại có một tên, bị một đầu cổ thú nắm lấy, mà đầu này cổ thú xem bộ dáng là cái giống cái cổ thú.

Cho tới kết cục cái kia càng là thê thảm, vô cùng thê thảm, không cách nào dùng văn tự hình dung đi ra, tất cả cắt đều sâu sắc in vào trong đầu, lái đi không được.

Hoa cúc đầy đất mở, khắp nơi là tàn thương.

. . . .

Giờ khắc này ở xa xa, Lâm Phàm còn đang gian lao cuồng quạt, đối với Lâm Phàm tới nói, lần này xem như là thí nghiệm, nếu như này sau đó thật sự có thể thành, như vậy nhưng là một đòn sát thủ.

“Cho ta vứt nhanh một chút, đem đan dược đều ném quá tới.” Lâm Phàm một tay nắm lấy quạt hương bồ, toàn thân khí lực, đột nhiên cổ động lên, một quạt xuống, như cấp mười như cuồng phong, cả vùng đều sắp bị lật ngược.

Lâm Phàm không biết tình huống bên trong đến cùng làm sao, thế nhưng đến bây giờ một chút âm thanh đều không có, lại làm cho Lâm Phàm có chút bó tay rồi, chẳng lẽ tất cả những thứ này đều thất bại không thành?

Nhưng là không nên a.

Ba đầu sáu tay Pháp tướng ma thân, nghe nói Lâm Phàm mà nói, đem sở hữu “Đại Phàm Ca” toàn bộ ném tới.

“Oanh. . . Oanh. . . .”

Từng viên một đan dược trong nháy mắt nổ tung, mà Lâm Phàm cũng là nổi lên thở ra một hơi, đột nhiên quạt một cái, một cỗ cường đại sức gió, vượt qua tất cả, kéo những đan dược sương mù này, thổi hướng về phía rừng rậm nơi sâu xa.

“Hô. . . .”

Lúc này, Lâm Phàm ngừng động tác trong tay, cánh tay đều quạt đến rã rời.

Nhìn về phía trước, Lâm Phàm trong lòng cũng là nghi hoặc vạn phần, sau đó cũng là vẻ mặt khổ bức.

“Đại ca, ngươi có thể vọng lại chút âm thanh a, một chút đều thành a, chí ít cho ta một chút động lực.” Lâm Phàm nhìn cái kia an yên tĩnh tĩnh rừng rậm, cũng là một trận bất đắc dĩ.

Lâm Phàm nhìn ba đầu sáu tay Pháp tướng ma thân, khẽ thở dài một tiếng, lộ vẻ rất là thất vọng.

Ba đầu sáu tay Pháp tướng ma thân cũng là mê man nhìn Lâm Phàm, không biết tất cả những thứ này đều là đang làm gì?

“Rống. . . .”

“A. . . .”

Vừa lúc đó, từng trận tiếng kêu thảm thiết, đột nhiên từ trong rừng cây rậm rạp kia truyền ra.

“Ta đi. . . Tình huống gì, thanh âm này làm sao nghe tới thảm hại như vậy.” Nguyên bản đã làm tốt nghênh tiếp thất bại Lâm Phàm, vào đúng lúc này nghe được thanh âm này thời điểm, cũng là triệt để như mơ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.