Tối Cường Hệ Thống

Chương 280: Chương 280: Cực kỳ tàn ác Lâm Phàm




Lâm Phàm không nghĩ tới dĩ nhiên thuận lợi như vậy, Tâm Ma Đại Đế so với Huyết Ma Đại Đế phải cường đại hơn rất nhiều, đặc biệt là Tâm Ma Đại Đế thần thông so với Huyết Ma Đại Đế còn muốn vạn phần quỷ dị.

Ở người trong tâm linh, trồng trọt tâm ma, chậm rãi hút trong nội tâm dục vọng, đồng thời đem người chậm rãi dẫn vào vực sâu bên trong.

“Các ngươi đều lại đây.” Nhìn Tâm Ma Đại Đế cao ngất kia đũng quần, vừa định một búa chém đứt thời điểm, Lâm Phàm đột nhiên nhớ tới một chuyện.

Có lúc, rác rưởi lợi dụng nhất định phải lợi dụng hoàn chỉnh.

“Lão sư gọi chúng ta đi qua. . . .” Lâm Phàm bọn học sinh thấy lão sư hướng bọn họ vẫy tay, trong lòng cũng đều nghi hoặc vạn phần.

Không biết lão sư đây là muốn làm gì.

Bất quá căn cứ có lão sư ở, chuyện gì không có ý nghĩ, mỗi một người đều hùng hục chạy tới.

“Lão sư, ngài gọi chúng ta có chuyện gì không?” Mọi người thấy đứng ở Tâm Ma Đại Đế trên thi thể, bá khí trắc lậu lão sư, cũng là cung kính dò hỏi.

“Các ngươi Hầu Tử Thâu Đào, muốn tu luyện đến tầng thứ mấy?” Lâm Phàm nhìn mọi người hỏi.

Đối với Lâm Phàm tới nói, này làm một tên lão sư dễ dàng sao? Khẳng định không dễ dàng a, tự mình thoải mái thời điểm, nhất định phải đem bọn học sinh cũng mang theo a.

Mọi người liếc mắt nhìn nhau, không biết rõ lão sư hỏi cái này lời là có ý gì.

“Lão sư, ta tu luyện đến tầng thứ tư.” Tào Thiên Tiêu hơi hơi tự hào nói.

“Tầng thứ năm.” Trụy Mặc lạnh nhạt nói. Đó cũng không phải chỗ nào đáng giá kiêu ngạo, liền hai cái sư muội cũng không bằng, có cái gì tốt đáng giá kiêu ngạo.

“Tầng thứ ba.” Tiêu Trạch cúi đầu, có chút xấu hổ, giờ khắc này cũng là bị này Tâm Ma Đại Đế thân thể hấp dẫn.

Bây giờ khoảng cách gần quan sát, mới phát hiện này Tâm Ma Đại Đế mênh mông như vậy, cho dù là đứng ở một bên, đều có thể cảm nhận được này Tâm Ma Đại Đế này tự thân trên tản mát ra cái kia khí tức kinh khủng.

“Lão sư, ta tầng thứ sáu.” Hàn Mông Mông nói ra.

“Ta cũng là tầng thứ sáu.” Lưu Thủy Thủy có chút ngượng ngùng nói ra.

Lâm Phàm gật gật đầu, cảm giác cũng đều bình thường, nhưng khi nghe được Hàn Mông Mông cùng Lưu Thủy Thủy vậy tu luyện tầng cấp thời điểm, nhưng là kinh ngạc cực kỳ, lộ vẻ có chút không dám tin tưởng.

Nhưng sau đó Lâm Phàm khóe miệng hơi lộ ra vẻ tươi cười, trong nháy mắt rõ ràng đây là cái gì tình huống, cái này cmn hàng đêm tự trộm đào, có thể không max cấp sao?

Làm Lâm Phàm cái kia bao hàm thâm ý ánh mắt nhìn về phía Tang Thiên Hạo cùng Tiêu Trạch thời điểm, hai người cũng là ngượng ngùng cúi đầu, này hoang đường nhân sinh a. . . Cuối cùng vẫn là bại lộ.

“Tốt, ngoại trừ Mông Mông cùng Thủy Thủy bên ngoài, các ngươi đều cho ta hướng về Tâm Ma Đại Đế đồ chơi kia, hung hăng bắt, bắt được trạng thái đỉnh cao lại nói.” Lâm Phàm mở miệng nói ra.

Truyền cho bọn họ Hầu Tử Thâu Đào môn công pháp này, vốn cũng không có thể làm bình thường công pháp tu luyện, không phải ngươi nỗ lực tu luyện liền có thể đề cao tầng thứ, mà là cần vận dụng đến kinh nghiệm thực chiến bên trong.

Đánh lén đối thủ càng là mạnh mẽ, bản thân quản lý độ thuần thục càng nhiều.

Bây giờ ngoại trừ hai nữ nhân bên ngoài, đều không có tu luyện tới cảnh giới tối cao, hiện tại vừa vặn có cái cơ hội, nếu như bỏ qua, vậy coi như đáng tiếc.

“Lão sư, thật bắt a?”Chu Du một mặt như mơ mà hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.