Tối Cường Hệ Thống

Chương 257: Chương 257: Cũng bắt đầu run rẩy đi




“Hừ, muốn chết, lão tử sẽ tác thành ngươi.” Càn Khôn Tông đệ tử nhìn vọt tới Vương Tiểu Lục, một quyền nắm chặt, khí huyết sôi trào.

Vương Tiểu Lục mặt lộ vẻ hung ác, cắn chặt hàm răng, tuy rằng Thái Cấp Ma Thân đã tu luyện đến trạng thái đỉnh cao, thế nhưng hắn biết, mình tuyệt đối không phải trước mắt tên đệ tử này đối thủ.

Thế nhưng cái này lại có thể làm sao, vô luận như thế nào, hắn đều muốn cùng đối phương liều mạng.

Cuộc sống như thế, hắn đã được rồi.

“Ầm. . . .”

Một quyền vung mạnh lên, đánh vào Vương Tiểu Lục trên ngực, cuồng bạo kình khí đột nhiên xuyên thấu mà ra.

Càn Khôn Tông đệ tử khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười, cú đấm này còn muốn không được cái mạng nhỏ của ngươi không được

Nhưng lại tại vào lúc này, để hắn kinh ngạc chính là, này Vương Tiểu Lục, dĩ nhiên gắt gao bị mình đánh một quyền, đồng thời càng là điếc không sợ súng một tay nắm chắc cổ tay của mình.

“Hừ, không biết tự lượng sức mình.” Càn Khôn Tông đệ tử gầm lên một tiếng, này bao cát lại vẫn muốn phản kháng, quả thực chính là làm càn.

“Ha ha. . . .” Vương Tiểu Lục nhìn chòng chọc vào người trước mắt này, phun ra một ngụm máu tươi, sau đó dữ tợn cười, “Sỉ nhục ta gia truyền công pháp, ta muốn ngươi đẹp mặt.”

Trong chớp mắt, Vương Tiểu Lục một cái tay đột nhiên dò ra.

“Hầu Tử Thâu Đào.”

Một chiêu này tuy rằng không ra sao, nhưng là Vương Tiểu Lục gia truyền công pháp, đã từng Vương Tiểu Lục gia tộc cũng là nhất đẳng nhà giàu, dựa vào chính là này Hầu Tử Thâu Đào, đáng tiếc sau đó cô đơn, hẳn là hậu nhân lại không người có thể lĩnh ngộ này Hầu Tử Thâu Đào tinh túy.

Càn Khôn Tông đệ tử vừa nhìn tình huống trước mắt, nhất thời cả kinh, sau đó càng là gầm lên một tiếng, “Làm càn, dĩ nhiên sử dụng này gieo xuống ba lạm chiêu thức.”

Vương Tiểu Lục giờ khắc này sắc mặt đại biến, hắn không nghĩ tới đối phương dĩ nhiên phản ứng lại.

“Ầm. . . .”

Càn Khôn Tông đệ tử, một cước đột nhiên đá vào Vương Tiểu Lục trên lồng ngực, trong nháy mắt, Vương Tiểu Lục một ngụm máu tươi phun mạnh mà ra, bay vụt đi ra ngoài.

“Phốc. . . .”

Vương Tiểu Lục nằm trên đất, mặt như màu đất, trong mắt lập loè không tin vẻ mặt, “Làm sao lại bị nhìn xuyên. . . Gia truyền công pháp, ta rõ ràng đã lĩnh ngộ a.”

Chung quanh các bao cát, nhìn Vương Tiểu Lục thời khắc này hình dạng, toàn thân cũng là đột nhiên run lên, không xong, xem ra là muốn bi kịch.

“Hừ, ngươi tên rác rưởi này, bực này thấp hèn chiêu thức chẳng lẽ chính là lời ngươi nói gia truyền công pháp không được quả thật là cười đến rụng răng.” Càn Khôn Tông đệ tử cuồng tiếu.

Vương Tiểu Lục nằm trên đất, cúi đầu, hai tay nắm thật chặt, gia truyền công pháp làm sao có khả năng là rác rưởi, đã từng trong nhà chính là dựa vào này toả sáng vinh quang a.

“Hừ, này loại bao cát, nhìn liền đến khí, đánh cho ta, đánh chết ném cho chó ăn.”

“Là. . . .”

Trong nháy mắt, một đám Càn Khôn Tông đệ tử đột nhiên xông lên trên, đem Vương Tiểu Lục vây lại, đối với Vương Tiểu Lục chính là một trận đấm đá.

Vương Tiểu Lục nằm trên đất co ro thân thể, yên lặng thừa nhận chịu đòn.

Hắn suy nghĩ hoàn thủ, nhưng là hai tay đang run rẩy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.