Tối Cường Hệ Thống

Chương 361: Chương 361: Đại Phàm Ca trở thành công pháp




“Độc Kinh cùng Cổ Thánh Giới Bí Lục đến cùng là thứ đồ gì, bất quá này Độc Vương như vậy chi thủy, nói vậy này Độc Kinh cũng không phải vật gì tốt.” Lâm Phàm nhìn này hai bản hiện ra u quang sách, cũng không có ôm bao lớn hy vọng.

“Keng, có hay không học tập Độc Kinh?”

“Học tập.”

Trong chớp mắt, vô số tri thức lưu chuyển ở Lâm Phàm trong đầu, những kiến thức này trong đầu, trong nháy mắt biến ảo thành các loại vì là chưa nghe, chưa từng nhìn thấy độc trùng, có nhỏ bé giống như tro bụi, có to lớn như núi cao.

Các loại kịch độc, các loại độc vật, các loại độc đan, độc pháp, tràn ngập ở trong đầu, này để Lâm Phàm rất là kinh ngạc, này Độc Kinh hoàn toàn chính là một bản vô thượng độc điển a, bên trong đất trời, không độc không chứa.

Kỳ thực Lâm Phàm cũng không biết là, Độc Vương có thể ở Độc Giới từ một tên nhận hết bắt nạt người nhỏ yếu, thành là chúa tể một phương, hết thảy đều là dựa vào này Độc Kinh.

Độc này trải qua bên trong, giấu diếm một môn tâm pháp, này tâm pháp liền là có thể đem cái gì độc vật luyện chế thành công pháp.

Nguyên bản Lâm Phàm đối với này Độc Kinh là không hề có một chút hứng thú, bởi vì Độc Vương cái tên này, tu luyện Độc Kinh đem tự mình tu luyện thành người không ra người, quỷ không ra quỷ dáng dấp, cũng là vua hố cực kỳ.

Bất quá khi Lâm Phàm nghĩ đến “Đại Phàm Ca” thời điểm, Lâm Phàm đột nhiên phát hiện, cái môn này tâm pháp thật giống có chút tác dụng a.

Mà Độc Kinh bên trong cái kia chút độc thuật, Lâm Phàm liền không chuẩn bị tu luyện, bởi vì tu luyện Độc Kinh nhất định phải chịu đủ các loại độc trùng cắn xé, đem các loại độc trùng độc tố rút lấy đến trong cơ thể, sau đó vận chuyển tâm pháp, đem luyện hóa.

Này bất kể nói thế nào, trải qua thời gian dài, trong cơ thể nhất định sẽ tích lũy rất nhiều độc tố hạ xuống.

Mà Độc Vương loại kia xấu xí khuôn mặt, hẳn là tu luyện quá nhiều độc trùng, cuối cùng nổi lên tác dụng ngược lại.

“Hại người công pháp a, bất quá này ghép thành đôi tâm pháp ngược lại không tệ, rất có làm đầu a.” Lâm Phàm cẩn thận phân tích môn tâm pháp này.

Nếu như mình đem “Đại Phàm Ca” tu luyện thành một môn công pháp, như vậy này sau đó trong khi xuất thủ, “Đại Phàm Ca” dược lực bay múa đầy trời, này đặc biệt còn có ai là đối thủ mình a.

Này ngẫm lại liền cảm giác thấy hơi kinh khủng.

Bất quá dựa theo ý này, chính mình thật giống muốn mãnh liệt đập “Đại Phàm Ca” mới được a, có thể vạn nhất “Đại Phàm Ca” quá mức mãnh liệt, không cách nào tu luyện thành công pháp, vậy không phải mình là muốn triệt để như mơ.

Vấn đề này rất nghiêm túc, cần phải thi cho thật giỏi lo một phen mới được a.

Sau đó Lâm Phàm lại cầm lên Cổ Thánh Giới Bí Lục khỏe mạnh nhìn lại, phát hiện cũng không tệ lắm, phía trên này ghi chép Cổ Thánh Giới rất nhiều chuyện, do đó mở ra Lâm Phàm tầm mắt.

Các loại tông môn, các loại bí cảnh, Cổ Tộc, cổ thú, đại thiên chủng tộc các loại tin tức cũng đều bao hàm ở trong đó.

Đọc nhanh như gió, khắc trong tâm khảm.

Nội dung phía trên toàn bộ nhớ ở trong lòng, Lâm Phàm cũng rõ ràng rất nhiều chuyện, Cổ Thánh Giới cũng không phải là mình nghĩ đơn giản như vậy a.

“Hô. . . .” Giờ khắc này Lâm Phàm thở dài, trong lòng cũng là sáng tỏ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.