Tối Cường Hệ Thống

Chương 462: Chương 462: Đây là khối đại bảo địa a




Nhưng là để Lâm Phàm có chút thất vọng chính là, đây không phải là tất cả thư tịch, cũng giống như Phật Ma kinh văn, như vậy, ẩn chứa thiên địa chí lý.

Xem ra này Phật Ma kinh văn, hẳn là Thần Thiên Vị sáu tầng Pháp Tắc cảnh cường giả viết mà thành.

Bởi vì chỉ có này nhóm cường giả, mới có thể đem pháp tắc cảm ngộ hòa vào trong đó, dựng dục ra sách linh.

Cũng tỷ như để Lâm Phàm hiện tại viết thư tịch, tuy rằng ẩn chứa nào đó loại ý chí, nhưng là tuyệt đối thai nghén không ra sách linh.

Bởi vì vì thực lực cùng cảm ngộ, còn chưa tới trình độ đó.

Lâm Phàm cảm thụ được mỗi một quyển sách khí tức, khí tức càng mạnh, liền đại biểu cái này thư tịch viết người thực lực, càng là mạnh mẽ.

Đối mặt này mênh mông biển sách, từng quyển từng quyển lật xem, cho dù là Lâm Phàm nắm giữ hệ thống, nhìn hết toàn bộ, cũng không biết cần thời gian bao lâu .

Vân Hải Mê Tung, đây là một môn thân pháp, bất quá đối với Lâm Phàm tới nói, thân pháp đã có Chỉ Xích Thiên Nhai,, thế nhưng đối với hiện tại Lâm Phàm tới nói, hắn đã rõ ràng, thân pháp có thể học thêm, lấy sở trường bù sở đoản, rút lấy tinh hoa, chờ mình tích lũy đến rồi cảnh giới nhất định, hay là là có thể tự nghĩ ra công pháp.

“Học tập.”

Lâm Phàm không có chút gì do dự, để hệ thống tự động học tập.

Có thể vừa lúc đó, để Lâm Phàm trợn mắt hốc mồm một màn xảy ra, Động Thiên trong võ đạo chi linh nhưng là gào thét liên tục.

“Các anh em, có mới người đến, chúng ta diệt nó.”

“Chỉ Xích Thiên Nhai huynh, có mới thân pháp muốn tranh với ngươi cưng chìu, ngươi nhanh cắn nuốt hắn, bù đắp tự thân khuyết điểm.”

“Hừ, nho nhỏ thân pháp chi linh, cũng dám theo ta phân cao thấp, xem ta nuốt ngươi.”

Vừa ngưng luyện ra được thân pháp chi linh, vẫn không có làm rõ đến cùng chuyện gì xảy ra tình huống, nhưng trong nháy mắt, liền bị Chỉ Xích Thiên Nhai sinh linh cắn nuốt mất rồi.

“Ta X, cái này còn chơi một rắm, đây không phải là độc tài sao?” Lâm Phàm chấn kinh rồi, có chút không dám tin tưởng.

Hắn không nghĩ tới mình công pháp chi linh, đều mạnh mẽ như vậy, thậm chí thông minh còn càng ngày càng cao, biết có có nguy cơ cảm giác.

Bất quá khiến Lâm Phàm rất ngạc nhiên chính là, này Chỉ Xích Thiên Nhai, cắn nuốt Vân Hải Mê Tung, phía sau, lại có một tia biến hóa, phảng phất là rút lấy tinh hoa, dung nhập vào tự thân bên trong.

“Tình huống này ngược lại không tệ, xem ra lại phát hiện mới đại lục.” Lâm Phàm trong lòng vui ah cực kỳ, không nghĩ tới mình công pháp đều có thể lẫn nhau nuốt chửng, lấy tinh hoa.

Ở đây biển sách bên trong thế giới, Lâm Phàm mỗi một lần dừng lại, đều biết xem thư tịch mấy trăm bản.

Có hữu dụng, có vô dụng.

Thế nhưng Lâm Phàm tự thân cảm ngộ nhưng càng ngày càng sâu, Động Thiên đại đạo trong tri thức cũng càng ngày càng phong phú.

Tàng Thư Các từ nơi sâu xa, phảng phất tồn tại một đôi mắt.

Đôi mắt này vẫn nhìn chăm chú vào Lâm Phàm động tĩnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.