Tối Cường Hệ Thống

Chương 453: Chương 453: Đê tiện, vô liêm sỉ a.




Lâm Phàm không nghĩ tới chính là, những công pháp này chi linh cùng khí linh, dĩ nhiên cũng biết tranh cướp nơi đến tốt đẹp, này theo Lâm Phàm, thông minh này cũng là không kém a.

Mình Động Thiên bây giờ chính là một thế giới, tuy nói phạm vi không lớn, nhưng là có mười vạn dặm.

Tuy nói là một thế giới hình thái ban đầu, nhưng nên có đều có, cái gì cũng không thiếu.

“Mười tám tầng Địa Ngục” dùng là Mộ Thiên lĩnh vực, này loại lĩnh vực cần trấn thủ.

Mà Động Thiên Thiên đạo cũng cần trấn thủ, khống chế một phương.

Động Thiên bên trong tự nhiên sẽ có vạn vật sinh linh, Lôi Đình Điều Giáo Pháp Vương hứng thú với dạy dỗ, này trừ hắn ra không ai có thể đảm nhiệm.

“Chủ nhân, ta nhưng là từ vừa mới bắt đầu liền theo ngươi a, này to con cái gì bản lĩnh cũng không có, từ sáng đến tối chỉ có biết ăn thôi ha ha, gặp phải kẻ địch ngay cả một rắm bản lĩnh cũng không có, nếu để cho hắn tọa trấn Động Thiên Thiên đạo, nói không chắc cái nào ngày có kẻ địch đi vào, bị người đánh thành cẩu đây.” Đại Phàm Ca chi linh nói rằng.

“Nói láo, ta chính là Thượng Cổ Đại Yêu, huyết thống chí cao, uy nghiêm vô song, kinh sợ Động Thiên, ngươi khí chất bỉ ổi như thế, có thể nào phục chúng.” Thượng Cổ Đại Yêu mắng.

“Hừ, Động Thiên sau này nhất định sẽ có vạn vật sinh linh, ngươi có bản lãnh gì chăm sóc bọn họ?” Đại Phàm Ca chi linh nói rằng.

“Vậy ngươi có bản lãnh gì?” Thượng Cổ Đại Yêu hỏi ngược lại.

“Hừ, hanh.” Đại Phàm Ca chi linh cười gằn hai tiếng, “Ta có bản lãnh gì? Bản lãnh của ta nhiều hơn nhều, ta là Đại Phàm Ca chi linh, có thể bổ sung Động Thiên linh khí, ta còn có thể tùy ý linh vũ, thoải mái vạn vật, ta còn có thể. . . .”

Đại Phàm Ca chi linh tất tất lải nhải nói rồi một đại thông, liền ngay cả Lâm Phàm nghe cũng là lông mày nhảy lên.

“Thổi, ngươi tiếp theo thổi, ngươi bổ sung Động Thiên linh khí ta tin , còn ngươi nói tùy ý linh vũ, ngươi cho là ngươi là ai?” Thượng Cổ Đại Yêu nói rằng.

Đại Phàm Ca chi linh nhìn Thượng Cổ Đại Yêu, ánh mắt thay đổi quả đoạn đứng lên, sau đó một chỉ điểm ra, Thủy Chi Chân Đế biến thành sông dài, phóng lên trời.

Đại Phàm Ca chi linh một cái đem này vô cùng mênh mông sông dài nước, dùng trong bụng, sau đó ợ một tiếng no nê.

“Ngươi cho ta xem được rồi, ta Đại Phàm Ca chi linh, mới là cao nhất Động Thiên Thiên đạo bảo vệ, mới là Động Thiên hư không chi chủ, vì chủ nhân, vì động thiên phát triển, ta cái gì hi sinh đều nguyện ý trả giá.” Đại Phàm Ca chi linh gầm thét lên, sau đó hành động kế tiếp, lại làm cho Lâm Phàm trong nháy mắt không biết gì hơn.

Chỉ thấy Đại Phàm Ca chi linh đột nhiên cởi quần xuống, sau đó cầm lấy Nhị đệ, tát nổi lên phát niệu đến.

Trong chớp mắt, khắp nơi thiên linh mưa bồng bềnh mà xuống.

“Ta đi. . . .” Lâm Phàm thấy cảnh này, hoàn toàn trợn tròn mắt, này giời ạ nếu để cho Đại Phàm Ca tọa trấn Động Thiên Thiên đạo, vậy mình này Động Thiên, còn chưa phải là đã biến thành nhà vệ sinh công cộng.

“Ngươi. . . Ngươi.” Thượng Cổ Đại Yêu giờ khắc này cũng là bị Đại Phàm Ca chi linh hành động này cho chấn động sợ không nói ra lời, này tại sao có thể như vậy vô liêm sỉ không biết xấu hổ a.

“Tất cả câm miệng.” Lâm Phàm gào to một tiếng, này giời ạ là muốn Phi Thiên.

“Phi Thiên tọa trấn Động Thiên Thiên đạo.” Lâm Phàm vung tay lên, lời vàng ý ngọc, pháp thuận miệng ra, Động Thiên Thiên đạo bùa chú, nhất thời bùng nổ ra một ánh hào quang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.