Tối Cường Hệ Thống

Chương 336: Chương 336: Điều này có tổn hại tiểu gia phong độ a




Đám kia cứu viện phi thăng giả các tộc người, tu vi cũng đều không yếu, đặc biệt là cái kia cầm kiếm nam tử mặc áo trắng, tu vi càng là so với này Cổ Tộc đầu lĩnh cao hơn ra một bậc.

Hiển nhiên lần này cứu viện không có bao nhiêu vấn đề.

Bất quá để Lâm Phàm nghi ngờ chính là, nếu như mỗi một lần có phi thăng giả đi lên thời điểm, Cổ Tộc đều sẽ bị người chém giết, cái kia đây cũng quá đặc biệt giả đi.

“Không đúng, Cổ Tộc coi như có ngốc, cũng không thể mỗi lần cũng làm cho đại thiên chủng tộc thành công a.” Lâm Phàm giấu diếm ở bên kia, dò xét cẩn thận phía trước tình huống.

“Ồ, những này Cổ Tộc thật giống rất bình tĩnh.” Lâm Phàm nhìn những này Cổ Tộc khuôn mặt vẻ mặt, không giống khi đó chính mình vừa phi thăng lên đến, gặp phải đại thiên chủng tộc tập kích lúc, mà hiển lộ ra hoang mang thái độ, cũng lộ vẻ trấn định tự nhiên, phảng phất tất cả tất cả đều nằm trong lòng bàn tay.

“Người kia ta biết, Kiếm Giới Bạch Dịch Trần, thực lực rất mạnh, Thanh Thiên Vị cảnh giới đại viên mãn.” Hạ Trạch Hoa nhìn phía trước tình huống nói ra.

Lâm Phàm mở ra bảng truy nã, tìm tòi một hồi, cũng bị cái tên này xếp hạng cho kinh ngạc đến.

Tuy nói không phải cỡ nào khá cao, thế nhưng thứ tự cũng là ở hơn 60 vạn, lấy chính mình này mấy chục triệu xếp hạng, tự nhiên là không có cách nào cùng người ta so sánh.

“Lần này e sợ không có chuyện của chúng ta, cái kia Bạch Dịch Trần một thân kiếm thuật thiên hạ vô song, coi như là ở Kiếm tộc bên trong, cũng là tiếng tăm lừng lẫy, Lâm ca, chúng ta là lui lại, vẫn là nhìn?” Mộ Lương hỏi.

“Nhìn. . . .” Lâm Phàm nghe nói, cũng là có chút không phục.

Tiếng tăm lừng lẫy? Chờ tiểu gia thực lực mạnh mẽ lên thời điểm, vậy khẳng định cũng là uy chấn bát phương, tất nhiên muốn so với tên này tiếng tăm lừng lẫy cao hơn ra không ít.

Cái kia chút bị vây ở lao tù bên trong phi thăng giả, giờ khắc này cũng không biết chuyện gì xảy ra, bất quá thấy có người đến cứu bọn họ, tự nhiên cũng là mừng rỡ như điên.

Đặc biệt là bọn họ cảm nhận được những này người trên thân tản mát ra cái kia khí tức mạnh mẽ, tâm thần cũng là nhảy lên một trận.

Tại hạ giới bọn họ là hàng đầu bá chủ, tự nhiên kiêu căng tự mãn, nhưng hôm nay trước đây đến cứu bọn họ những này người, mỗi một cái đều so với bọn họ phải mạnh mẽ hơn nhiều, nội tâm của bọn họ cũng đột nhiên có chút mất mát.

. . . .

“Đánh nhau. . . Đánh nhau.” Mộ Lương giờ khắc này nhẹ giọng hô.

Cái kia Bạch Dịch Trần lợi kiếm trong tay, thần quang nổi lên, vô song kiếm ý tung hoành thiên địa, so với Lâm Phàm kiếm ý, đó là phải cường đại hơn rất nhiều, căn bản không là cùng một đẳng cấp.

“Không khoa học a. . . .” Nhìn này đại thiên chủng tộc giết thoải mái như vậy, Lâm Phàm trong lòng cũng là nghi hoặc không lấy.

Đương nhiên, đây không phải Lâm Phàm hi vọng bọn họ bị Cổ Tộc tiêu diệt, thế nhưng tình huống này cũng quá thuận lợi đi.

Chẳng lẽ là mình cả nghĩ quá rồi không thành? Những Cổ Tộc kia kỳ thực đúng là ngu B, mà không phải giả vờ.

“Vù. . . .”

Đúng lúc này, cả hư không đột nhiên run lên, coi như là Lâm Phàm bọn họ cũng cảm nhận được luồng hơi thở này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.