Tối Cường Hệ Thống

Chương 477: Chương 477: Đông đảo em gái chấn kinh rồi




Tư tư!

Một cái bị cắt thành ghế hình dáng hòn đá bị Lâm Phàm ngồi ở dưới mông mặt, trong tay cầm tiện tay luyện chế xiên sắt, mà để Lâm Phàm không có nghĩ tới chính là, dùng mấy khối tinh thiết luyện chế xiên sắt dĩ nhiên là tuyệt phẩm người khí, ngược lại cũng đúng là Lâm Phàm không nghĩ tới.

Xem ra chính mình luyện khí tay nghề, càng ngày càng lớn mạnh.

Giờ khắc này ở này trên đống lửa, từng khối từng khối thịt rồng bị nướng vàng chói lọi, nhìn qua thật giống rất tốt.

Lâm Phàm cùng đợi thịt rồng thành thục, tẻ nhạt bên dưới, vươn ngón tay, sờ về phía này tụ tập thành sông nhỏ rồng Huyết Trì.

“Keng, chúc mừng phát hiện máu rồng, có hay không hấp thu?”

“Hấp thu.”

“Keng, chúc mừng Vĩnh Hằng Thần Khu, kinh nghiệm tăng cường 1.”

“Keng, chúc mừng Vĩnh Hằng Thần Khu, kinh nghiệm tăng cường 1.”

. . . .

“Ta đi, một tí tẹo như thế kinh nghiệm, cũng là đủ phế.” Lâm Phàm xem thường, thu ngón tay về, căn cứ Tàng Thư Các thư tịch trên hiểu được.

Long huyết này đều là vật đại bổ, có loại loại diệu dụng thần kỳ, đắm chìm trong máu rồng bên trong, có thể tăng lên thân thể cường độ, thậm chí nhất định có tỷ lệ thay đổi thiên tư.

Lâm Phàm lắc lắc đầu, ở thư tịch bên trong, máu rồng đều bị thổi trời cao, không nghĩ tới hôm nay vừa thấy, nhưng là như thế phế, thật ra khiến người có chút thất vọng rồi.

Ở đại thiên chủng tộc sinh linh trong mắt chí bảo máu rồng, cứ như vậy bị Lâm Phàm bị đạp ở một bên, không chiếm được coi trọng.

Ào ào ào!

Vừa lúc đó, Lâm Phàm cảm giác được phương xa có sinh linh hướng về nơi này nhanh chóng tới rồi.

Thần Thiên Vị một tầng Chân Pháp cảnh.

Hoang Thiên Vị cảnh giới đại viên mãn.

Thanh Thiên Vị cấp cao cảnh giới.

. . . .

“Hảo yếu.” Lâm Phàm lắc lắc đầu, cũng không có đem để ở trong lòng, chỉ cần không chọc đến chính mình, vậy thì bình an vô sự.

Lúc này, từng trận hương vị phả vào mặt, Lâm Phàm cũng đã hồi lâu chưa từng ăn đồ, ngược lại cũng đúng là nhũ đầu đại mở.

Giờ khắc này ở cái kia cách đó không xa, một đám nhân ảnh di chuyển, tốc độ cực nhanh, hoang mang hoảng loạn, phảng phất là đang tránh né cái gì.

“Những này Cổ Tộc, sao lại thế phát hiện chúng ta?”

“Bọn tỷ muội, đều nhanh một chút, tuyệt đối không thể bị những này Cổ Tộc đuổi theo, bằng không chúng ta đều sẽ rất thê thảm.”

“Thật hận a, đều tại ta thực lực quá yếu, không có cách nào bảo vệ mọi người.”

Những bóng người này, toàn bộ đều là nữ tử, từng cái từng cái thiên kiều bá mị, đẹp đẽ đến cực điểm, nhất cử nhất động trong lúc đó, đều có thể mê hoặc chúng sinh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.