Tối Cường Hệ Thống

Chương 268: Chương 268: Hành hạ đến chết toàn trường




“Đem Thiên Đạo Lợi Khí trả lại cho ta.” Thiên Đạo nhìn thấy trước mắt này tặc nhân đoạt tự mình Thiên Đạo Pháp bảo , tức giận đến hai mắt đỏ bừng gào thét.

“Thiên Đạo Lợi Khí” nương theo Thiên Đạo đồng thời thai nghén mà sinh, có thể trảm tận Huyền Hoàng Giới tất cả, như tương lai, thời gian, nhân quả vân vân. . . .

Mà bây giờ Thiên Đạo bởi bị chia nhau ba phần tư, “Thiên Đạo Lợi Khí” diệu dụng tự nhiên không có thể phát huy ra bao nhiêu.

Đồng thời này “Thiên Đạo Lợi Khí” chỉ nhận Thiên Đạo, cái khác người căn bản là không có cách sử dụng. Bây giờ Lâm Phàm đem này “Thiên Đạo Lợi Khí” cho thu rồi, Thiên Đạo còn câu thông không tới, này làm sao không gấp.

“Trả lại ngươi muội. . . , ngươi đổ là có chút có thể nhịn, trúng rồi tiểu gia “Xoay Chuyển Càn Khôn”, lại vẫn có thể chống đỡ.” Lâm Phàm trong lòng cũng là rất nghi ngờ, Xoay Chuyển Càn Khôn, chuyển biến âm dương, này Thiên Đạo dĩ nhiên không có từ lão già biến thành lão thái bà, này ngược lại là có chút kỳ quái.

Chẳng lẽ này Thiên Đạo Âm Dương Đồng Thể hay sao? nam nữ đều có thể chuyển biến?

Kỳ thực Lâm Phàm nghĩ tới một chút cũng không sai, Thiên Đạo xác thực không có phân biệt giới tính, mà vì để cho mình có uy nghiêm, đồng thời lại có một loại cảm giác tang thương, Thiên Đạo ý chí xuất hiện hình thể chính là này tóc trắng xoá ông lão dáng dấp.

“Ngươi. . . .” Thiên Đạo tức giận gào thét, muốn phản kháng, có thể trong nháy mắt, Lâm Phàm trực tiếp vượt ở Thiên đạo trên thân.

“Thiên Đạo, tiểu gia ngày hôm nay liền đập chết ngươi.” Lâm Phàm hướng về Thiên đạo trên mặt, chính là đột nhiên một quyền phát huy ra.

“Oanh. . . .”

Sức mạnh cường hãn, từ Lâm Phàm trên thân chợt bộc phát ra, lay động toàn bộ thiên địa, Thiên Đạo ở Lâm Phàm công kích đến, cũng là tiếng kêu rên liên hồi.

Từng cú đấm thấu thịt, máu thịt be bét, máu bắn tung tóe, nhuộm đỏ đại địa.

Nam Vô Thánh Đế cùng Thiên Hậu hai người thấy cảnh này, trong lòng cũng là hoảng hốt, đột nhiên tấn công về phía Lâm Phàm.

“Vô liêm sỉ, thả ra Thiên Đạo.” Nam Vô Thánh Đế giờ khắc này triệt để nổi giận, hắn không nghĩ tới ở nho nhỏ này Thương Linh châu dĩ nhiên gặp phải đối thủ như vậy, hơn nữa còn bị đối phương đánh không còn sức đánh trả chút nào, thật sự là một loại sỉ nhục a.

Sớm biết như vậy, năm đó hắn nên nhiều hạ xuống một tia thần thức, không phải vậy bây giờ nơi nào dùng như vậy uất ức.

“Oanh. . . Oanh.”

Nam Vô Thánh Đế cùng Thiên Hậu công kích đánh vào Lâm Phàm sau lưng, nhưng là đối với Lâm Phàm tới nói, trực tiếp đem làm như không thấy.

Này thực lực của hai người rất mạnh, mỗi một lần sát chiêu đến, trong cơ thể mình huyết dịch chính là một trận bốc lên, nhưng là có Tuyên Cổ Bất Diệt gia trì, những này còn có thể chống đỡ được, đồng thời cũng đem nhưng tổn thương này chuyển hóa thành kinh nghiệm.

“Keng, chúc mừng Tuyên Cổ Bất Diệt kinh nghiệm tăng cường một trăm triệu.”

“Keng, chúc mừng Tuyên Cổ Bất Diệt kinh nghiệm tăng cường một trăm triệu.”

. . . .

“A. . . .” Nam Vô Thánh Đế gào thét một tiếng, tiểu tử này thân thể cường độ đến cùng tu luyện đến trình độ nào, ở mình cùng Thiên Hậu hai người công kích đến, dĩ nhiên bình yên vô sự.

Thân thể cường độ càng về sau càng khó lấy tu luyện.

“Thiên Đạo, tiểu gia ngày hôm nay liền muốn đưa ngươi đánh thành đầu heo.” Lâm Phàm từng quyền từng quyền oanh ở Thiên đạo trên mặt.

Vào đúng lúc này, chiêu thức gì đều đã không cần phải thế, mỗi phát huy ra một quyền, đều ẩn chứa sức mạnh to lớn, loại này từng cú đấm thấu thịt cảm giác thật sự là quá thoải mái sắp rồi.

“A. . . .” Thiên Đạo kêu thảm thiết gào thét, “Vô liêm sỉ. . . .”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.