Tối Cường Hệ Thống

Chương 758: Chương 758: Lần này đa tạ Phật Tổ




Sức mạnh truyền vào, vẫn còn ở đánh giá Lâm Phàm, đột nhiên thân thể run rẩy một hồi, khí tức đột nhiên sinh ra biến hóa.

Lúc này Lâm Phàm hoàn toàn trầm luân.

Trong hình tương lai thân thể, đứng thẳng lên, nguyên bản bình thường khí tức trong nháy mắt tiêu tan, ở trợn mở hai con mắt một khắc đó, cái kia vô số ngôi sao đều tựa như bắt đầu run rẩy.

Giống như một tôn viễn cổ Thần Ma thức tỉnh, từ trong Hỗn Độn thức tỉnh, vẻn vẹn hướng về cái kia vừa đứng đều khiếp sợ vũ trụ vạn cổ.

Này cỗ khí tức viễn cổ, để Phật Tổ đám người vạn phần hoảng sợ, thân thể cũng bắt đầu bắt đầu run rẩy.

“Hắn là ai?” Phật Tổ hoảng sợ nhìn, âm thanh đều có chút khàn khàn.

“Giun dế, là ngươi muốn chém giết bản tôn?” Tương lai Lâm Phàm vẻ mặt hờ hững, thế nhưng làm vừa mở miệng thời điểm, chung quanh hư không liền toàn bộ nổ tung, hóa thành một mảnh hư vô.

Tinh Tộc Chi Tổ, Dạ Ma Chi Tổ nhìn thấy trước mắt bực này tình cảnh, sợ hãi đến cả người run rẩy, “Đây là phá diệt, phá diệt hết thảy hư vô không gian, làm sao có khả năng sẽ người ở trong đó sinh tồn.”

“Không thể a.”

. . . .

“Ta. . . .” Phật Tổ nhìn trước mắt bóng người, yết hầu phảng phất bị người bóp giống như vậy, ngay cả lời đều nhanh cũng không nói ra được.

“Hừ! Buồn bực.”

Một tiếng hừ lạnh nổ vang nổi lên, toàn bộ thế giới đều tựa như sắp sụp đổ giống như vậy,

Ầm!

Trong nháy mắt, Phật Tổ thân thể đột nhiên nổ tung ra, thậm chí ngay cả cái kia cường hãn linh thức cũng đã tiêu tán.

Cường hãn như vậy, Phật Tộc chi tổ một cái đối mặt, thậm chí ngay cả cơ hội phản kháng cũng không có, cứ như vậy bỏ mình.

Tinh Tộc Chi Tổ cùng Dạ Ma Chi Tổ nhìn thấy hình ảnh trước mắt, hoàn toàn trợn tròn mắt, phù phù một tiếng ngã quỵ ở mặt đất.

“Tiền bối tha mạng.”

“Tiền bối tha mạng.”

Tinh Tộc Chi Tổ cùng Dạ Ma Chi Tổ đã hoàn toàn điên rồi, đây chính là Phật Tộc chi tổ a, cùng bọn họ ngang hàng tồn tại a, nhưng là vào lúc này, nhưng vẻn vẹn bị một tiếng hừ lạnh liền căng nứt thân thể, thậm chí ngay cả linh thức cũng đã hủy diệt.

Đối phương bực này sức mạnh quả thực vô địch, căn bản không phải bọn họ có thể sánh vai a.

Đối với hai đại chủng tộc chi tổ tới nói, bọn họ chỉ có thể nằm rạp trên mặt đất xin tha, này Nhân tộc tương lai thế nào lại là như vậy, này căn bản không khả năng a.

Đồng thời trong lòng cũng là thầm hận a, này con lừa trọc tại sao muốn chém giết ba đời, trực tiếp đem kiếp này chém giết không là được, không phải muốn chém giết đến tương lai.

Mà càng để cho bọn họ không dám tưởng tượng chính là, này Nhân tộc tương lai làm sao sẽ mạnh như thế, chuyện này quả thật không thể a.

Có thể vừa lúc đó Tinh Tộc Chi Tổ cùng Dạ Ma Chi Tổ đột nhiên sắc mặt đại biến, chỉ thấy tương lai Lâm Phàm ngón tay hơi điểm nhẹ, phảng phất rất là bình thường, thế nhưng đối với Tinh Tộc Chi Tổ cùng Dạ Ma Chi Tổ tới nói, nhưng lại như là cùng trời long đất lở.

“Không. . . Tha mạng a.”

Ầm!

Nổ tung, một lần nữa nổ tung, hai đại chủng tộc chí cường giả trong nháy mắt bạo thể.

“Cặn bã!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.