Tối Cường Hệ Thống

Chương 334: Chương 334: Tam Đầu Cự Vương huyết mạch




Bất quá vào lúc này, không phải là thời điểm khâm phục hành động của mình, bây giờ nhiều người như vậy đang nhìn mình, hơn nữa này Tam Đầu Cự Vương lợi trảo còn đâm xuyên qua thân thể của chính mình.

Hình tượng này vẫn là phải chú ý một phen mới là.

Tí tách! Tí tách!

Bị lợi trảo đâm thủng, lơ lửng giữa trời Lâm Phàm, nhìn máu tươi của mình ào ào ào nhỏ xuống, cũng là bất đắc dĩ thở dài.

“Huyết Hải Ma Công này chính là lợi hại a, đặc biệt là phối hợp Ngô Đồng Thần Thụ, cái kia càng là nhân vật nghịch thiên, chính mình cũng như vậy, còn không chết, thế gian ít có a.” Lâm Phàm cầm lấy Tam Đầu Cự Vương sắc bén kia lợi trảo, dùng sức đem thân thể chính mình, kéo ra ngoài.

“Ta đi, đau quá.” Lâm Phàm làm phiền nửa ngày, sửng sốt kéo không ra, cũng không biết Tam Đầu Cự Vương lợi trảo đến cùng là làm sao làm, sức hút vậy mà mạnh như thế.

Tiểu gia đều dùng đến lực như bú sữa, thế mà không có nhổ ra.

Nhìn bị chính mình một viên gạch đập choáng Tam Đầu Cự Vương, nếu mà để nó tỉnh lại, có thể là thật sự nổ tung.

“Uy uy. . . Các ngươi đều lại đây giúp một chuyện, kéo ta một hồi.” Lâm Phàm hướng về cách đó không xa, trợn mắt hốc mồm mọi người hô.

Chính mình này hự hự công việc, sửng sốt không đem chính mình rút ra, này Tam Đầu Cự Vương đợi lát nữa muốn là tỉnh lại, nhưng là lại muốn bi kịch.

“Chính Nghĩa tiểu đội” mọi người, đã sớm liền như mơ.

Nội tâm của bọn họ phảng phất như là ngồi một chiếc xe cáp treo giống như vậy, lập tức hướng lên trên, lại lập tức hướng phía dưới, kinh ngạc kích thích rất a.

Nguyên bản bọn họ đều đã cho rằng Lâm Phàm chết rồi, dù sao chịu nặng như thế thương tổn, làm sao có khả năng còn sống sót, thế nhưng sau đó sở sinh một màn, nhưng lại làm cho bọn họ trợn mắt ngoác mồm, hô to nhân sinh thực sự là muôn màu muôn vẻ.

“Cái gì sững sờ đây, còn không mau tới đây giúp một tay. . . .” Lâm Phàm lạnh nhạt hướng về mọi người hô.

“Lâm ca, ta đến rồi. . . .” Mộ Lương phản ứng đầu tiên, rút chân lên liền hướng về Lâm Phàm chạy tới, này độ nhanh vô cùng, cũng là để người trố mắt ngoác mồm.

“Lâm huynh, chúng ta tới.” Hạ Trạch Hoa thân hình lóe lên, hóa thành một vệt cầu vồng mà đi.

. . . .

“Đến, nghe ta khẩu lệnh.”

1.

2.

3.

“Rút. . . .” Lâm Phàm tứ chi bị mọi người kéo lại, sau đó cộng đồng dùng sức.

Phốc phốc!

Dòng máu lăn lộn, vẻn vẹn liếc mắt nhìn, liền sẽ cho người run như cầy sấy, thật sự là quá kinh khủng.

“Ai u. . . .” Lâm Phàm che ngực, đau nhe răng trợn mắt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.