Tối Cường Hệ Thống

Chương 150: Chương 150: Thô bạo trắc lậu Đại sư huynh




Đứng ở Côn Bằng ngàn dặm chi rộng trên lưng, phảng phất như là đứng ở một vùng đất bao la bên trên giống như vậy, mênh mông vô bờ, không nhìn thấy một đầu.

Tân Phong chính là Cửu Tiêu Tông thiên kiêu đệ tử, kiến thức tự nhiên không cạn, thế nhưng bây giờ cũng là triệt để bị hình ảnh trước mắt dọa sợ.

Thượng cổ hung thú Côn Bằng, chỉ nghe tên, nhưng chưa từng thấy chân thân, bây giờ hàng thật đúng giá Côn Bằng bản thể xuất hiện ở trước mặt, làm sao không để nhân khiếp sợ.

Nhìn hình thể to lớn như thế Côn Bằng, Tân Phong không khỏi nghĩ, thời kỳ thượng cổ nhân loại đến cùng là sinh hoạt ở cỡ nào nước sôi lửa bỏng thế giới a.

“Lâm huynh, cánh tay trái của ngươi. . . .” Tân Phong lo lắng hỏi, hắn không nghĩ tới Lâm huynh dĩ nhiên tế hiến cánh tay trái của chính mình, đây là hắn không nghĩ tới.

Lâm Phàm khoát tay áo một cái, trong mắt lập loè dứt khoát kiên quyết vẻ, thanh âm cực lớn, vang vọng toàn bộ Cửu Tiêu Tông, “Thánh Tông bây giờ đối mặt nguy cơ, điểm ấy hi sinh tính là cái gì, Phong huynh ngồi vững vàng, Côn Bằng giương cánh, có thể so với hư không bay vọt phải nhanh rất nhiều.”

Tân Phong thấy Lâm huynh như vậy, trong lòng cũng là khâm phục không lấy, đồng thời có loại có thể cùng Lâm huynh xưng huynh gọi đệ, đúng là tự mình chiếm lợi ích to lớn, có thể nhận thức như vậy huynh đệ, đó là mấy đời đã tu luyện phúc khí a.

“Chim lớn, chúng ta đi, chỗ cần đến Thánh Tông.” Lâm Phàm đứng ở Côn Bằng trên lưng, vung tay lên, chỉ về phương xa.

“Oanh. . . .”

Trong chớp mắt, Côn Bằng vậy không biết phía chân trời hai cánh, nhẹ nhàng một tấm, nhất thời hóa thành một vệt sáng, biến mất ở chân trời.

Cửu Tiêu Tông các đệ tử, giờ khắc này một mặt vẻ nghiêm túc nhìn cái kia cuối trời, cũng là nổi lòng tôn kính.

Vừa bọn họ nghe được Lâm sư huynh theo như lời nói.

Vì nhanh chóng trở lại tông môn, liền cánh tay trái của chính mình đều tế hiến.

Nhìn trên mặt đất cái kia một vệt máu, Cửu Tiêu Tông đệ tử cũng là cảm thấy không bằng, Lâm sư huynh không hổ là Lâm sư huynh, chỉ có dạng này Lâm sư huynh mới có thể thắng người khác tôn kính.

Thánh Tông.

Lúc này nơi trong nước sôi lửa bỏng.

Cửu Tiêu Tông Hàn Tông chủ sớm đã không phải là dĩ vãng Tông chủ, nhưng là sự tình này, Thánh Tông mọi người nhưng lại không biết.

Lần này Hàn Tông chủ đi tới Thánh Tông, tông môn Yến Tông chủ tự nhiên tự mình nghênh tiếp.

Cửu Tiêu Tông cùng Thánh Tông thế giao đã lâu, này theo Thánh Tông là một việc lớn, một cái rất là trọng yếu ngoại giao.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.