Tổng Giám Đốc Ăn Trước Yêu Sau

Chương 94: Chương 94: Ngại sống lâu rồi hả?




Edit&Beta: Junie

Hiếm khi mới có dịp cùng anh gặp mặt, điều này làm cho lòng dạ Hạ Ngưng Âm nôn nao khẩn trương đến đỉnh điểm.

Đem văn kiện đặt một bên, Hạ Ngưng Âm đi đi lại lại quanh phòng, thần sắc nặng nề, tâm trạng bồn chồn lo lắng, phút chốc, cô không cách nào bình tĩnh được nữa, liền nhấn số gọi cho Lăng Tuyên.

Tiếng chuông đổ vang vọng, thật lâu mới có người nhận.

"Tiểu Âm, thế nào?"

Bên kia truyền đến thanh âm trầm ấm của người đàn ông nhưng có vẻ rất vội vã, Hạ Ngưng Âm mới sực nhớ hiện đang còn giờ làm việc của bác sĩ ngượng ngùng hỏi: "Tuyên ca, chuyện thuốc mê thế nào? Có tin tức hay không?"

Lăng Tuyên bừng tỉnh hiểu vấn đề, dừng một chút, nhàn nhạt nói: "Là Hàm Niệm làm, còn cụ thể hơn, đến lúc đó hãy nói sau, hiện tại anh có cuộc giải phẫu gấp."

Cúp điện thoại, lời của Lăng Tuyên khiến Hạ Ngưng Âm trũng sâu vào đáy cốc, cô không ngờ Phong Hàm Niệm lại đối với cô như vậy, từ trước đến giờ cô chưa từng đắc tội với cô ta lần nào, cô đối với Phong Hàm Niệm luôn luôn tin tưởng hết lòng, mặc dù tình cảm của các cô so ra kém hơn với Lăng Tuyên ca cùng Lan Khả , dầu gì cũng là bằng hữu a, tại sao lại hãm hại cô chứ?

Cầm điện thoại run run, ngón tay lạnh ngắc tra tìm số liên lạc của Phong Hàm Niệm, hơi do dự, cô muốn hỏi vì cái gì, cô muốn hỏi nguyên nhân, nhưng không dũng cảm nhấn nút màu xanh rốt cuộc như thế nào lại đối xử với cô như thế? Lại còn là đối tượng thân nhất bên cạnh cô.

Cuối cùng ấn khóa màn hình, Hạ Ngưng Âm căng thẳng nắm chặt điện thoại, xâu chuỗi từng sự việc thì nhận ra dụng tâm là gì, Hạ Ngưng Âm cũng hiểu được, để điện thoại xuống, nhìn về phía xa xăm bên môi kéo nụ cười thống khổ.

Lẳng lặng thu dọn đồ tan việc, kể từ khi tới Tư thị nhận chức, cô luôn là người ra về trễ nhất bởi vì quá bận rộn với công việc, nhưng hôm nay, cô thay đổi tác phong, Hạ Ngưng Âm là người thứ nhất rời khỏi cửa chính.

Đang lúc này, thân hình cao gầy đồng thời từ thang máy chuyên dụng bước ra bắt gặp bóng dáng Hạ Ngưng Âm không khỏi giật mình, đối với sự xuất hiện của cô khiến anh vô cùng kinh ngạc, nhíu đầu mày tuấn liễu, Tư Khảm Hàn bước nhanh theo sau Hạ Ngưng Âm.

Lững thững chen vào dòng người tấp nập đợi xe buýt, Hạ Ngưng Âm không chớp mắt nhìn xe buýt chạy ngang qua.

Nhìn ra được Hạ Ngưng Âm đang rất vội, kiểu như không kịp chờ đợi một ai đó, Tư Khảm Hàn ngồi trong chiếc xe cuồng dã quan sát bên ngoài, anh thấy rõ thần sắc của cô trắng bệch vì gấp gáp.

Xe còn chưa tới, mọi người đã nhốn nháo, cúi đầu coi đồng hồ , Hạ Ngưng Âm không kịp đợi, liền thay đổi phương hướng, quắc chiếc taxi đang chạy tới sau đó ngồi vào chạy mất hút theo làn gió.

Tư Khảm Hàn nghi ngờ, cũng đuổi theo cô có khoảng cách tránh bị phát hiện.

Taxi dừng lại trước cửa nhà hàng, Tư Khảm Hàn mới phanh xe liền thấy Hạ Ngưng Âm co giò ba chân bốn cẳng chạy vào trong đó biến mất khỏi tầm mắt của anh.

Canh chừng từng cử động, Tư Khảm Hàn tỏ ra bình tĩnh mở cửa bước xuống xe, mặt không biểu cảm, ngẩng đầu ngó những dòng chữ neon lấp lóe tên cửa tiệm, sắc mặt lập tức trầm xuống.

Chợt, Tư Khảm Hàn lắc đầu tặc lưỡi, đối với cơn hốt hoảng của Hạ Ngưng Âm cộng thêm sự hấp tấp khác thường rốt cuộc đã biết nguyên nhân, anh dám khẳng định mình không hề nhớ lầm khi trước cô và Lăng Tuyên cũng từng tới tiệm cơm này.

Khuôn mặt góc cạnh trở nên lạnh lẽo, Tư Khảm Hàn đẩy nhanh cước bộ tiến vào trong.

Thời điểm Hạ Ngưng Âm ngồi xuống bàn đặt sẵn còn chưa thấy Lăng Tuyên, chiếc ghế đối diện trống rỗng, mi tâm hơi thả lỏng, nhớ tới thái độ hấp tấp của mình, nhất thời, không khỏi cười khổ, xem ra cô khẩn trương quá mức rồi.

Tư Khảm Hàn vừa vào đảo mắt chung quanh liền thấy Hạ Ngưng Âm một thân một mình ngồi cạnh cửa sổ sát vách, đó cũng là nơi trước kia anh từng bắt gặp bọn họ thân mật, cô đưa lưng về phía cửa chính cho nên không thấy được anh.

Tư Khảm Hàn tìm vị trí không quá xa cô, từ chỗ ngồi anh thấy vô cùng rõ sự mong chờ của Hạ Ngưng Âm cứ liên tục nhìn ra cửa mỗi khi có tiếng mở cửa, hễ không thấy được người của mình lập tức cúi đầu tiu nghĩu.

Đôi ưng mâu đen láy dán chặt trên người cô, quan sát từng hành động như không thể đợi lâu hơn, chỉ đành cười nhạt nhẽo.

Lúc này, khóe mắt sắc bén nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, Lăng Tuyên cũng nhanh chân nhanh tay không khác gì cô, một đường đi thẳng tới bàn ăn.

"Tiểu Âm." Lăng Tuyên ngồi xuống chiếc ghế trống.

"Tuyên ca, anh đến rồi." Hạ Ngưng Âm ở phía đối diện thấy sự xuất hiện của anh mừng rỡ như sao sáng, ngẩng mắt nhìn anh mới phát hiện gò má vốn góc cạnh hoàn mỹ nay hóp sọp, cô kinh ngạc hỏi: "Tuyên ca, anh bệnh à? Sao lại gầy thành ra như vậy?"

Lăng Tuyên cười nhạt, tầm mắt cũng để ý đôi gò má của cô, từ tốn hỏi: "Em cũng đâu khác gì anh, chúng ta đều ốm một dạng."

Hạ Ngưng Âm nghe vậy cười cười, không trả lời, cúi đầu, trầm mặc.

Lăng Tuyên nhìn ra cô vì buồn mà thành ra như vậy, trực tiếp vào vấn đề: "Tiểu Âm, nếu đoán không sai anh cũng bị Hàm Niệm hạ độc."

Lời của anh hàm chứa đầy linh cảm chứ không có căn cứ chính xác, Hạ Ngưng Âm nóng lòng hỏi: "À? Tại sao chứ? Chẳng lẽ anh còn chưa đủ chứng cứ?"

"Anh tự mình trở lại khách sạn lấy băng ghi hình nhưng trùng hợp bị mất."

"Này, vậy làm sao bây giờ? Chẳng lẽ chúng ta cứ ôm cây đợi thỏ miết?" Vẻ mặt Hạ Ngưng Âm đau khổ, không cam lòng.

Cô rất muốn biết toàn bộ quá trình và cả nguyên là gì, cô không cách nào bỏ qua khi bản thân bị hãm hại ra nông nỗi này, ngày nào còn chưa tra ra được, ngày đó cô còn ngủ không yên giấc, cảm giác bóng tối đang đến gần mình hơn, tùy thời đều có người mưu hại giết chết mình một dạng, nội tâm vạn phần lo lắng không cách nào an ổn được.

"Ha ha, chọc em thôi." Lăng Tuyên cười nho nhã, nhíu mày với cô, "Không sai, bọn họ đã đánh cấp băng ghi hình, nhưng cũng bỏ sót lại một thức."

Hạ Ngưng Âm nghe vậy, từ ủ rũ chuyển sang vui mừng ngay "Thật không? Nói cách khác, chúng ta có thể biết chân tướng sự việc chứ?"

"Ừ, tới đây xem." Lăng Tuyên vẫn mãi nụ cười hiền hòa đúng khí chất của vị bác sĩ, từ túi áo lấy ra chiếc đĩa CD bỏ vào máy tính có mang theo bên mình, Hạ Ngưng Âm đứng ngồi không yên nóng lòng thấp thỏm mãi, đến bên cạnh Lăng Tuyên nhìn đoạn video đang phát chiếu mà mắt trừng ngày một to.

Vừa bật lên, liền xuất hiện bốn người lạ mặt, cô và Lăng Tuyên đều bị bọn họ xách vào thang máy, đỡ cô là Phong Hàm Niệm, mà đỡ Lăng Tuyên là một người đàn ông khác, nhưng chỉ được vài giây là hết.

Hạ Ngưng Âm khó hiểu nhìn Lăng Tuyên "Thế nào chỉ có vài giây thôi?"

"Khúc vào thang máy được thu vào đĩa CD khác, mà Phong Hàm Niệm chính là thu thập còn sót cái này." Lăng Tuyên lộ ra bên cánh môi bạc nụ cười sáng chói như ánh mặt trời "Thời điểm biết tất cả bị đánh cấp thực tình anh cực kì tức giận, nhưng vô tình có ý tưởng lóe lên, thay vì đi kím đoạn video đặc sắc kia chi bằng đi tìm chứng cứ nhỏ nhặt khác, sau đó anh quay lại lần nữa thì đúng là tìm được cái này."

Khóe miệng Hạ Ngưng Âm nhếch cao lại cười không nổi, không biết nên vui hay buồn, Lăng Tuyên xoa đầu cô, tiếp tục nói: "Anh cho em xem cái khác." Dứt lời lấy thêm chiếc CD khác, lần này xuất hiện trên màn hình là Phong Hàm Niệm cùng gã đàn ông đang bàn bạc rồi cô cho hắn bao đồ nhỏ.

Chỉ vào máy tính, Hạ Ngưng Âm trợn to hai mắt, "Chính hắn thay chúng ta gọi thức ăn mang vào."

Lăng Tuyên gật đầu, ánh mắt kiên định "Không sai, hiện tại chúng ta có thể khẳng định là Phong Hàm Niệm là kẻ chủ mưu sau câu chuyện này."

Tâm tình Hạ Ngưng Âm khổ sở khôn nguôi "Em thật lòng không hiểu nổi, tại sao Hàm Niệm lại làm như vậy, đến tột cùng là vì cái gì, làm như vậy có đem lại lợi ích cho cô ấy?"

"Anh gọi điện cho cô ấy chỉ toàn ngoài vùng phủ sóng, hơn nữa, người nhà của của Hàm Niệm cũng không biết cô ta đi đâu, số CD sau này là toàn lấy được từ người của Hàm Niệm." Lăng Tuyên trần thuật câu chuyện chỉ biết thở dài, vỗ bả vai Hạ Ngưng Âm an ủi "Tiểu Âm, đừng quá thương tâm, chuyện đã qua, chúng ta quên đi, chỉ cần chúng ta không thẹn với lương tâm là được rồi."

Hạ Ngưng Âm gật đầu, nhưng thật là cảm thấy không thẹn với lương tâm là tốt rồi sao? Trước kia công ty đồn đại, những lời lẽ đó cô nhớ không sót một chữ, còn có nụ cười khinh bỉ của Tư Khảm Hàn , rõ ràng đầu óc không ngừng hồi tưởng, cơ hồ mỗi một lần bọn họ ở trên giường triền miên thì anh đều lấy cái video ra vụ nhục cô, kêu cười bình thản cho qua, nói dễ vậy sao?

Tư Khảm Hàn cầm chiếc đũa gắp thức ăn đưa vào miệng, bất quá miệng cũng không nhúc nhích, đôi con ngươi nồng đậm sát khí trước cảnh Lăng Tuyên ôm đầu Hạ Ngưng Âm đặt lên vai xoa nhẹ, bất thình lình cơn thịnh nổi nổi lên ngùn ngụt.

Bắt gặp bọn họ tình chàng ý thiếp giữa chốn thanh thiên bạch nhật, Tư Khảm Hàn cười lạnh ra tiếng, hạ đũa xuống, thân hình cao lớn mỗi bước chân đều gây cho mọi người cảm giác áp lực rất lớn, đứng dậy đi tới chỗ bàn sát vách.

Lăng Tuyên nhạy cảm phát hiện có cái nhìn đáng sợ dõi theo mình, nhất thời cũng sợ mấy phần, ngẩng đầu liền trông thấy Tư Khảm Hàn, bất động vài giây, tránh để Tiểu Âm chuốc thêm phiền toái, liền nhanh chóng đẩy cô ra khỏi người mình.

Bị đẩy ra bất chợt, Hạ Ngưng Âm thiếu chút nữa tỏ ra giận dỗi, không rõ chân tướng nhìn vào đôi mắt Lăng Tuyên, chỉ biết anh đang hướng về phía cửa chính cũng tò mò quay đầu dõi theo liền trông thấy Tư Khảm Hàn thì kinh ngạc hết mức, khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên xanh méc như tàu lá chuối, cẩn trọng thăm dò "Làm sao anh lại ở chỗ này?"

Tư Khảm Hàn tự nhiên ngồi xuống, ra vẻ thoải mái mà kéo nhẹ khóe môi, "Chẳng lẽ tôi đi đâu cũng phải báo cáo với cô?"

"Không dám." Hạ Ngưng Âm nhỏ giọng đáp.

Tư Khảm Hàn bắt chéo chân, tay phải vân vê cằm, ánh mắt sâu thẳm thẳm: "Trái lại tôi rất tò mò, vì có người từng nói không có thời gian để nghỉ ngơi thế nào lại có thời gian tới nơi này cùng người khác câu tam đáp tứ à?"

Lăng Tuyên hiểu được lời châm chọc của anh, trên trán tức thì hiện vài vạch đen, vừa định mở miệng thay Hạ Ngưng Âm giải thích, cô liền kéo anh lại, trao anh ánh nhìn thâm sâu, Lăng Tuyên mím môi mỏng, đành đem những lời muốn nói nuốt hết vào bụng

Riết Hạ Ngưng Âm cũng tập thành thói quen chẳng hơi sức đâu cải cọ với anh, dù sao nói vẫn là lãng phí nước bọt, hơn nữa, cứ cho cô được quyền phản bác, Tư Khảm Hàn cũng sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội vũ nhục nào "Tư tổng, xin yên tâm, phần công việc kia có thức mấy đêm tôi hứa sẽ hoàn thành trọn vẹn."

"Nhớ lời của cô!" Tư Khảm Hàn khó chịu nặn ra từng chữ, cười gian tà: "Vui vẻ đủ chưa? Đủ rồi thì đi, bắt đầu từ bây giờ, bảy giờ tối phải ở bên cạnh tôi."

Ngay tức thì Hạ Ngưng Âm cau mày liễu, cô với Lăng Tuyên còn rất nhiều điều chưa phân tích rõ ràng, cô không nghĩ trở về bây giờ.

Ngẩng đầu nhìn Tư Khảm Hàn, dùng giọng thương lượng: "Tôi còn nói chuyện sẽ về trễ một chút, anh về trước nha."

Tư Khảm Hàn cười nhạt, giơ tay lên liếc nhìn chiếc đồng hồ Rolex, hờ hững trần thuật: "Bây giờ đã 6h40, cô chỉ còn 20 phút, có chắc mình về đúng giờ chứ? Hay là cô vốn không để gia quy của tôi vào trong mắt?"

Gương mặt điển trai, tính tình lại thối đến vậy, Hạ Ngưng Âm bậm môi "Tôi có chuyện thật, anh về trước đi, bất quá cái gia quy gì đó để hết hôm nay hãy tính."

"Tôi cao hứng muốn ngay hôm nay thi hành, cô ý kiến?" Tư Khảm Hàn dùng giọng khiêu khích.

Tư Khảm Hàn giở thói cao ngạo ngang ngược rốt cuộc cũng chọc điên Hạ Ngưng Âm, cô đứng lên quát thẳng vào mặt anh: "Tôi không về đó anh làm gì tôi hả? Năn nỉ anh hết lòng, cũng nên thay người khác suy nghĩ một tí được không?"

Tư Khảm Hàn quan sát mọi người xung quanh đang xem trò liền tỏ ra không vui quay đầu ném ánh mắt viên đạn cho bọn họ, hiện tại vẻ mặt bất cần cũng biến mất thay vào đó là lãnh khốc tuyệt tình, cau có với cô "Tôi có thể vì bất kì người nào suy nghĩ nhưng ngoại trừ cô, vì cô không xứng đáng." Dứt lời lại chuyển sang châm chọc Lăng Tuyên "Hi vọng cô cũng đừng nói những lời này khi trước mặt nhân tình có được hay không? Ở trước mặt người ta phanh phui như vậy không mắc cỡ à."

"Anh!" Mí mắt Hạ Ngưng Âm đọng hơi nước "Tôi phải nói thế nào anh mới chịu tôn trọng bạn của tôi! Ngàn sai lần sai đều tại tôi, có khúc mắc cứ nhắm vào tôi đây, chớ chửi chó mắng mèo."

Anh cũng nhịn cô đủ rồi, đổi lại là người khác dám cho anh đội nón xanh đã bị tống xuống địa ngục mấy kiếp rồi.

Thái độ của cô khiến anh tức sôi máu, đè nén mọi ghen tuông nhức nhói trong lòng, tròng mắt tràn ngập giận dữ, cắn răng nghiến lợi nhìn cô, thanh âm lạnh lẽo: "Chẳng lẽ là lỗi của tôi? Chẳng lẽ cô dám thừa nhận hai người chưa từng xảy ra cái đó?"

Cớ sự ngày một cao trào không thể vãn hồi, ngay cả Lăng Tuyên cũng không ngăn họ được, đành giương mắt lo lắng cho Hạ Ngưng Âm, rốt cuộc cũng hiểu khổ sợ trong lòng cô, anh không ngờ Tư Khảm Hàn cũng biết chuyện đó, vốn cứ tưởng chỉ mỗi đồng nghiệp Hạ Ngưng Âm biết thôi.

Vì thương xót cho cô, Lăng Tuyên mở miệng giải thích: "Tư tổng, thật ra thì. . . . . ."

Cũng vì chuyện này mà Tư Khảm Hàn luôn nhục nhã cô, ba lần bốn lượt châm chọc không tha, mấy ngày nay uất ức xông tới não lại gặp Tư Khảm Hàn tìm mọi cách ngược đãi khiến cô thêm khổ sở, Hạ Ngưng Âm bị hàn khí của anh làm cho ngạt thở, ném ánh mắt ra hiệu với Lăng Tuyên đừng nói nữa, ngược lại Nhìn Tư Khảm Hàn thiếu điều muốn ăn thịt anh "Chúng tôi làm rồi đó thì sao? Mắc mớ gì tới anh?"

Nghe Hạ Ngưng Âm thừa nhận, Tư Khảm Hàn căm tức đến phẫn nộ, hằm hằm với cô không nói tiếng nào.

Cho tới nay chuyện này chính là cái gai trong lòng anh, nay cô lại thừa nhận cái gai càng hung hăng đâm sâu vào lòng anh, trái tim bị bóp nghẹt, đau đớn khổ sở vô cùng.

Hễ nghĩ tới dáng vẻ cô nằm dưới thân Lăng Tuyên rên rỉ liền không chịu được, gần đây, tâm trí anh duy chỉ mỗi hình ảnh dơ bẩn đó, có phải cũng bộ dạng ngượng ngùng đỏ mặt như mỗi lần hoan ái cùng anh, thỉnh thoảng chủ động hôn anh hay không?

Có khi không phải thế, dù sao bọn họ vốn vui vẻ quen nhau từ nhỏ, khẳng định sẽ cao trào hơn nữa, chứ đâu phải cứng ngắc gượng ép làm hài lòng anh, cảm giác không khác gì anh cưỡng bức cô, thực ra anh chính là cưỡng bức mới có được cô hay sao?

Bất luận thế nào anh khó lòng chấp nhận, nghĩ tới đây, anh rất khó chịu vô cùng khó chịu, cho tới bây giờ anh mới trải qua cảm giác này, chua xót trong lòng, lại có chút tổn thương, hô hấp trở nên tắt nghẽn.

Vì muốn cô chớ suy nghĩ đến chuyện đó nên anh cố ý gia tăng công việc, để cô không nhìn ai khác ngoài anh, khi đó khiến anh có cảm giác mình như được cô để tâm rất nhiều, có lúc anh lại không đành lòng nhìn cô vất vả như vậy, có lúc cô rời đi liền giúp cô gánh vác một phần.

Anh thừa nhận cô cực kì chướng mắt mình, tuy nhiên hễ ai khi dễ cô thì anh chính là không ưng người đó, thay cô trừng trị họ, trong lòng anh, cô chỉ để mình anh khi dễ, bởi vì cô là của anh dù là thời một năm nhưng cũng là vật sở hữu của anh, đã là thứ anh nhìn trúng thì bọn họ có tư cách gì chiếm tiện nghi.

Gần đây, bóng dáng cô luôn thường trực trong đầu anh, điệu bộ khi cười khi khóc cả khi xấu hổ.

Nhưng có lẽ nghĩ đến nhiều nhất vẫn là video đó mà anh vũng vì vậy mà đả thương cô nhiều hơn để giải tỏa cơn bực tức của mình, bất luận khích bác cỡ não, Hạ Ngưng Âm đều cắn răng chịu đựng, không nói lời nào, cũng không mở miệng giải thích, khiến anh mấy ngày nay tin tưởng cô thật lòng, nhưng mời vừa rồi chính miệng cô đã thừa nhận, dù cho là vì phẫn nộ mới thốt lên, bởi vì anh quan niệm không tự chủ nói ra mới là lời thật lòng.

"Cô. . . . . ." Tư Khảm Hàn trầm mặc nhìn cô, đáy mắt tràn ngập tức giận, Hạ Ngưng Âm ngước mắt thấy anh có lời muốn nói lại nghẹn ở cổ họng, cái miệng nhỏ đóng kín mít, không nói được nữa, Tư Khảm Hàn chính là á khẩu bất ngôn thành ngữ.

Một hồi lâu, Tư Khảm Hàn mới bình tĩnh trở lại, cười lạnh nhạt: "Ha ha, cô không biết xấu hổ à? Cứ như vậy sợ không kịp leo lên giường hắn lần nữa?"

"Anh!" Hạ Ngưng Âm hết lời để nói, đôi con ngươi chỉ toàn uất ức, quay đầu nhìn Lăng Tuyên ái ngại: "Tuyên ca, em đi trước, bữa khác gặp lại." Nói xong, đùng đùng đi ra ngoài.

Tư Khảm Hàn thấy thế, lườm Lăng Tuyên một cái lại đứng lên đuổi theo Hạ Ngưng Âm, vừa đi vừa kêu: "Này, Hạ Ngưng Âm đứng lại đó cho tôi, cô không trả lời là có ý gì ? Ngầm thừa nhận sao?"

Muốn cô trả lời cái gì? Anh tin tưởng sao? Hừ, bây giờ cô phân bua chục lần đều công dã tràng, anh cũng từng dạy dỗ cô nhiều lần không phải cô không hiểu chứ? Ở trong lòng anh, cô và Lăng Tuyên không khác gì Gian Phu Dâm Phụ, hình như anh đã có lần mắng cô như thế……

Một khi anh xác định là vậy sao ba lần bảy lượt truy hỏi cô làm gì? Có đáp lại cũng không tin rốt cuộc anh muốn câu trả lời như thế nào?

Nếu anh nghĩ cô ăn nằm với Lăng Tuyên, cô hào phóng thỏa mãn anh, còn không chịu? Tư Khảm Hàn càng hỏi càng tổn thương cô, chỉ biết cắm đầu mà chạy.

"Này, Hạ Ngưng Âm, cô đứng lại đó cho tôi." Tư Khảm Hàn đuổi theo sau, thấy cô chưa chịu dừng bước ngày một tức giận hơn.

Chạy được quãng đường dài, Hạ Ngưng Âm loáng thoáng nghe giọng ra lệnh của anh chỉ thêm phiền não, quay đầu nhìn anh lại xoay người sang chỗ khác cùng Tư Khảm Hàn kéo xa khoảng cách.

Dần dần, hai người rời khỏi tiệm ăn, ra đến khu phố náo nhiệt, Tư Khảm Hàn liên tục chạy dọc ven đường đuổi theo cô, đưa mắt dõi theo mới phát hiện bọn họ sắp tới ngã tư, mà Hạ Ngưng Âm không nhìn đèn giao thông tiếp tục chạy ra giữa đường cái, trong lòng Tư Khảm Hàn vang lên hồi chuông đáng sợ.

Tư Khảm Hàn khẩn trương chạy nhanh hơn, hốt hoảng quát tháo: "Hạ Ngưng Âm dừng lại, đừng chạy nữa phía trước có xe nguy hiểm."

Hạ Ngưng Âm giả bộ mắt ngơ tai điếc, nghe xong chỉ biết cười nhạt, bước chân vẫn là tiếp tục không ngừng, mà phía trước thật sự có chiếc xe đang chạy tới.

Xung quanh đã có người hét toáng lên vì lo lắng cho Hạ Ngưng Âm, còn cô quá hoảng sợ nên đứng yên tại chỗ, chân như bị chôn xuống nền đường không nhấc lên được, sắc mặt ngày một trắng bệch mặc cho xe chạy về phía mình.

Khoảnh khắc đó, Tư Khảm Hàn toát mồ hôi lạnh, nhịp tim đập thình thịch sắp rớt ra ngoài, trong nháy mắt nỗi sợ hãi bao trùm thân thể anh, cực kỳ tức giận lớn tiếng rống: "Hạ Ngưng Âm, nha đầu ngu ngốc!"Nói xong liền chạy ra giữa đường túm tay cô kéo vào lòng, Hạ Ngưng Âm thuận thế ôm anh thật chặt cùng nhau ngã lăn xuống đường, cả người cô đè lên người anh.

Xe chỉ cách bọn họ chừng 3cm liền đạp phanh kịp, người tài xế toát mồ hôi run rẩy xuống xe, nhìn người sống nằm dưới gầm xe mình muốn té sỉu, sắc mặt không còn chút máu, lo lắng hỏi: "Hai người có sao không? Có bị thương chỗ nào không?"

Tư Khảm Hàn thở hổn hển, đẩy Hạ Ngưng Âm ra, đỡ cô ngồi dậy kiểm tra qua, không trả lời tài xế, ngược lại ngón tay chỉ vào đầu Hạ Ngưng Âm quát tháo: "Cô là người chết hả? Xe tới có chân có tay không biết chạy qua sao? Còn nữa, đèn xanh đèn đỏ giáo sư không dạy cô phân biệt à? Liều mạng như thế ngại sống lâu rồi hả?"

"Tôi. . . . . ." Bị chửi đến giật mình, Hạ Ngưng Âm nghẹn ngào khóc như đứa con nít, thấy nước mắt của cô, Tư Khảm Hàn liền chùn xuống ôm cô vào lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.