Tổng Tài, Anh Quá Bá Đạo Rồi!

Chương 416: Chương 416: Ánh mắt có thể giết người




Dường như hôm nay tâm trạng của Tô Lam không tốt, nhưng cô vẫn phải gượng cười, có lẽ là vì muốn bày tỏ lòng cảm ơn với Tổng giám đốc Lý, cũng là để giải tỏa bản thân, cô liên tục mời Tổng giám đốc Lý uống rượu, uống rượu cứ như uống nước vậy, Kiều Tâm ngồi một bên ngăn cô lại cũng không được, Kiều Tâm sốt ruột nhưng cũng hết cách.

Cứ như vậy, cuối cùng đến lúc tiệc tàn Tô Lam đã uống say, cũng may Kiều Tâm không uống nhiều, cả dọc đường cô ấy dìu Tô Lam lên xe Tổng giám đốc Lý.

Tô Lam dựa vào ghế sau của xe, sắc mặt đỏ ửng, khóe miệng luôn trong trạng thái toe toét, ánh mắt mơ màng.

Cô cũng không hiểu sao hôm nay lại rất muốn uống rượu, muốn mượn rượu giải sầu, lúc này cả người cô nhẹ như bay, trước giờ cô chưa từng uống nhiều rượu như vậy, thì ra uống say là cảm giác như thế này.

Chẳng trách nhiều người muốn say, uống say giống như đặt chân lên vải bông, lại còn rất buồn ngủ.

“Giám đốc Kiều, tối nay Tổng giám đốc Tô uống say rồi, nhà cô ấy ở đâu? Nói địa chỉ cho tài xế, chúng tôi đưa cô ấy về nhà.” Tổng giám đốc Lý ngà ngà say ngồi bên ghế lái phụ.

Cũng may hôm nay Kiều Tâm luôn dặn mình không được uống nhiều, nếu không hôm nay sẽ thành trò cười, Kiều Tâm nhanh chóng báo địa chỉ cho tài xế.

Rất nhanh sau chiếc xe đã dừng trước biệt thự đèn đuốc sáng trưng.

Kiều Tâm chào Tổng giám đốc Lý một tiếng rồi dìu Tô Lam đang say khướt xuống xe.

Vừa vào cửa mẹ Trần đã chạy ra, nhìn bộ dạng của Tô Lam, bà ấy hoảng hốt nói: “Cô Tô, sao cháu lại uống nhiều vậy hả? Cậu chủ đợi cháu ở trong nhà cả tối rồi.”

Sau khi giao Tô Lam cho mẹ Trần, Kiều Tâm ngước mắt thấy Quan Triều Viễn mặc chiếc áo sơ mi trắng bước vào lối vào, ánh mắt anh sắc lạnh nhìn Tô Lam đang ngà say.

Thấy vẻ mặt của Quan Triều Viễn không đúng, Kiều Tâm vội giải thích: “Quan Triều Viễn, hôm nay hai chúng tôi dùng cơm với khách hàng, cậu ấy không cẩn thận uống nhiều rồi, anh chăm sóc cho cậu ấy nhé, bên ngoài còn có người đợi tôi, tôi... đi trước nhé!”

Lúc Kiều Tâm nói được một nửa, cô ấy nhận ra dường như ánh mắt của Quan Triều Viễn đủ để giết chết người ta nên mới chuồn trước, dù sao bây giờ Tô Lam đang say, anh cũng không thể làm gì cậu ấy, vả lại còn có mẹ Trần chăm sóc Tô Lam nên cô vẫn khá yên tâm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.