Tổng Tài Đại Nhân, Thể Lực Tốt!

Chương 585: Chương 585: Anh là của em




Editor: May

Nhưng Lạc Anh bảo anh tới, xem ở trên mặt mũi vật nhỏ, anh liền cố mà đáp ứng thôi.

“Ai, ai nói muốn gả cho anh!” Tay Lạc Ương Ương nắm lỗ tai Phong Thánh nhẹ buông, khuôn mặt nhỏ đột nhiên liền thẹn thùng đỏ lên.

Còn mẹ vợ đại nhân, con đường phía trước của bọn họ khó khăn nặng nề, cô nghĩ cũng không dám nghĩ.

“Không gả cho anh, em còn muốn gả cho ai?” Ánh mắt Phong Thánh chợt lạnh, nguy hiểm mười phần tập trung vào Lạc Ương Ương.

Đời này, anh là không tính toán buông tha cô.

Không gả cho anh cũng có thể, nhưng vật nhỏ đừng mơ tưởng gả cho người đàn ông khác!

Đời này chỉ có thể bồi anh cùng nhau sống quãng đời còn lại!

“Em……” Vừa rồi Lạc Ương Ương cũng chỉ là thuận miệng nói một chút mà thôi, phương hướng Phong Thánh ôm cô vừa chuyển, cô liền thấy được Cố Bách Linh cách đó không xa.

Mỹ nữ cổ điển kia còn ngồi ở trước bàn ăn, cách hơn mười mét, Lạc Ương Ương còn có thể nhìn thấy mắt tràn đầy khiếp sợ của cô ta, tầm mắt vẫn luôn không rời đi từ trên người bọn họ.

Thu khiếp sợ của đối phương vào trong mắt, lúc này Lạc Ương Ương mới hậu tri hậu giác phát hiện, cô lại có thể còn tư thế ái muội quấn lấy trên người Phong Thánh.

Mỹ nữ khiếp sợ làm Lạc Ương Ương phản ứng lại, hiện tại bọn họ là ở trường hợp công chúng, quá ái muội hiển nhiên không thích hợp.

“Anh là của em!” Ánh mắt mỹ nữ nhìn chằm chằm Phong Thánh, khơi dậy dục vọng chiếm hữu ẩn giấu sâu trong nội tâm Lạc Ương Ương, sau khi cô đột nhiên cường bá tuyên cáo một câu, giây tiếp theo khí thế lại yếu xuống, “Nhưng anh bỏ em xuống dưới trước đi.”

“Chính em nhảy lên, tự mình đi xuống.” Phong Thánh hơi nhướng mày lạnh một chút, cùng lúc biến tướng cự tuyệt, đôi tay càng ôm chặt Lạc Ương Ương giống như koala bám ở trên người của mình.

Anh là của cô, ừ, nghe cũng không tệ lắm.

“Em không thể đi xuống! Anh đừng ôm chặt như vậy!” Phong Thánh ôm Lạc Ương Ương đã muốn chạy tới trước thang máy, theo âm nói của Lạc Ương Ương rơi xuống, cửa thang máy cũng chậm rãi mở ra.

Phong Thi Nhã trăm triệu không nghĩ tới, cô vừa lên tới liền có thể nhìn thấy một màn kính bạo như thế, nhìn thấy cô hung hăng nuốt xuống kem trong miệng, cùng lúc dạ dày lạnh thấu tim, trái tim lại lửa nóng đến sôi trào lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.