Tổng Tài Xấu Xa Chỉ Yêu Vợ Mù

Chương 589: Chương 589: Chương 588




Nhưng người chết cũng đã chết rồi, phần lớn cư dân mạng đều không bình luận quá nhiều về Lý Hiên Nam. Lý Hiên Nam hiền lành, là một người tốt bụng, giúp cảnh sát phá được nhiều vụ án, cũng lập công rất nhiều nhưng trong chuyện này thì đúng là anh ta đã làm sai, điều này không thể chối cãi.

Bọn họ chỉ cảm thấy đáng tiếc.

Nhưng dù sao trên mạng cũng có một vài anh hùng bàn phím, trốn phía sau màn hình rồi nói những lời độc ác mà không chút kiêng nể.

Lý Hiên Nam đã qua đời nhưng anh ta vẫn còn một đứa con còn sống.

Những anh hùng bàn phím thích tranh cãi này bắt đầu vin vào chuyện này, kêu con của Lý Hiên Nam xuất hiện, buộc cậu †a nhận trừng phạt thay cho bố.

Thậm chí có người công khai nói sẽ bắt đầu tìm con của Lý Hiên Nam, nhất định phải moi ra địa chỉ của cậu ta rồi chạy đến đó, ép cậu ta nhận tội.

Chuyện này đang xôn xao trên mạng không ngừng, cũng khiến cho cảnh sát Thành phố Vạn Xuân chú ý tới Không ít cảnh sát ở đồn từng là đồng sự, là bạn tốt của Lý Hiên Nam, ban đầu biết chuyện thì họ cũng rất ngạc nhiên và khó chịu nhưng Lý Hiên Nam có lý do để làm chuyện này bởi anh ta cũng bị buộc đến đường cùng rồi Nhìn thấy cư dân mạng bình luận quyết liệt như thế, từng câu từng chữ đều sỉ nhục.

anh ta và con của anh ta thì một số cảnh sát đều đỏ mắt.

Đang chuẩn bị thông báo tin tức để ngăn chặn chuyện này thì đột nhiên một cậu con trai nhỏ gầy đeo khẩu trang, xách theo một cái túi to đi tới Cậu ta mặc bộ đồ màu đen, che kín, lộ ra làn da vô cùng tái nhợt khiến người ta nhìn mà thấy yếu đuối.

“Xin chào, có chuyện gì không anh bạn nhỏ?” Mấy người cảnh sát vội vàng thu lại cảm xúc rồi hỏi.

Cậu con trai kia sững sờ một lúc, từ từ cởi khẩu trang ra, để lộ khuôn mặt thanh tú tái nhợt: “Chú Trương, là con”

Cảnh sát Trương nhìn thấy khuôn mặt của cậu ta thì vô cùng kích động mà đứng thẳng người dậy, nói băng giọng vô cùng ngạc nhiên: “Gia… Gia Minh! Con quay về rồi à!”

Đó chính là Lý Gia Minh.

Cảnh sát Trương và Lý Hiên Nam là đồng sự và bạn tốt nhiều năm, hai người thường xuyên đi uống rượu cùng nhau, ông ta cũng là người chứng kiến Lý Gia Minh lớn lên, biết Lý Hiên Nam vô cùng đau lòng vì bệnh tình của cậu ta.

Nhưng sau khi Lý Hiên Nam mất thì không thấy bóng dáng Lý Gia Minh đâu cả. Mấy năm qua ông ta cũng đi tìm Lý Gia Minh, muốn giúp đỡ đứa nhỏ này, sợ thân thể yếu ớt của cậu ta sẽ xảy ra chuyện gì Nhưng tìm rất lâu mà vẫn không tìm được, thời gian trôi qua, ông ta cũng đã quên mất cậu bé này.

Không ngờ An Vu Khang sa lưới, liên lụy đến Lý Hiên Nam nên ông ta mới nhớ tới Lý Gia Minh.

Nhưng hiện giờ, Lý Gia Minh chủ động xuất hiện trước mặt ông ta, tuy sắc mặt tái nhợt, dáng người gầy yếu nhưng xem ra so với lúc ốm yếu chỉ có thể năm trên giường thì tốt hơn rồi.

“Không… Không phải con nhìn thấy tin tức trên mạng..” Cảnh sát Trương nói đến đây thì hơi ngừng lại, vẻ mặt có phần phức tạp: “Di thư của bố con và ghi âm là do con lấy ra, giao.

cho cô bé kia ư?”

Di thư của Lý Hiên Nam chỉ có thể ở trong tay của Lý Gia Minh.

Lý Gia Minh nghe vậy thì gật đầu: “Vâng, bọn họ tìm con nhưng không phải con bị ép buộc, là con chủ động lấy ra”

Cậu ta vội vàng giải thích, sợ cảnh sát hiểu lầm hai người Lạc Hiểu Nhã.

“Bố con vẫn luôn canh cánh chuyện này trong lòng, chú biết ông ấy mà, nếu không phải vì con, ông ấy sẽ không làm ra loại chuyện này. Bố con là người tốt, là con liên lụy.

đến ông ấy, ông ấy không quá quắt như những người trên mạng nói..”

Lý Gia Minh nói xong, hốc mắt ửng đỏ, giọng nói khàn khàn nghẹn ngào.

Tâm trạng của cảnh sát Trương cũng bị sự khổ sở của cậu †a kéo theo, nói bằng giọng an iết, bố con là người tốt”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.