Trạm Lạm Huy Chương

Chương 47: Q.2 - Chương 47: Kỷ xảo của ác ma




Chương 47: Kỹ xảo của ác ma (thượng)

Nerys phun lưỡi ra, dài cả một thước, liếm liếm Khuôn mặt đang đen nhẹm vì hỏa cầu nổ lúc này, hít sâu một hơi. Mỹ vị ở trước mặt Khiến nàng cũng đúng là rất thèm thuồng.

- Tiểu tử, ta đã một vạn năm rồi chưa ăn thịt người! Ta nhớ rõ ăn từ chân là ngon nhất. Sinh mệnh lực của ngươi rất mạnh, lưu lại toái tim và óc thỉ sẽ Không lập tức chết đi.

Khuôn mặt Bạch Ngân Kiểm Thánh bị Nerys liếm sạch sẽ, làn da co giật, cố nén sợ hãi, vẫn Không cầu xin tha thứ.

- Kỳ thật, ta cũng Không hy vọng ngươi cung Khai. Như vậy, ta sẽ có lý do để ăn luôn ngươi. Chủ nhân ta lại Không thích ta làm như vậy, cho nên, ngươi phải phổi hợp thật tốt nha! Khi ta ăn ngươi, ngươi phải Không ngừng Kêu thảm thiết, Khiến nhữnẹ người bên ngoài cho rằng ta Không phải Không bức ngươi nhưng ngươi thật rât ldên cường. Có được Không?

Nerys cười cười, đôi mắt xanh biếc nhìn Bạch Ngân Kiếm Thánh, hoàn toàn như nhìn thực vật vậy.

- Ngươi, ngươi có chủ nhân!?

Bạch Ngân Kiểm Thánh hận Kẻ cung cấp tình báo, bên người Quận chúa Lex cường giả như mây mà chỉ nói cao nhất chỉ là bốn gã Thanh Đồng Kiếm Thánh cấp bốn, Có thể thu phục ác ma, ít nhất cũng phải là Ma đạo sĩ cấp tám.

- Xem ra ngươi định nói rồi!?

Nerys ra vẻ thất vọng nói.

- Ta nói, ngươi sẽ bỏ qua ta chứ?!

- Sẽ Không! Ta sẽ giao ngươi cho chủ nhân ta, tuy ràng Kết cục vẫn như cũ nhung hắn là nẹười nhân từ, ngươi có thể lựa chọn cái chết sạch sẽ, hoặc là nguyện trung thành! Nêu ngươi gia nhập dưới trướng chủ nhân, chúng ta là đồng liêu, sao có thể ăn ngươi được.

Thấy bộ dáng liếm mép của Nerys, Bạch Ngân Kiểm Thánh Không dâng lên nổi chút dũng Khí nào cả.

- Dù ta chết, ngươi cũng Không ăn ta chứ?

Bạch Ngân Kiểm Thánh căn bản Không thể lý giải được chính mình nữa. Điều hắn sợ hãi nhất chính là ác ma này sẽ cắn nuốt hắn, như vậy linh hồn cũng sẽ Không được siêu thoát.

- Chỉ cần ngươi nói thật, tuy ta còn Không thể trực tiếp hấp thu linh hồn ngươi nhưng phán đoán thật giả thì vẫn có thể làm được.

Nerys chân thành nói.

- Ngươi nếu Không tin, ta liền thề, được Không?

- Được!

Trong mắt Nerys hiện ra một tia lệ Khí nhưng nhanh chóng che giấu đi. Nàng nói:

- Với danh nghãi chủ nhân ta thề nếu người trước mặt này Không nói dối, ta sẽ để linh hồn hắn trở về đúng tín ngưỡng của hắn. Nếu có vi phạm sẽ rơi vào vực sâu, vĩnh viễn bị địa hỏa giày vò.

Bạch Ngân Kiểm Thánh thở hổn hển, cảm giác tuyệt vọng phai nhạt đi nhiều. Hắn Không sợ chết nhưng Khi đối mặt với một ác ma, tử vong chỉ mới là bắt đầu.

- Ta còn có đồng bọn, ở thành Hardie, bất Kể các ngươi có tiến công thành Hardie hay Không, hắn đều giết chết Bá tước, gán tội danh cho các ngươi...

Khi Bạch Ngân Kiểm Thánh nói ra bí mật thì trong lòng có chút xấu hổ.

“Loại phản bội thần, bán đứng đồng bọn thể này là tội lớn nhung thần có thể Khoan dung a! Người hiểu dược nỗi thống Khổ của ta, sẽ tha thứ cho ta, để ta được siêu thoát...”

- Còn gỉ nữa Không?

Nerys lẳng lặng lắng nghe Bạch Ngân Kiểm Thánh, còn hỏi lại.

- Những gỉ ta biết chỉ có như vậy!

Bạch Ngân Kiểm Thánh hoàn toàn trầm tĩnh lại, sau đó nói:

- Có thể để ta chết rồi chứ?

- Cuối cùng còn có một vấn đề nhỏ, ta rất xinh đẹp sao?

Nerys quỳ xuống, mái tóc đen dài hất ra phía sau, ánh mắt như bao phủ một tầng hơi nước, trở nên phòng tỉnh vạn chủng.

Nhóm dịch Lăng Khách Matrixl612

Trạm Lam Huy Chương vipvandan.vn Deathstate

- Đúng thể, ngươi rất xinh đẹp!

Bạch Ngân Kiểm Thánh Khát Khao được giải thoát, thuận miệng nói.

- Ngươi nói dối!

Khuôn mặt Nerys trở nên dữ tợn, hai tay bắt lấy cánh tay của Bạch Ngân Kiểm Thánh, dùng sức Kéo mạnh. Một nửa bộ áo giáp đã bị nàng Kéo vỡ ra. Tên võ sĩ này Kêu thảm một tiếng đau đớn. Nerys ngồi bên cạnh hắn, Kiên nhân bóc đi áo giáp trên cánh tay, hé miệng cắn mạnh.

Bạch Ngân Kiểm Thánh Kinh hãi muốn chết. Giờ hắn mới hiểu được câu hỏi cuối cùng của Nerys là nhằm lừa gạt hắn.

- Ngươi... lừa ta!

Nerys dừng lại nhai nuốt, Kinh ngạc trả lời:

- Đương nhiên, cái này nói còn!

- Là thật sao?!

Trong mắt Bạch Ngân Kiểm Thánh chỉ còn lại một sự tuyệt vọng, còn có chút phẫn nộ. Chủ nhân của nàng đã dung túng cho nàng làm loại chuyện này! Hắn đã lựa chọn phản bội, chỉ hy vọng được một phần vạn sự cứu rỗi.

Nerys càng thêm Kinh ngạc hỏi:

- Ngươi chẳng lẽ Không biết ác ma trời sinh thích lừa gạt người ta sao?!

Bạch Ngân Kiểm Thánh cười thảm một tiếng nói:

- Có thê giết ta trước được Không?!

Nerys cười Khẽ một tiếng, chậm rãi nói:

- Ngươi còn Không biết sao!? Ta căn bản Không cần tình báo của ngươi, cùng ngươi chơi đùa, chỉ muốn ngươi càng thêm Khổ sở mà thôi! Ngươi nói xem, ta có thể giết ngươi trước hay Không?!

Bạch Ngân Kiểm Thánh cảm giác một hơi lạnh chảy Khắp toàn thân, lần này đúng là Không nên tới nơi này.

Nerys ăn hết một cánh tay, lại nhìn về phía đùi Bạch Ngân Kiếm Thánh nói:

- Máu thịt của ngươi thật sự rất ngon, linh hồn chắc còn ngon hơn nữa. Tuy nhiên, ta vân còn cho ngươi một cơ hội. Nêu ngươi nguyện ý trung thành với ta, dâng linh hồn của ngươi cho ta, ta sẽ tha cho ngươi! Thế nào? Đây chỉ là một Khế ước nho nhỏ mà thôi.

Bạch Ngân Kiểm Thánh mặt xám như tro tàn, cứng rắn nói:

- Ta Không tin ngươi nữa!

Nerys bắt lấy đùi Bạch Ngân Kiếm Thánh, dùng sức Kéo mạnh, Bạch Ngân Kiểm Thánh nghiến chặt răng, Không thốt ra lời nào. Ác ma này chính là đang vui vẻ toa tấn hắn, muốn nghe những lời thống Khổ của hắn.

Nerys lơ đểnh, vừa bóc ao giáp ra Khỏi phần đùi vừa nói:

- Khá ước này ngươi Không đáp ứng cũng Không sao. Dù sao Khi ta ăn ngươi, ngươi vẫn còn do dự. Có lựa chọn mới Khiển con người càng thêm thống Khổ, có phải Không!?

Tâm tình Bạch Ngân Kiếm Thánh đã Không còn dùng hai từ tuyệt vọng để hình dung. Lúc này hắn mới rốt cục hiểu được ác ma là như thể nào.

Sarin và Tietã Kiên nhẫn chờ bên ngoài. Ban đầu là một tiếng hét thảm sau đó lại là vắng lặng Không tiếng động. Sarin Không biết Nerys đang làm gì nhưng dù Khẩu vị của hắn rất tốt đi nữa cũng Không muốn vào xem. Đợi chừng nửa giờ, Nerys mới từ toong lều toại đi ra.

Ách!

Nàng thể hiện hành động vừa ăn no, chạy tới bên cạnh Sarin nói:

- Chủ nhân, ta đã hỏi được rồi!

Nerys Kéo lấy tay Sarin , bộ dáng như đang làm nũng. Sarin thở dài, phóng ra một vệ sinh thuật, tẩy sạch chút máu huyết vương trên áo nàng.

- Xỷ lý sạch sẽ rồi chứ?!

- Uhm, Không lưu thứ gì lại!

Nerys trả lời. Bạch Ngân Kiếm Thánh thật sự là mỹ vị, đáng tiếc cấp nhân loại như vậy về sau cũng Khó ăn được. Xem thái độ của chủ nhân, Không so đo lần này nhưng lần sau chắc cũng Không có cơ hội nữa. Náu thực lực chủ nhân mạnh hơn một chút, địch nhân nhiều hơn một chút thì tốt rồi.

Nhóm dịch Lãng Khách Matrìxl612

Trạm Lam Huy Chương vipvandan.vn Deathstate

Nerys chim đắm toong ảo tưởng, bị Sarin giật áo một cái nói:

- Đi thôi, tới gặp Faeron.

Thấy Nerys có chút nao núng, Sarin vỗ vỗ vai nàng nói:

- Ngươi rất được Faeron yêu thích, chắc hắn cũng Không trách cứ ngươi đâu.

Nerys quay đầu nhìn nhìn Tieta, Tietã quay mặt đi chỗ Khác, Không đồng tình. Người Caucasus tuy rằng có thể dùng thi thể địch nhân làm phân bón cây trồng nhưng cũng Không thường xuyên. Hơn nữa, phân bị hoa màu, cây ăn quả hâp thu sau đó mới bị người ăn, là một chuỗi tuần hoàn tự nhiên. Bọn họ Không bao giờ ăn thịt người. Nerys lại đơn giản một quá trình, rất dọa người!

Nerys lúc này đi theo Sarin tới lều toại của Faeron.

Quận chúa đã ở nơi này, sắc mặt của nàng thật Không tốt. Sarin nhìn Faeron một cái, Faeron lắc lắc đầu nói:

- Đã chết hai mươi sáu binh sĩ, còn có một trăm ba mươi ba trợ minh Khác.

Hai mươi sáu binh sĩ! Trong lòng Sarin tiếc hận. Những binh sĩ này nếu vây công chỉ sợ Không có cơ hội sống sót. Hơn nữa, đối với Bạch Ngân Kiếm Thánh thi cũng chỉ cần một chùy mà thôi. Náu Không có Faeron, Bạch Ngân Kiểm Thánh dù Không giết được Quận chúa cũng có thể nghênh ngang rời đi.

- Nerys, nói lại những điều ngươi hỏi được đi!

Sarin cũng nóng lòng muốn biết Nerys đã hỏi được điều gì.

- Người này là do Thần Thánh Giáo Đình phái tới, đã ẩn nấp mwòi năm!

Nerys Không lắp bắp nói, tường tận nói rõ lại những điều nàng đã hỏi được,

những người nơi này sắc mặt đều rất Khó coi.

- Thật Không thể tưởng được, mười năm trước Xu Ky Viện đã tính toán âm mưu với ta! Nerys ngươi nói, thành Hardie còn có một chức nghiệp giả cấp tám chuẩn bị ám sát Bá tước Moco Larry sao?!

- Đúng vậy, người Kia Không nói dối!

Nerys liều mạng gật đầu.

- Chức nghiệp giả cấp tám? Vậy thì Bá tước Moco Larry chết chắc rồi!

Quận chúa Lex nhíu mày, cũng Không biết làm thể nào để giải quyết nan đề hiện tại. Nêu như đi cứu Bá tước, Không chỉ là Không cam tâm, Bá tước cũng chưa chắc đã tin tưởng. Ngoài ra có vào được thành hay Không còn rất Khó nói. Nếu đội ngũ này lướt qua, Bá tước chết, đối phương Khẳng định sẽ đổ tội lên người bọn họ.

- Cao thủ Giáo Đình tuy nhiều nhưng cũng Không bố trí tới tận hai chức nghiệp giả cấp tám ở lãnh địa một Bá tước chứ?!

- Quản chúng có bao nhiêu! Nêu có thể giết người này thì đương nhiên cũng có thể giết được người Khác!

Nerys hời hợt nói. Nàng vừa rồi vừa được ăn bữa tiệc lớn, nếu có thêm một Bạch Ngân Kiểm Thánh nữa bị xử lý, nàng cũng tích tủ đủ năng lượng để phát dục.

Faeron và Quận chúa Lex đều thất vọng lắc đầu, lời như vậy cũng Không Khác gì vọng tưởng.

Giết một Bạch Ngân Kiểm Thánh thật quá Khó Khăn. Trừ Faeron có thể bay vào, những người còn lại Không có cách nào Khác. Chẳng lẽ phải động binh chinh phạt thành Hardie sao?! Nêu làm như vậy sẽ Khiển Thượng Viện và Hạ Viện mâu thuẫn, mà Hoàng tộc vô cớ tấn công một quý tộc Kể thừa thì cũng Khiển để quốc bị dao động.

Giết mấy binh sĩ ở bên ngoài và tấn công thành thị một quý tộc là hai Khái niệm hoàn toàn Khác nhau. Nerys vẫn Không hiểu đạo lý đối nhân xử thể a!

- Faeron, áo giáp của võ sĩ Kia vẫn còn đó, ngài có thể chữa trị!

Nerys dường như hờ hững nhắc nhở một tiếng.

Đôi mắt Quận chúa Lex sáng bừng lên, Không ngờ đưa ra chủ ý:

- Cho người giả dạng Bạch Ngân Kiểm Thánh này, đánh lén vân có cơ hội đắc thủ!

Sarin cảm thấy Không ổn nhung vấn Không nói gì. Đây là sự tình toong đế quốc Tần Nhân, hắn vẫn thuần túy là ngoại nhân. Hắn Kêu Nerys lại bên mình, lặng lẽ nhìn Faeron.

Chương 47: Kỹ xâo của ác ma (hạ)

Thân thé Faeron bao phũ írong ma pháp bảo, ừở nên trầm tư.

Bất kể ỉà Nerys hay Sarin cùng sê không nỗi dối. cấp bậc kẻm rất nhiều, trước ma phốp kiém tra nói dổi thi gần như không thẻ kháng cự.

Nerys thu được tin tức thật kinh người, mười năm trước Thằn Thánh Giáo Đinh đâ phái rất nhiều nhân thủ tiến vào đe quốc Tần Nhân. Mà trước dó chi sợ còn có càng nhiều gian tế hơn nữa. Mấy người này cSn bản sè không liên laCRÌvới nhau,

môi nhóm se cỗ những nhiệm vú rtíng cùa minh. Mả tên Bạch Ngân Ki ém Thánh bi Bayem đánh lén chinh là chuyên nhằm vào Quặn chúa Lex.

1 cạnh thân vương đé quốc Tanggulas cũng I vậy. Giữa hai quốc gia không có truyền tống hân mới cỏ, hơn nữa môi lỉn sứ dụng vin cỏ

Khoảng cách giita hai quốc gia là mấy ngàn dặm, giữa còn có núi cao sông rộng, dù Giáo Đình lập tức thu được tin tửc cũng không thể phái người tới trước

dirợc.

Chàng lẽ là Dự Ngộn Thuật? Nhung lơi tiện đoán ttưức tận mươi nam cụng thê cất chứa đùợc than nữa Si!

- Faeron không cần suy nghĩ chuyện Giáo Đinh. Cái đó dể cho Phụ thân lo đil

- Vòng qua thảnh Hardic chttag ta tiép tục di tơi!

íaeron cảm tháy nén ticp tục giằng co é thành Hardiẹ thì dối phương khẳng dinh sỉ cỏ thú đoạn dối phó, khỏng bàng mặc kệnó. chi cần Quận chúa có thể tơi thành San Rock, chuyện này cứ dể Hoàng dể và Thân Vương qiyết định đi.

về phân ham hai Quận chúa, có Thần La chi Hoàn thi dù dát phong chìm trong biền nước, Quận chủa cũng có tư bán. Hiện tại, điệu hắn phái lo lẵng chính là Giáo Đinh. Loại thẩm thấu hàng trăm phương ngàn kế này thật sự là đáng sợ.

Nerys muốn lên tiếng nhưng Sarin không đê ý tới ánh mất những người khác, trừng mắt hừ lạnh nàng một tiếng. Sự lựa chon cũạ Faeron rát có dao lý, bò di thành Hardie, âm mưu địch nhãn hố trí bong đó liền không h«u đựng. Nerys lai vân nhơ thương ké chửc nghiệp già cáp tám kia, cần ngươi di lắy mang hán.

Nếu * lại thành Hardie giải quyết vấn đề, nàng ở bên cạnh thật sự có thể chiém được tiện nghi nhưng chi sợ bốn Hắc Thiểt Kiểm Thánh cũng chết đi một hai ngươi. Sarin khdng muốn Nẻrys dinh vào, kỹ xio mê hoặc lòng ngươi cùa ác ma vân rất có hiệu quơ.

Nerys càm nhận được lửa giận bong lòng Saiin, không dám tiếp tục đua ra chủ



Quặn chúa Lcx suy nghĩ một lúc, nếu lưu lai xừ lý chuyện này thi nhất đinh sỉ có thương vong. Nếu kể sách của Nerys mát di hiệu lục, dúíi sự phẫn nộ của Bạch Ngân Kiêm Thánh, chĩ xuống tay vơi binh sĩ cũng dạ rất phiền toái. Bá tưỢc Mocọ Latry? Nểu dã dầu phục Hạ viện thi cưng không cần suy nghĩ tơi việc sòng chẽt của hấn.

Việc ván phức tạp, chi cần quyét định bò qua thi đặt nhiỉn lai trơ nên rất dơn gián.

-Được, vậy đi thôi!

Quận chúa Lex nhìn thoáng qua Nerys, dứng dậy rơi khối lều trại của Faeron. Nàng củng nhln ra kê sách của Nerys có vằn đề, dù có thể thành công nhưng cưng khiên không ít ngươi chết di.

Quân đôi cùa quận Grievances dầy nhanh tốc độ, nhanh chóng vươt qua thành Hardie, dĩ về phía Đông. Nếu Ịthông phải là tinh nhuệ, dinhanhnhưvâythibinhst tă sớm mệt mơi kbông chiu nồi, oàng mất di sức chiển đắu.

Trên đầu tường thành Hardie, một trung niên mặc trường bèo đang dùng kỉnh viễn vọng nhìn về phía quân đội xa xa, cười lạnh một tiếng rồi xoay người rời đi. Trong tay hắn cổ một thanh trường kiểm, trên đầu tường này đã nhiêm đỏ tiên huyết, nơi nơi là thi thể bình sĩ.

Ngươi trung niên này kéo một cái khăn chc di khuôn mặt, nhảy xuống đầu tương cao hon mươi thước, một đương tién vẻ phía phù Thành chù. Trương kiếm của hán rẩt nhô, khác đầy hoa văn, giễu ở trong trường bào. Trên đường đi có rất Nhóm địch Ung Khách Matrtxl612

Trạm Lam Huy Chương vipvandan.vn Deathstate

nhiều ngươi, khi hắn đí qua thì mọi ngươỉ đều tự chù tránh đường cho hẫn.

Hán không thi triển uy áp gi, chi nhanh chóng bươc tơi, bong đém ngươi l|p tức hiện ra một con đương khồng 1«.

Pbù Thành chù cao lớn uy nghiêm trước cửa cỏ mười mấy binh sĩ, người trụng niên này bước chân không ngừng đi thắng tởi. Những binh sì nơi này chi cám thấy hoa mắt lên, sau đó có chút me muội, nhở không được đa xảy rạ điều gì. Chờ người trung niên biến mất, bọn binh sĩ này mới hổi phục tinh thần, kinh hoảng nhìn nhau.

Ngươi nung niên này vượt qua tiền thinh, đi qua chinh sảnh một cách thông thạo, đi thảng về phía thú phòng'

Nơi đó còn có một Kiếm sĩ cao cấp mặc nguyễn giáp, vạt áo ngươi bụng niên này khẽ rung lên, chi nhin thấy một ihanh kiếm xuất hiện, duới chân vln không dừng lai, phỉa sau để lai mươi mấy binh sĩ phù Thành chi.

- Đừng lại!

Một thanh âm dữ dằn vang lên, một mặt trọng thuln kim loại chặn lại. Mặt thuần kim loệi náy cao hơn người binh thương một gang tay, sau đó là một đầu ngươi. Ngươi này tóc không dai, tâu tóc lơn xộn như có dại, bai mất vần đục như

Trọng thuẫn này phát ra hào quang đen nhánh, rỏ ràng là kiếm khi phát ra, đánh lên ngươi cô thể trực tiếp đánh vố st bong khải thành thịt nát.

Ngươi trung niên nhiu mày, tay trâi vưcm ra, đảnh lên chiếc thuần này.

Giống nhu một cự thú bị ngon núi ng5n cán, cự thuẫn kim loại phát ra tiếng vang nặng nề, người cao lớn sau tấm thuân bị chẩn văng đi, hai mát trừng lởn, tơ máu cháy xuodgT

Tay phải nam nhân bung niên tế ta truùng kiếm, dẫn (heo hào quang màu tráng, từ mặt bước cự thuán đâm vào, xuy mơt tìébg, như cắm vào một cây chưới.

Đông!

Theo một kiếm này, cự thuẫn rơi xuống mặt đất, đánh nát cà nền đất được lát

Người cao lơn kia dường như không thể bi đánh bai nhu vậy, đích nhân không dùng thủ đoạn gl mà trực tilp phả đi tằng phòng ngự củng rắn nhẩt của minh. Hãn trừng mát Iđn, nhta chàm chẫm ngươi trung niên này.

Ngươi trung niên nhìn biểu linh khỏng cam lòng cùa ngươi cao lơn, lạnh lùng

- Mơi cố chút kiểm khí mà tương cò thé ngan cản Kiếm Thánh sao?

Dứt lơi, tay trái ngươi trung niên khỀ đánh ra, người cao lơn ngâ mạnh xuống mặt đốt, cự thuln đánh mạnh lãn mặt hán, tiên huyết vang khắp nơi.

- Victor, ngươi dang làm gi!?

Trong thu phồng, một ngươi chừng hơn bốn mươi tuồi vơi cách an mặc cùa quý tốc đi ra, phía sau hán là một Ma pháp su míc ma phâp bào màu xám * phía sau

• Bá tước dại nhân, thật có lỗi, mướn mượn dằn ngươi dùng một chíM

Ngươi trung niên này dứt lơi liền đá chân ra, chiếc cự thuân nặng mây trăm cân dươichân hán liền hay lẽn, đinh túng về phía Bá tươc Moco Latry.

Õng...

Toàn bộ không khi trong phủ đệ này dều bi chắn dông, một phong thuẫn màu xanh bàng mẳt thường có the thấy được ngăn càn trước mặt Bố tước Moco Larry. Ma pháp sư phía sau hán da thuấn phát một ma pháp cấp nam. Cự thuần kim loại đánh lén ma pháp thuần, phát ra âm thanh nổ vang. Ma phảp thuân bịmộtkíchđơn giổn này đánh nảt, cự thuần kim loại củng vần tiếp tục bay tới.

Tên Ma pháp su lập tức bién sắc. Phong thuẫn tuy chi là ma pháp cấp nỉm nhưng cỏ một đặc diềm là dủ bi dánh tan vẫn có thề lần nữa ngưng tụ, cho tơi khi ma pháp kết thúc mơi thôi nhưng sau khi cự thuln kim loại kia đánh tan phong thuan, toàn bộ phong nguyên tổ trong đinh viện này cững khdng nghe điêu khiên cùa hẳn, hoàn toàn tiêu tan.

Bạcb Ngân Kiếm Thánh!

Ma pháp sư sợ hãi. Hán chi mới là cắp năm, miền cưỡng có thể dùng đạo cụ ma Nhóm dịch Lững Khách Matràl612

Trạm Lam Huy Chương vipvandan.m Deathstate

pháp phi hành. Nếu đối phương là Bach Ngân Kiém Thánh thi tốc dô cùa hán can bán không cân phải nhác tới.

- Tu luyện không kém! Ngươi đi đi.

Tên Bạch Ngân Kiém Thánh đựợc xung là Victor kia lạnh lùng nhìn Ma pháp sư. Nêu tối phương đoi ngbich, hán cũng không ngai có thêm chút phiền toái. Dù sao binh ã (hành Hardie muốn tập trụng cũng cằn Ít nhất là nửa giơ, đa cho hán thoái mái giá một Bá tươc cbimới kịcmsTbặcba.

Tên Ma pháp sư chằn chơ, thói loi về phia sau. Hán dược Thân Vương phái tơi

làm thnyét khách, không nhất thiết phái bán mang.

Bá tước Moco Larry ttươc há mồm kèn cứu, phía hậu viện cùn có thân binh cũa hắn đóng quân.

- Bá tước đại nhân, thân binh của ngài đã bị ta làm thjt hét rồi! Ngươi coi như Vẻ mặt Victor hiện ra vé châm chọc, đi nhanh về phía Bá tước Moco Larry.

Bả tước Moco Larry không còn kéu được nừa. Vỉ tước vị, hắn thà đắc tội Quận chúa, đầu nhập vào Hạ viện. Nếu Bạch Ngân Kiểm Thánh chỉ vì giết hắn, chi cần khong chết, huyết mạch gia tộc vẫn có thể truyền xuống. Nhưng nếu đảm thân binh đã chết, tất nhiên hấn cũng mẩt đi người ủng hộ, trong gia tộc rốt cục rất khó tụ tập được nhiều cường giả như vậy. số kia lại đều là Kiếm Sư.

Xuy...

Kiểm quang màu trăng Xẹt qua, đầu của Bá tước Moco Larry đà năm trong tay Victomi thân mình hÁn không lâu sau đó cũng ngã xuống, phun máu tung tóe.

Ma pháp sư đa không thấy đâu nừa, Victor cầm đầu người lên, nhìn thảng vào khuôn mặt không nhám nồi mẳt này nói:

- Một người cha tốt, yên tâm, ta sỉ không giết con ngươi!

Víctar vừa đút lời, thi thể Bả tước Moco Larry mới thật sạ tó xuống. Phía sau lức này vang lên tiếng bước chân trầm trọng. Victor mang theo đầu người này, nhảy len tưởng cao, trong không trung vẽ ra một đường cong, bay ra khỏi phủ Thành chù. Hẩn vừa rời đi, bên trong Thành chù lập tức náo loạn, một thanh niên dung mạo anh tuấn, mái tóc đen dài mang theo mảy thân binh chạy tới trước thi thể còn lại của Bá tước Moco Larry. Hắn cúi người xuống, ngơ ngác nhìn quần áo quen thuộc, chi cảmthểy lồng ngực bốc huyet, trước mắt tối sầm, cung ngà lăn

Thành Hardie là trọng trấn, có tới năm ngàn quân tinh nhuệ, các loại ượ binh củng có tới mẩy vạn. Khi tin tức Thành chủ chểt còn chưa lqp truyền ra thì Vỉctor đà bay ra khỏi phủ Thành chủ, hạ xuống rồi ung dung rời đi, một đường không bị ai ngẩn cản.

Thẳng tới khi hắn rời khỏi thành Hardie, thanh niên tóc đen trong phù Thành chủ mới thức tinh. Hẳn nước mắt tuôn rơi, điên cuồng hét lém:

- Đó nhất định là con tiên nhân Lex kia, giết binh ã của ta còn chưa tính, còn nuôi dưỡng thích khách, tru sát quý tộc đế quốc. Các ngươi lập tức diều binh, ta

- Jay thiểu gia!

Thân binh đều giừ chặt thanh niêu này, giật đi bội kiếm của hẳm Thiếu gia dù là Kiểm sư sơ cấp, đuổi theo địch nhân cũng chi là mang mang đi cống. Nhừng thm binh này đều là con cháu trong gia tộc, tự nhiên không thể để Thiếu gia đi chểt

- Nam tước binh tĩnh, Bá tước đại nhân đã chết, thành Hardie còn càn ngài ổn định. Cốc ngươi đi ra, phong tỏa tin tức, đừng để sự tình này truyền ra. Nhưng Ma pháp sư đâu?

Thủ lĩnh thân binh giừ thanh niên tóc đen lại, nói với hộ vệ phủ Thành chủ.

Thanh niên tóc đen giày khỏi thủ lĩnh thân binh, quỳ gối trên mặt đất, trước thi thể Thành chủ, nước mlt tuôn tơi.

che bi thương trong lòng. Néu đỗi phơơng cố thề ung dung giél phụ thán hán tiưdc mặt Ma pháp sư cấp năm, duổi theo cũng chi uỗng công mà thôi, không bàng truơc cầu cứu ma pháp tháp Ị ngoài thành Haidie. Cung

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.